Kênh của tôi

2813 Người theo dõi

102

Sản phẩm
Số lượng
36 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 48.000.000 VND

Lenovo ThinkPad P1 Workstation – i7

Thương hiệu : Lenovo
Mã sản phẩm : LLTPP1

-/5

Đánh giá
48.000.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Máy tính, linh kiện > Máy vi tính > Máy tính laptop
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng xách tay
Nhà sản xuất
Lenovo
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
12
Đặc điểm kĩ thuật
PROCESSOR
6 Cores Intel Core i7 8850H 4.3Ghz processor
MEMORY
32GB DDR4 2667Mhz memory (2 DIMM)
VIDEO CARD
NVIDIA Quadro P1000 4GB
HARD DRIVE
512GB NVMe (PCIe Gen3x4)
DISPLAY
15.6in 4K (3840×2160) Anti-glare, LED backlight, IPS, 100% Gamut
OPERATING SYSTEM
Microsoft® Windows10 Pro 64 - Active online
WEIGHT
1.7 kg
WARRANTY
12 months Warranty, 15 days Money back
Mô tả chi tiết

Thiết kế giản dị và chắc chắn 


Lenovo ThinkPad P1 có một thiết kế đơn giản với vỏ máy được làm bằng hợp kim nhôm cùng với sợi thủy tinh được gia cường bởi polymer, tạo nên một cảm giác vô cùng cứng cáp và chắc chắn, thậm chí P1 còn đạt tiêu chuẩn quân đội MIL-SPEC về độ bền. 


Image result for thinkpad p1


Nhỏ gọn và thanh lịch 


Được đánh giá là chiếc Workstation mỏng nhẹ bậc nhất trên thế giới hiện nay với độ dày chỉ 18.4 mm và chỉ nặng có 1.74 kg, rất thuận tiện khi bạn muốn mang đi bất cứ đâu, đảm bảo tính di động cao, định nghĩa đúng của Máy trạm di động (Moblie Workstation) 
 


Độ phân giải lên tới 4K, không lo bị lóa 



Màn hình của ThinkPad P1 có kích thước 15.6 inch với độ phân giải từ FHD tới UHD 4K (có cảm ứng) cho chất lượng hiển thị rất tốt, độ bao phủ màu sắc là 100% sRGB và 86.7% Adobe RGB cùng tấm nền IPS cho góc nhìn rộng tới 178 độ rất phù hợp với những người làm đồ họa chuyên nghiệp, lập trình hay thậm chí nếu muốn giải trí với những bộ phim bom tấn thì bạn cũng yên tâm, hình ảnh xuất ra sẽ rất sống động và chân thực. 
 


Kết nối tới 4 màn hình cùng một lúc


ThinkPad P1 hỗ trợ kết nối tới 4 màn hình cùng một lúc. DisplayPort thông qua Thunderbolt 3 hỗ trợ màn hình có độ phân giải lên tới 5K (5120 x 2880), trong khi đó cổng HDMI hỗ trợ màn hình lên tới 4K với tần số quét 60Hz. 


Image result for ThinkPad P1 thunderbolt 3 3 monitor



Bảo mật tốt hơn


Với bộ cảm biến vân tay nhanh nhạy cùng camera IR (hồng ngoại) giúp nhận dạng khuôn mặt người dùng giúp gia tăng khả năng bảo mật lên gấp nhiều lần, bạn có thể nhanh trong đăng nhập tài khoản Windows của mình chỉ trong tíc tắc.
 


Lướt mạng siêu tốc với chuẩn AC


Với card wifi chuẩn AC (802.11ac) nhanh gấp 10 lần chuẩn N thông thường, ThinkPad P1 có thể thoải mái kết nối mạng không dây dù đang ở xa đến vài chục mét. 


 


Bàn phím tốt nhất trong các hãng laptop


Bàn phím có các phím bấm lớn, có bề lõm xuống, độ phản hồi rất nhạy và hành trình phím sâu, phù hợp với những người hay phải gõ văn bản hay code. Touchpad khá rộng giúp ta có thể dễ dàng thực hiện các thao tác đa điểm. Trackpoint nhạy và có độ chính xác cao. 


Image result for thinkpad p1 keyboard



Cấu hình mạnh mẽ và hiệu năng ổn định


Máy được trang bị CPU Core i7-8750H thế hệ 8 với 6 nhân 12 luồng (có tùy chọn cấu hình lên tới Xeon E-2176M) giúp máy hoạt động mượt mà những tác vụ nặng hoặc những công việc yêu cầu tính đa nhiệm cao. 
Card đồ họa được tích hợp trên máy là nVIDIA Quadro P1000 (hoặc P2000 max-Q) khiến cho những công việc về đồ họa hay thậm chí là chơi game sẽ trở nên trơn tru hơn, hình ảnh xuất ra sẽ đẹp và có chất lượng cao hơn. 
Với cấu hình này, ThinkPad hoàn toàn có thể cân tốt các bộ phần mềm đồ họa chuyên nghiệp hay thậm chí những tựa game có đồ họa khủng nhất hiện nay với hình ảnh xuất ra sẽ vô cùng sắc nét. 


 


Khởi động máy chỉ trong 5 giây! 


ThinkPad P1 đang được trang bị 1 ổ SSD NVMe có dung lượng 256GB với tốc độ đọc ghi lên tới 2300Mb/s, gấp 23 lần so với ổ HDD truyền thống. Nếu muốn, bạn có thể nâng cấp tới 2TB bộ nhớ, vừa gia tăng độ bền cho ổ cứng lại đảm bảo được khả năng lưu trữ tuyệt vời. 
Ngoài ra với 8GB RAM và có thể nâng lên tới 64GB, bạn có thể thoải mái thực hiện đa nhiệm một các mượt mà mà không sợ bị chậm hay lag. 


 


Tản nhiệt tốt, êm ái khi sử dụng


Nếu xét tới khả năng tản nhiệt, ta sẽ phải cảm thấy ngạc nhiên khi mặc dù chạy những tác vụ rất nặng nhưng ta hầu như không nghe thấy tiếng quạt. Tuy êm nhưng hiệu quả của tản nhiệt trên P1 là rất cao, nhiệt độ của máy chỉ tới hơn 80 độ C khi chạy những phần mềm nặng hay chơi game.

Tài liệu đính kèm