Mua Sắm

2080 Người theo dõi

97

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 3.600.000 VND

Nokia 8800 sirocco gold

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : 8800S

-/5

Đánh giá
3.600.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Điện thoại - Viễn thông > Điện Thoại > Điện thoại phổ thông
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Xuất xứ
Hàng xách tay
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
12
Mô tả chi tiết
TRUNG TÂM MUA SẮM ONLINE DienMayBinhDan.com

Uy Tín – Chất Lượng – Hậu Mãi

Website: Dienmaybinhdan.com

Website: Dienmaybinhdan.vn

Chuyên cung cấp điện thoại di động chính hãng xách tay của các thương hiệu nổi tiếng như: Apple Iphone, Nokia, Samsung, LG, Motorola.

Tư vấn 1: 01227 34 34 34 Mr Nguyễn

Tư vấn 2: 01684 09 33 44 Mr Chánh

Mô tả sản phẩm



Nokia 8800 Sirocco Gold lấy cảm hứng từ những hạt cát màu vàng được ví như những hạt vàng óng ánh giữa sa mạc. Một cách tân mới đem lại một hình ảnh mới về tính thời trang, quý phái cho dòng điện thoại 8800 vốn đã sang trọng và lịch lãm. Không thể phủ nhận sức hấp dẫn tuyệt đối của dòng sản phẩm Nokia 8800, dù là những sản phẩm đầu tiên, cổ điển và cơ bản nhất. Trải qua một thời gian, tiếp thu ý kiến và khắc phục những nhược điểm, các phiên bản 8800 như 8800 Special Edition, 8800 Sirocco liên tiếp được ra đời và hoàn thiện hơn về cả khâu thiết kế lẫn tính năng. 

Nokia 8800 sirocco Gold sở hữu một thiết kế trượt trơn tru và nhẹ nhàng đến mức khó tin nhờ vị trí đặt ngón tay cái được bố trí vô cùng hợp lý. Vẫn còn đó, sự bóng bẩy, hào nhoáng của vỏ máy với chất liệu kim loại siêu bền. Và bạn hãy thử tưởng tượng vẻ đẹp khi kết hợp vỏ máy trơn tru, bóng loáng với một lớp vàng 18 Carat được mạ ở ngoài. Nokia 8800 sirocco Gold vỏ máy được chế tạo bằng kim loại có khả năng chống gỉ cao, giúp vẻ đẹp sang trọng của máy trở nên lịch lãm và lôi cuốn. Nhẹ nhàng đặt ngón tay cái vào và đẩy nắp trượt lên, bạn tiếp tục choáng ngợp trước sự quyến rũ của bàn phím.



Nokia 8800 sirocco Gold ấn tượng với bàn phím nổi bật nhờ lớp vàng 18 carat kết hợp với thiết kế gợn sóng, đem lại cho khách hàng tiện ích khi nhắn tin và quay số. Chắc chắn, sử dụng bàn phím được “dát vàng” theo đúng nghĩa đen, khách hàng sẽ có những cảm giác thú vị. Trên bàn phím hỗ trợ, phím điều khiển 5 chiều cũng có vẻ ngoài sang trọng hơn. Vẻ đẹp tuyệt vời của vỏ máy và bàn phím đòi hỏi màn hình tương xứng với chúng. Và dĩ nhiên, những nhà thiết kế của Nokia không làm bạn thất vọng. Màn hình của máy tuy không lớn lắm nhưng được bảo vệ bởi lớp kính ngọc bích. Ngoài chức năng bảo vệ màn hình không bị trầy xước, lớp kính ngọc bích này cũng phối hợp rất hoàn hảo với vỏ máy và bàn phím mạ vàng.

Nokia 8800 sirocco Gold với tính năng hoạt động trên nền Seri 40 phiên bản cải tiến thứ 3, Nokia 8800 Sirocco Gold chưa thật sự đem lại nhiều tính năng, tiện ích cho khách hàng, và có lẽ, máy sẽ là 1 sản phẩm hoàn hảo, nếu như được trang bị một hệ điều hành hiện đại, tương xứng với thiết kế của máy. Dù vậy, 8800 Sirocco vẫn hỗ trợ cho bạn chức năng nghe nhạc số với các định dạng MP3/AAC. Loa ngoài của máy hơi nhỏ nên mặc dù được hỗ trợ 64 rãnh âm, chất lượng âm thanh của máy vẫn kém hấp dẫn và không được đánh giá cao. Để khắc phục phần nào nhược điểm này, bạn có thể sử dụng tai nghe 2,5 mm khi nghe nhạc hoặc đài Radio FM. 

Thông số kỹ thuật 8800 sirocco Gold


      Camera của máy dường như không thể hoạt động vào buổi tối do thiếu mất đèn Flash. Tính năng giải trí được sử dụng nhiều nhất của máy chắc chắn là tính năng chơi game, với khá nhiều game được cài sẵn trong máy như Snake 3, Solitaire, cờ vua và Golf Tour. Sở hữu bộ nhớ trong 128 MB nhưng Nokia 8800 Sirocco làm khó khách hàng khi không hỗ trợ cho máy cổng USB. Có lẽ do cổng USB pop port hơi thô, và sẽ ảnh hưởng đến thiết kế của máy. Không hỗ trợ mạng 3G, bù lại, máy hỗ trợ HSCSD, EDGE và GPRS. Tuy nhiên, để tải file về máy, công cụ đắc lực nhất lúc này chỉ có cổng Bluetooth 2.0 Máy vẫn sử dụng pin Li-Ion 700 mAh (BP-6X) nên thời gian sử dụng không nhiều, chỉ được 1 ngày rưỡi, và đó là khuyết điểm tồn tại từ lâu đời trên các dòng máy 8800 của Nokia mà cho tới nay chưa có cách khắc phục.

Tài liệu đính kèm