Kênh của tôi

2813 Người theo dõi

102

Sản phẩm
Số lượng
15 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 18.500.000 VND

HP ELITEBOOK 830 G5 – i5

Thương hiệu : HP
Mã sản phẩm : LHPE830G5

-/5

Đánh giá
18.500.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Máy tính, linh kiện > Máy vi tính > Máy tính laptop
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng xách tay
Nhà sản xuất
HP
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
6
Đặc điểm kĩ thuật
PROCESSOR
4 Cores Intel Core i5 – 8350U 3.6 Ghz processor
MEMORY
8GB DDR4 2667Mhz memory (2DIMM)
VIDEO CARD
Intel HD Graphics 620 - 1.8GB Shared memory
HARD DRIVE
SSD NVMe 256GB – Samsung PM 981 - PCIe Gen 3×4
DISPLAY
13.3″ Anti-glare LED-backlit IPS
OPERATING SYSTEM
Microsoft Windows 10 Pro - License Online
WEIGHT
1.33 kg
WARRANTY
6 months Warranty, 15 days Money back
Mô tả chi tiết

HP ELITEBOOK 830 G5


HP EliteBook là dòng laptop thành công nhờ chiếm được niềm tin của người sử dụng. Phiên bản 830 Series G5 mới nhất trong bài này cũng không phải là ngoại lệ, với rất nhiều tính năng được phát triển để đem lại sự tin cậy tuyệt đối cho chủ nhân của nó.


HP EliteBook 830 G5 là đại diện thuộc dòng sản phẩm máy tính xách tay EliteBook 800 Series vốn được HP thiết kế hướng đến khách hàng doanh nghiệp đang kiếm tìm một sản phẩm phân khúc trung cận cao có tính bảo mật cao, chi phí đầu tư hợp lý. Về cơ bản, có thể xem EliteBook 830 G5 là phiên bản nâng cấp từ người tiền nhiệm EliteBook 820 G4 từng được thử nghiệm. Tuy nhiên, nếu so với người tiền nhiệm, HP EliteBook 830 G5 đã cho thấy những cải tiến đáng chú ý về mặt ngoại hình và hợp hơn với phương châm thiết kế mỏng nhẹ như nhà sản xuất này khẳng định.



THIẾT KẾ


Với chiếc EliteBook 830 G5, có thể nhận thấy tổng thể máy cứng cáp hơn nhờ thiết kế bớt đi ít nhiều những chi tiết bo cong góc và cạnh từ người tiền nhiệm EliteBook 820 G4. EliteBook 830 G5 được thiết kế đạt chuẩn siêu bền quân đội Hoa Kỳ MIL-STD 810G, nên người dùng cũng có thể yên tâm với khả năng chống sốc cũng như những va chạm vật lý vô tình trong quá trình sử dụng hằng ngày của máy. So với chiếc EliteBook 820 G4 từng thử nghiệm, mẫu máy tính xách tay thế hệ mới HP EliteBook 830 G5 vẫn giữ nguyên cân nặng 1,33kg, nhưng thực chất người dùng có được không gian làm việc và giải trí lớn hơn ở mức 13,3 inch, nhờ phần khung viền 2 bên màn hình được vát mỏng đi ít nhiều. Tổng thể thân máy cũng khá mỏng, chỉ hơn 17mm nên có thể khẳng định HP EliteBook 830 G5 hoàn toàn vừa vặn cho nhu cầu làm việc di động ngoài văn phòng.


MÀN HÌNH


Phần màn hình của HP EliteBook 830 G5 cũng không kém phần ấn tượng, với tuỳ chọn FullHD 13,3 inch với chất lượng hình ảnh khá ấn tượng nhờ sự kết hợp giữa công nghệ tấm nền IPS và độ sáng cao, mang đến những hình ảnh chất lượng, chi tiết, rõ nét, màu sắc cũng cực kỳ trung thực và sống động.



ÂM THANH


Hệ thống loa được hợp tác phát triển với thương hiệu nổi tiếng của Đan Mạch Bang & Olufsen với âm lượng lớn, đảm bảo chất lượng cho các cuộc gọi. Bên cạnh micro bình thường, HP còn tích hợp micro khử tiếng ồn để đem lại sự rõ ràng trong đàm thoại.


BÀN PHÍM TOUCH PAD


Cá nhân mình đặc biệt thích trải nghiệm gõ trên bản phím của HP EliteBook 830 G5, với thiết kế vị trí phím hợp lý và độ phản hồi tốt. Đây cũng là một điểm đặc trưng của laptop doanh nhân so với laptop thường, một khi đã thử qua thì bạn sẽ rất khó mà quay lại được.


Touchpad được thiết kế rộng rãi, mịn màng, cực nhạy, giúp bạn thao tác đơn giản, dễ dàng và chính xác tương tự như sử dụng chuột rời.


HIỆU NĂNG



HP EliteBook 830 G5 có nhiều phiên bản. Phiên bản EliteBook 830 G5 mà mình trên tay trong bài này có cấu hình gồm: Core i5-8350U (4 nhân, 8 luồng, 3.6 GHz), 8 GB RAM, đồ hoạ tích hợp Intel Graphics 620, 256 GB SSD.


Về tổng thể, hiệu năng của phiên bản EliteBook 830 của mình hoàn toàn có thể đáp ứng được những công việc văn phòng cũng như chiến các game thông thường thoải mái. HP EliteBook 830 G5 cân bằng tốt giữa hiệu năng và sự cơ động. nhưng HP công bố máy có thể hoạt động trong 14 giờ thì sẽ đủ để bạn có thể sử dụng cả ngày mà không cần phải lo nghĩ về việc sạc.


EliteBook 830 G5 trong phép tử hiệu năng tổng thể PCMark đạt 4.865 điểm, cao hơn mức 4.491 điểm mà người tiền nhiệm EliteBook 820 G4 từng đạt được. Riêng trong phép thử hiệu năng tính toán đơn nhân Geekbench, BXL Intel Core i7 mà EliteBook 830 G5 sử dụng đạt mức 14.083 điểm, cao hơn hẳn mức 6.999 điểm mà EliteBook 820 G4 từng ghi được trong cùng phép thử.


CỔNG



Với EliteBook 830 G5, cũng đánh giá cao việc nhà sản xuất trang bị đầy đủ chuẩn kết nối cần thiết như USB Type-C (Thunderbolt), USB Type-A 3.1, HDMI, RJ-45. Mẫu laptop doanh nghiệp này đương nhiên không thiếu đầu đọc smartcard, bảo mật vân tay một chạm, kết nối với phụ kiện docking (mua riêng), tùy chọn khe cắm SIM giúp kết nối Internet thông suốt mọi lúc mọi nơi bên cạnh kết nối Wi-Fi tốc độ cao tích hợp sẵn.


Bên cạnh các cổng kết nối tiêu chuẩn như USB, HDMI,… thì bạn cũng sẽ thấy một số cổng kết nối đặc thù của phân khúc laptop doanh nhân như đầu đọc Smart Card. Tuy vậy thiếu vắng đáng tiếc nhất là không có khe cắm thẻ nhớ SD. Bù lại chúng ta có khe cắm sim 4G, cho phép bạn có thể sử dụng laptop như một chiếc điện thoại hoặc truy cập internet ngay cả khi không có wifi. Bên cạnh đó ứng dụng HP PhoneWise còn cho phép bạn kết nối giữa máy và điện thoại iPhone hoặc Android để đồng bộ tính năng nghe gọi và nhận tin nhắn.


BẢO MẬT


Một chiếc laptop thiết kế tốt là điều kiện cần, nhưng nếu muốn được xem là sản phẩm dành cho doanh nhân và doanh nghiệp thì phải đề cao tính năng bảo mật. Và đây cũng là điểm nhấn của HP EliteBook 800 Series G5, không chỉ được trang bị đến tận răng mà còn rất đơn giản khi thiết lập.


Chỉ với vài bước đơn giản với ứng dụng HP Client Security là bạn có thể kích hoạt nhiều lớp bảo vệ mà HP tích hợp sẵn trong chiếc laptop doanh nhân của mình. Chúng ta có những phương pháp bảo mật cơ bản như mật khẩu, bảo mật vân tay cho đến những giải pháp bảo mật nâng cao. Cụ thể là tính năng HP Sure Run bảo vệ các tác vụ đang chạy của hệ điều hành, phần mềm bảo mật và ứng dụng của hãng thứ 3 ngay cả khi máy bị malware tấn công. Thậm chí trong trường hợp malware ảnh hưởng đến file hệ thống, tính năng HP Sure Recovery cho phép HP EliteBook 800 Series G5 kết nối với sever HP để phục hồi về trạng thái ban đầu.


Bên cạnh đó chúng ta cũng có tính năng khá hay là HP Sure Click, cô lập các tab khi duyệt web. Điều này cho phép ngay cả khi bạn bị malware tấn công, chỉ cần tắt tab đang sử dụng là mọi thứ trở lại bình thường.


Chính nhờ tính bảo mật cao mà các mẫu EliteBook của HP rất được người dùng doanh nghiệp yêu thích, bởi lẽ dữ liệu chính là yếu tố sống còn trong thời đại số hiện nay.


Một điểm nhấn khác mang đậm chất doanh nhân của HP EliteBook 800 Series G5 là khả năng hỗ trợ video call với camera HD chất lượng cao. Đặc biệt là nếu quan ngại về việc kẻ xấu có thể chiếm quyền kiểm soát để theo dõi, HP có sẵn miếng che chỉ cần gạt qua để vô hiệu hoá camera tích hợp.


KẾT LUẬN


HP EliteBook 830 G5 là một vẻ đẹp tuyệt đối của một máy tính xách tay kinh doanh, cung cấp một bàn phím thoải mái, hiệu suất mạnh mẽ và âm thanh tuyệt vời trong một thiết kế thời trang.


Bên cạnh sản phẩm EliteBook 830 G5, HP còn giới thiệu các giải pháp đồng bộ dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ gồm HP Thunderbolt Dock G2 và HP EliteDisplay S270n


HP Thunderbolt Dock G2 là trạm kết nối có tính linh hoạt cao, hỗ trợ kết nối với một danh mục đa dạng các thiết bị HP hoặc không phải HP của doanh nghiệp chỉ qua một sợi cáp USB-C duy nhất. Trạm kết nối này cho phép truy cập mạng, cung cấp điện năng và truy xuất dữ liệu, video ra hai màn hình có độ phân giải 4K. Đặc biệt hơn, đây là trạm dock Thunderbolt đầu tiên trên thế giới có tích hợp tính năng hội thoại với mic thu âm và loa ngoài.


Việc kết nối với màn hình 4K cho chất lượng hiển thị sắc nét vượt trội cùng không gian làm việc rộng rãi hơn. Hiểu được điều đó HP cũng giới thiệu EliteDisplay S270n, đây là màn hình đầu tiên thuộc dòng EliteDisplay được trang bị độ phân giải tới 4K, cùng với đó là khả năng cung cấp nguồn sạc tới 60W cho laptop qua cổng USB-C.


Tài liệu đính kèm