Siêu Thị Vật Liệu Xây Dựng TACA

441 Người theo dõi

22

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 3.000.000 VND

Chậu Đặt Bàn V28

Thương hiệu : Viglacera
Mã sản phẩm : c1

-/5

Đánh giá
3.000.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Công nghiệp, Xây dựng > Xây dựng > Thiết bị phòng tắm > Bể chứa nước
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
Viglacera
Sản xuất tại
Việt Nam
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

Đôi nét về thương hiệu Viglacera

Viglacera được biết đến là một thương hiệu lâu năm của Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, phân phối các loại nguyên vật liệu xây dựng, trong đó có gạch ốp tường, gạch lát nền và thiết bị vệ sinh. Trải qua 45 năm hình thành và phát triển, Viglacera đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường trong và ngoài nước.

Hiện nay, Viglacera sở hữu 45 công ty con và công ty liên kết, 300 showroom, đại lý ở 63 tỉnh thành trên mảnh đất chữ S, có tổng doanh thu 8.812 tỷ đồng,  hơn 8000 lao động, có vốn điều lệ 4.483,5 tỷ đồng, 11 khu công nghiệp + 1 đặc khu kinh tế với hơn 4000 hecta, 15 khu đô thị và nhà ở Trung tâm thương mại  - Văn phòng cho thuê với tổng cộng 386 hecta. Đây cũng là một trong số thương hiệu được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất.

Thời kỳ vàng son, phát triển thịnh vượng của Viglacera từ khi năm 1974 đến nay đạt nhiều thành tựu nổi bật, chiếm cảm tình của đám đông. Tại đây có các mặt hàng để bạn chọn như gạch ốp tường, gạch lát nền  thiết bị vệ sinh. Sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Viglacera chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Các sản phẩm chính hãng của Viglacera được ưa chuộng

Bạn có thể dễ dàng tìm mua gạch ốp tường, gạch lát nền và thiết bị vệ sinh Viglacera tại các showroom hoặc đại lý, nhà bán buôn bán lẻ được ủy quyền đại diện kinh doanh, phân phối của Viglacera trên toàn quốc. Mỗi sản phẩm do Viglacera cung cấp đều có những ưu điểm vượt trội, dễ sử dụng, dễ bảo quản. Nào mình cùng điểm danh các sản phẩm chính hãng của Viglacera nhé!

Tài liệu đính kèm