Nhà Thép Tiền Chế Việt - Úc

0 Người theo dõi

5

Sản phẩm
Số lượng
1000 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 250.000 VND

Nhà Thép Tiền Chế / Các loại tấm lợp

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : Tấm Lợp

-/5

Đánh giá
250.000 VND / Tấm
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Công nghiệp, Xây dựng > Xây dựng > Vật liệu xây dựng > Nhôm tấm
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Đặc điểm kĩ thuật
Liên Hệ
Nhà Cung Cấp
Mô tả chi tiết

Viêt - Úc luôn nỗ lực là người tiên phong trong việc đầu tư công nghệ mới để sản xuất ra các sản phẩm tốt nhất. Với nhà máy ........ m2, Việt-Úc có khả năng sản xuất 12.000 tấn kết cấu thép và 360.000 m2 các loại tấm lợp mỗi tháng.

Việt-Úc không ngừng nghiên cứu và ra đời các dòng sản phẩm tôn có tính năng ưu việt đáp ứng đa dạng yêu cầu và đặc thù riêng của từng dự án như:

 

Tấm lợp mái Việt-Úc Seam65
I. TÍNH NĂNG

a. Việt-Úc Seam65 là một trong những hệ thống mái nối có độ bền và khả năng thoát nước tốt nhất trong hệ thống mái lợp hiện nay.

b. Các mối nối của những tấm Việt-Úc Seam65 được thiết kế với phần đỉnh cao 65mm sẽ tạo nên một máng nước hỗ trợ thoát nước mưa tốt loại bỏ hoàn toàn sự đọng nước. Cho phép sử dụng an toàn với những nhà xưởng có độ dốc mái thấp đến 3% so với phương ngang.

c. Đai kẹp Việt-Úc Seam65 cho phép mái chuyển động trượt trong quá trình giãn nở vì nhiệt, loại bỏ các ảnh hưởng xấu của lực sinh ra do sự giãn nở.

II. ỨNG DỤNG

Việt-Úc Seam65 được sử dụng làm tấm lợp mái trong hệ thống nhà công nghiệp, không sử dụng để làm tấm lợp vách.

Đây là loại tấm lợp đạt hiệu suất chống dột và chống tràn nước cao nhất nên sử dụng nhiều ở những khu vực có lượng mưa nhiều, những nơi gió có tốc độ rất cao. Tấm lợp này có thể chống tốc mái tuyệt đối.

Tấm lợp mái Việt-Úc Seam65

Máy cán tôn Việt-Úc Seam65

 

Tấm lợp mái Việt-Úc Seam116
I. TÍNH NĂNG
a. Việt-Úc Seam116 là một trong những hệ thống mái có độ bền và khả năng thoát nước tốt nhất trong hệ thống mái lợp hiện nay.

b. Các mối nối của những tấm Việt-Úc Seam116 được thiết kế với phần đỉnh cao 116mm sẽ tạo nên một máng nước để thoát nước mưa tốt nhất loại bỏ hoàn toàn sự đọng nước.

Cho phép sử dụng an toàn với những nhà xưởng có độ dốc mái thấp đến 1% so với phương ngang.

c. Đai kẹp Việt-Úc Seam116 cho phép mái chuyển động trượt trong quá trình giãn nở vì nhiệt, loại bỏ các ảnh hưởng xấu của lực sinh ra do sự giãn nở.

II. ỨNG DỤNG

Việt-Úc Seam116 được sử dụng làm tấm lợp mái trong hệ thống nhà công nghiệp, không sử dụng để làm tấm lợp vách.

Đây là loại tấm lợp đạt hiệu suất chống dột và tràn nước cao nhất nên sử dụng nhiều ở những khu vực có lượng mưa nhiều, những nơi gió có tốc độ rất cao. Tấm lợp này có thể chống tốc mái tuyệt đối.
Tấm lợp mái Việt-Úc Seam116
Máy cán tôn Việt-Úc Seam116

Tài liệu đính kèm