Chi nhánh Gian hàng

0 Người theo dõi

18

Sản phẩm
Số lượng
10 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 1.500.000 VND

Motorola v9 rose gold luxury

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : v9

-/5

Đánh giá
1.500.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Điện thoại - Viễn thông > Điện Thoại > Điện thoại phổ thông
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Xuất xứ
Hàng xách tay
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
12
Mô tả chi tiết

TRUNG TÂM MUA SẮM ONLINE DienMayBinhDan.com

Uy Tín – Chất Lượng – Hậu Mãi

Website: Dienmaybinhdan.com

Website: Dienmaybinhdan.vn

Chuyên cung cấp điện thoại di động chính hãng xách tay của các thương hiệu nổi tiếng như: Apple Iphone, Nokia, Samsung, LG, Motorola.

Tư vấn 1: 01227 34 34 34 Mr Nguyễn

Tư vấn 2: 01684 09 33 44 Mr Chánh





Phiên bản mới của model ĐTDĐ thời trang MOTO RAZR2 V9, chúng giống nhau ở hầu hết các tính năng nhưng vỏ ngoài của MOTORAZR2 V9 Rose Gold Special Edition sang trọng hơn nhiều bởi các chi tiết mạ vàng.

 



Như vậy, tính đến thời điểm này, Motorola đã mang đến thị trường Việt Nam 3 phiên bản ĐTDĐ MOTORAZR2 V9, gồm loại dung lượng nhớ 48MB, dung lượng nhớ hổ trợ ngoài 2GB và mới nhất là sản phẩm có cái tên khá dài MOTORAZR2 V9 Rose Gold Special Edition - chiếc ĐTDĐ đặc biệt sang trọng với các chi tiết mạ đồng thật trên vỏ máy. Xu hướng mạ đồng vàng ĐTDĐ thời trang cao cấp cũng đang được khá nhiều nhà sản xuất áp dụng cho các model hướng chủ yếu dến người dùng dòi hỏi cao.

 

Điện thoại Motorola V9 Rose Gold Special Edition có thiết kế nắp gấp vỏ sò - clamshell, mỏng - một thiết kế có thể coi là truyền thống trong các ĐTDĐ thời trang của Motorola.

 

Với kích thước 103x53x12,5mm, diện tích bề mặt của máy lớn nên màn hình (cả chính và phụ) và bàn phím đều ”rộng rãi”; màn hình ngoài có kích thước 40x35mm. Tất cả những điều này giúp người dùng dễ dàng sử dụng và cảm thấy thoải mái khi cầm đến chiếc ĐTDĐ này, một trong những điều đáng giá nhất xét về giá trị sử dụng.

 

Toàn bộ bề mặt phía trên của nắp máy được cấu tạo bằng kính chịu lực nhẵn bóng và có khả năng chống trầy xước. Trong khi đó, viền xung quanh, khớp nối giữa thân máy và nắp máy, phím thông minh 5 chiều và phần trên thân máy lại được mạ màu đồng vàng sáng bóng và sang trọng. Toàn thân Motorola phía trên màn hình và sau thân máy cũng được mạ màu đồng vàng nổi bật trên nền sơn màu đen có thiết kế dạng da rất ấn tượng.

 

Nói chung, chiếc điện thoại thời thượng này đã được nhà sản xuất trau chuốt rất kỹ ở vẻ bên ngoài, ngay cả các phụ kiện đi kèm gồm hộp,sách, pin, sạc cũng đẹp và qúi phái. Và tất nhiên không chỉ có vậy, Điện thoại Motorola V9 Rose Gold Special Edition còn có bộ nhớ trong 48M dung lượng hổ trợ lên đến 2GB, giao tiếp không dây Bluetooth 2.0 hỗ trợ A2DP, giao tiếp USB 2.0, và sử dụng hệ điều hành Linux với giao diện mới cùng các hình ảnh đi kèm có màu sắc khá phù hợp với tổng thể của toàn bộ sản phẩm này.

 

Không thể bỏ qua ứng dụng giải trí với 2 chức năng chơi nhạc số và video số, qua thử nghiệm, hai tính năng này hoạt động rất hiệu quả với chương trình chơi nhạc và video khá chuyên nghiệp. Đặc biệt, loa ngoài cho chất lượng âm thanh đáng khen ngợi. Tuy nhiên sản phẩm mới này lại không có chức năng radio FM.

 

Cũng giống như các sản phẩm V9 khác, Điện thoại Motorola V9 Rose Gold Special Edition có máy ảnh số với độ phân giải 2 megapixel, zoom số 8x, tiếc rằng máy không có đèn flash; cho phép quay phim với độ phân giải tối đa là QCIF. Hình ảnh cũng như video thử nghiệm có chất lượng tốt. 


Website: Dienmaybinhdan.com
Website: Dienmaybinhdan.vn


Tư vấn 1: 01227 34 34 34 Mr Nguyễn
Tư vấn 2: 01684 09 33 44 Mr Chánh

Tài liệu đính kèm