Siêu Thị Thiết Bị Văn Phòng

537 Người theo dõi

61

Sản phẩm
Số lượng
999 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 890.000 VND

Chuột Bi Không Dây Elecom M-XT2DRBK

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : M-XT2DRBK

-/5

Đánh giá
890.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Máy tính, linh kiện > Linh kiện Desktop > Chuột máy tính ( Mouse)
VAT
-/-
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết
Thiết kế trẻ trung

Chuột bi không dây Elecom M –XT2DR có màu sắc trẻ trung đa dạng, các đường nét uốn lượn mềm mại chỉ chờ bàn tay xinh xắn của bạn chạm vào. Chuột có thiết kế nhỏ gọn giúp bạn khi di chuyển và cất giữ dược dễ dàng.


 


Chuột Bi Không Dây Elecom M-XT2DRBK 1000 / 2000 DPI - Hàng Chính Hãng


 


Kết nối không dây nhanh chóng

Công nghệ kết nối không dây cho phép chuột Elecom M –XT2DR kết nối với thiết bị thu tín hiệu trong phạm vi 10 m dễ dàng không bị gián đoạn. Thao tác của chuột nhanh nhạy, với thiết bị này sẽ cho bạn cảm giác an tâm sử dụng trong các cuộc họp, hay những buổi thuyết trình trước đám đông.


Công nghệ cảm ứng BlueLED

Chuột Elecom M –XT2DR sử dụng công nghệ cảm biến BlueLED siêu nhạy, di chuột dễ dàng trên mọi bề mặt. Công nghệ này giúp hỗ trợ mọi thao tác và phản hồi nhanh chóng, chính xác tới từng điểm ảnh. Với công nghệ này giúp bạn đạt hiệu quả cao trong công việc, học tập cũng như giải trí….


Độ phân giải cao

Do chuột được sở hữu độ phân giải cao từ 1000 đến 2000 DPI, giúp cho việc di chuyển con trỏ đến nơi mình muốn được thuận lợi, nhanh chóng mà không cần phải di chuột nhiều.


Sử dụng dài lâu

Chuột bi không dây Elecom M –XT2DR có khả năng tiêu hao nhiên liện ít, giúp tiết kiệm pin tăng thời gian sử dụng cao hơn gấp 1,5 lần so với chuột bình thường.

Tài liệu đính kèm