Kênh của tôi

2813 Người theo dõi

102

Sản phẩm
Số lượng
27 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 20.000.000 VND

HP ZBook Studio G4

Thương hiệu : HP
Mã sản phẩm : LHPZG4

-/5

Đánh giá
20.000.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Máy tính, linh kiện > Máy vi tính > Máy tính laptop
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng xách tay
Nhà sản xuất
HP
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
12
Đặc điểm kĩ thuật
PROCESSOR
4 Cores Intel Core i5 7440HQ 3.8Ghz processor
MEMORY
16GB DDR4 2400Mhz memory (2 DIMM)
VIDEO CARD
Intel HD Graphics On Board
HARD DRIVE
SSD 256GB SATA M2
DISPLAY
15.6in FHD (1920×1080) IPS
OPERATING SYSTEM
Microsoft® Windows™ 10 - Active online
WEIGHT
2.09 kg
WARRANTY
12 months Warranty, 15 days Money back
Mô tả chi tiết

HP ZBOOK STUDIO G4


Bây giời với một chiếc máy trạm, thì không chỉ cần mình mỗi cấu hình cao, bên cạnh đó người dùng còn cần đến thiết kế đẹp mắt, kích thước nhỏ nhất có thể, trọng lượng được tối ưu. bên cạnh đó cũng không thể thiếu được màn hình có chất lượng hiển thị sắc nét.


HP ZBook Studio G4 với thiết kế đẹp, cấu hình cao, màn hình cho chất lượng tuyệt vời. Đây có thể xem như là một chiếc máy trạm hoàn hảo.



THIẾT KẾ


Nhìn tổng thể thì HP Zbook Studio G4 không có thay đổi gì so với HP Zbook Studio G3, và điều đầu tiên khi nhìn vào chiếc máy là người dùng sẽ ấn tượng với thiết kế rất mỏng nhẹ của chiếc máy này tương đương chỉ với một chiếc Ultrabook mà thôi, máy có số đo 3 vòng (375 x 255 x 18mm) và với trọng lượng chỉ 2.09Kg, rất thích hợp cho những người hay di chuyển.


Máy có chất lượng chắc chắn nhờ, bền bỉ rất thời trang với thiết kế nhôm nguyên khối, bên cạnh đó khung máy được làm magie, lớp vỏ này 1 phần giúp máy trở nên bền bỉ hơn và cũng 1 phần giúp máy tản nhiệt tốt hơn nữa, bên cạnh vẽ ngoài mạnh mẽ của máy thì chúng ta cũng sẽ không thiếu các góc cạnh mềm mại trên HP Zbook Studio G4 này.



MÀN HÌNH


HP ZBook Studio G4 có rất nhiều lựa chọn màn hình 15.6in khác nhau, bạn có thể chọn một phiên bản Full HD hoặc 3 bản màn hình 4K UHD khác nhau bao gồm màn hình cảm ứng và Dream Color. Ở các phiên bản Full HD mang lại khoảng màu lên tới 99%sRGB và 86% Adobe RGB, ở phiên bản 4K cho chúng ta khoảng màu lên tới 175%sRGB vượt xa mức trung bình và so với Dell Precision 5520 (113%sRGB) và MacBook Pro 15 (126%sRGB) và cũng sẽ có Options với màn hình cảm ứng, bên cạnh đó máy còn trang bị tấm nền IPS AntiGlare Led Backlit cho người dùng những hình ảnh chân sực sắc nét có độ chính xác màu cao.


ÂM THANH


Cặp loa Bang & Olufsen của HP Zbook Studio G4 cung cấp âm thanh chắc và chính xác, âm lượng đủ để lấp đầy một phòng họp cỡ vừa. Âm thanh của loa khá cân bằng với âm trường rộng, âm giọng rõ ràng, âm bass chắc chắn và âm treble sắc nét. Có thể nói HP Zbook Studio G4 cung cấp chất lượng âm thanh rất tốt, vượt xa mong đợi đối với âm thanh trên một chiếc WORKSTATION.


CẤU HÌNH



HP ZBook Studio G4 được cung cấp rất nhiều cấu hình khác nhau vi xử lý thế hệ 7 Core i5 , Core i7 hoặc Xeon, RAM từ 8GB cho đến 32GB DDR4 bus 2400MHz. Ổ cứng tùy chọn từ 128GB SSD SATA đến 1TB SSD PCIe. Riêng card đồ họa ở đây sẽ chỉ mặc định là card Intel HD Graphics 630 On Board.


Với cấu hình trên không VGA rời nhưng có thể chiến được hầu các game online ở mức mượt và xử lý đồ họa ở mức trung bình khá. (nói chung hiệu năng của con VGA HD 630 đủ để làm các công việc đồ họa xử lý hình ảnh và chiến các game online mượt và không có dấu hiệu giựt lặg gì cả). Intel HD Graphics 630 có ưu điểm ít tiêu thụ điện năng, việc cài tiến này sẽ giúp máy thiết kế ngày càng mỏng hơn, thêm nhiều tính năng hơn nhưng pin vẫn sử dụng được lâu.


BÀN PHIM TOUCHPAD


Các mẫu Workstation của HP hầu như đều được trang bị bàn phím checklet với thiết kế chống tràn, máy có thệ thống led giúp người dùng thao tác dễ dàng ở những môi trường thiếu sáng, khoảng cách phím cũng như hành trình phím đủ để người dùng có trải nghiệm tuyệt vời trên Zbook Studio G4.


Touchpad với công nghệ cảm ứng lực ForcePad tương tự với cách mà Apple đang áp dụng với các sản phẩm Macbook, bề mặt nhẳn mịn, con trỏ chuột chính xác, các chức năng thu phóng chuột cũng như hình ảnh được thực hiện một cách chính xác.


CỔNG



Phía bên trái máy có 1 cổng RJ-45 (Ethernet), 2 cổng USB 3.0 trong đó có một cổng hỗ trợ sạc khi chúng ta tắt máy đi chăng nữa, 1 đầu đọc thẻ SD, 1 khóa Kensington.


Phía bên phải có 1 jack nguồn, 2 USB-C, 1 cổng HDMI, 1 jack 3.5mm cho âm thanh kết hợp micro, và 1 USB 3.0, máy cũng được trang bị một đầu đọc vân tay, cung cấp khả năng bảo mật tốt hơn cho người dùng.


KẾT LUẬN


HP đã cho ra một máy trạm mạnh mẽ nhưng mỏng nhẹ. Máy có tiềm năng xử lý rất lớn trong công việc lẫn giải trí. Vẻ ngoài sang trọng, hiệu năng phi thường và màn hình siêu đẹp của HP ZBook Studio G4 mang lại trải nghiệm tuyệt vời.

Tài liệu đính kèm