Du lịch trải nghiệm

0 Người theo dõi

80

Sản phẩm
Số lượng
300 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 25.000 VND

Hạt giống hoa ngàn sao

Thương hiệu : Siêu thị hạt giống
Mã sản phẩm : 123

-/5

Đánh giá
25.000 VND / gói
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Nông, lâm, ngư nghiệp > Nông nghiệp > Giống > Giống cây hoa quả
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
Siêu thị hạt giống
Sản xuất tại
Việt Nam
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Đặc điểm kĩ thuật
Tác dụng
Hoa ngàn sao hương thơm ngọt ngào gợi lên năng lượng thanh bình và cân bằng tâm linh và cảm xúc.
Mô tả chi tiết

Hương thơm ngọt ngào gợi lên năng lượng thanh bình và cân bằng tâm linh và cảm xúc. Truyền thuyết kể rằng để một cành hoa ngàn sao trong túi áo của bạn hoặc mang một cái trong túi bên cạnh sẽ giúp ngăn ngừa sự tức giận và trở nên bình tĩnh trước mọi tình huống.


hạt giống hoa ngàn sao


 


Kỹ thuật trồng ngàn sao


Gieo hạt


Nếu chọn phương pháp trồng hoa ngàn sao bằng hạt thì trước hết phải tiến hành xử lý hạt bằng cách cho vào khay ươm, cho chừng 3/4 chiều cao khay là hợp lý. Rắc nhẹ hạt hoa ngàn sao lên bề mặt, sau đó phủ lên một lớp đất mỏng chừng 1 cm. Dùng bình xịt phun sương để làm ẩm cho đất. Đặt khay ươm vào vị trí thoáng khí, râm mát. Sau từ 3-5 ngày, hạt giống hoa sẽ nảy mầm rồi đem trồng vào chậu đất đã được chuẩn bị sẵn.


hạt giống hoa ngàn sao


Chăm sóc hoa ngàn sao


Trồng hoa ngàn sao khó nhất là cách chăm sóc. Bởi dù là cây dễ phát triển nhưng nếu không biết cách cũng sẽ khó cho hoa nở đẹp và đồng đều vì thế ngay từ thời gian đầu trồng hoa ngàn sao cần duy trì tưới nước 2 lần/ngày giúp cây con sẽ ra rễ dài chừng 2-3cm.


Cũng nên sử dụng phân NPK hòa loãng với nước sạch tưới cho cây để bổ sung dinh dưỡng. Việc cắt tỉa cũng không được bỏ qua mà phải được làm thường xuyên loại để bỏ cỏ dại, vun gốc và loại bỏ những lá sâu, già, thối để tránh sinh nấm bệnh.


hạt giống hoa tốt nhất


Trồng hoa ngàn sao chỉ sau 40-50 ngày kể từ ngày sang chậu, hoa ngàn sao sẽ bất đầu nở, những bông hoa li ti rất xinh xắn, đáng yêu.

Tài liệu đính kèm