Thế Giới Phụ Kiện

0 Người theo dõi

10

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 100.000 VND

Cáp sạc Remax RC-001 (Lightning, Micro)

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : RC-001

-/5

Đánh giá
100.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Điện thoại - Viễn thông > Phụ kiện điện thoại > Sạc điện thoại
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

Tìm một sợi cáp sạc cho các thiết bị mà mình đang sở hữu không khó trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên với chiều dài ấn tượng, khả năng sạc và truyền dữ liệu ổn định cũng vật liệu cao cấp như cáp sạc Remax RC-001 thì quả là một lựa chọn đáng để bạn cân nhắc.



Ưu điểm cáp sạc Remax RC-001


RC-001 là một phiên bản cáp sạc chất lượng tiếp theo đến từ thương hiệu Remax vốn nổi tiếng về độ bền, khả năng sạc và truyền dữ liệu nhanh chóng, mượt mà. Ngoài ra, sợi cáp này còn thu hút sự chú ý của người dùng bởi chiều dài khá ấn tượng, khả năng hoàn thiện chi tiết, thẩm mỹ và đặc biệt là độ bền cực kì cao.



Thông số chi tiết cáp sạc Remax RC-001




  • Thương hiệu: Remax



  • Model: RC-001

  • Chiều dài: 2m

  • Khối lượng: 90g

  • Chất liệu: nhựa dẻo TPE, lõi đồng

  • Nguồn điện ra: 2.1A


Sạc và truyền dữ liệu ổn định


Cáp sạc Remax RC-001 được trang bị lõi dây đồng nguyên chất mật độ cao có kích thước và độ dày lớn hơn so với các loại cáp sạc thông thường khác. Từ đó cho khả năng chống oxy hóa tốt, dẫn điện nhanh chóng, dòng điện ổn định lên đến 2.1A cùng khả năng truyền tải nhanh chóng ở cả những tập tin với dữ liệu lớn.



Đặc biệt, Model RC-001 còn cung cấp cho người dùng 2 lựa chọn là Lightning và micro hỗ trợ sạc nhanh và ổn định, tương thích với mọi thiết bị từ Android đến iOS, bạn có thể lựa chọn giao diện phù hợp với thiết bị mà mình sở hữu.



Thiết kế thẩm mỹ, chiều dài 2m ấn tượng


Cáp sạc Remax RC-001 cung cấp cho người dùng đa dạng màu sắc khác nhau, bạn có thể tùy chọn sao cho phù hợp với thiết bị và sở thích của mình. Đặc biệt chiều dài 2m ấn tượng của sợi cáp cũng đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của người dùng dù ở xa nguồn điện. Mặc dù có chiều dài vượt trội nhưng bạn cũng có thể dễ dàng gấp gọn sợi cáp để lưu trữ mà không hề cồng kềnh hay vướng víu.




Vật liệu bền bỉ, cao cấp


Lớp vỏ bảo vệ lõi dây đồng bên trong được gia công từ vật liệu TPE bền bỉ, thân thiện với môi trường. Vật liệu này kết hợp với thiết kế kiểu dáng dẹp giúp cho sợi cáp Remax RC-001 được linh hoạt, bền hơn và đặc biệt là khả năng chống rối, nứt gãy tốt hơn, chịu được tác động của lực bẻ, gập nhiều lần hơn. Thiết kế hoàn thiện ở các đầu nối, cắm cũng cho sự chắc chắn, bền bỉ hơn với khả năng chịu nhiệt tốt hơn, đơn giản hóa mọi thao tác cắm, rút thiết bị, tăng độ bền cáp Remax lên rất nhiều lần.


Tài liệu đính kèm