Kênh của tôi

2813 Người theo dõi

102

Sản phẩm
Số lượng
27 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 43.000.000 VND

DELL PRECISION 7530 - i7

Thương hiệu : DELL
Mã sản phẩm : DP7530

-/5

Đánh giá
43.000.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Máy tính, linh kiện > Máy vi tính > Máy tính laptop
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng xách tay
Nhà sản xuất
DELL
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
12
Đặc điểm kĩ thuật
PROCESSOR
6 Cores Intel Core i7 8750H 4.1Ghz processor
MEMORY
32GB DDR4 2667Mhz memory (4 DIMM)
VIDEO CARD
NVIDIA Quadro P1000 4GB
HARD DRIVE
512GB NVMe (PCIe Gen3x4)
DISPLAY
15.6in FHD (1920×1080) Anti-glare
OPERATING SYSTEM
Microsoft® Windows™ 10 - Active online
WEIGHT
2.53 kg
WARRANTY
12 months Warranty, 15 days Money back
Mô tả chi tiết

DELL PRECISION 7530


Hiện nay các Ultrabook đã bao phủ gần hết thị trường máy tính xách tay. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn còn những dòng máy tính vẫn luôn tồn tại để đáp ứng nhu cầu chuyên dụng với các đối tượng người dùng khác nhau. Một trong những số đó là Laptop dành cho chơi game và phần còn lại là những chiếc máy dòng Mobile WorkStation bền bỉ, chắc chắn. Trong năm 2018, Dell đã công bố các dòng máy trạm Precision của mình và nổi bật là sản phẩm mới mang tên Precision 7530 với bộ vi xử lý Coffee Lake mới. Và điều đặc biệt vô cùng là nó có thể trang bị cho mình con chip intel i9 mới nhất.



Dell Precision 7530 quả thực đã không làm phụ lòng tin người dùng khi nhận được rất nhiều những đánh giá tích cực.


THIẾT KẾ



Dell Precision 7530 được cấu tạo từ hợp kim Magie cùng sợi Carbon cao cấp giúp gia cố độ cứng cáp và chắc chắn của chiếc máy lên rất nhiều. Được chứng nhận đạt tiêu chuẩn quân đội Mỹ MIL-STD 810G khi vượt qua tất cả những bài kiểm tra khắc nghiệt nhất. Cho dù bị rơi đập hay ngập nước, dù bị vùi trong băng tuyết Bắc Cực hay bão cát sa mạc thì Dell Precision 7530 vẫn có thể hoạt động một cách bình thường, với độ dày 3cm và cân nặng chỉ 2.6kg, Dell Precision 7530 có thân hình mỏng nhẹ hơn các thế hệ trước rất nhiều, cho phép bạn có thể dễ dàng mang theo bên mình đến nơi làm nhiệm vụ bất cứ lúc nào.


MÀN HÌNH



Dell Precision 7530 được thiết kế màn hình cỡ lớn 15.6 inch, độ phân giải full HD (1080 x 1920p) chế tạo trên công nghệ tấm nền IPS / UltraSharp đặc trưng của hãng Dell , đủ để đảm bảo cho bạn không bị chói hay lóa mắt trước những hình ảnh màu sắc sặc sỡ. Với Dell Precision 7530, bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời với khả năng hiển thị của màn hình, những bộ phim, bài báo hay những bức ảnh sẽ được màn hình máy gửi đến bạn một cách trung thực và ấn tượng nhất.


Viền màn hỉnh trên chiếc laptop Dell Precision 7530 được làm mỏng đi khiến nó chỉ còn 5mm giúp tăng diện tích hiển thị lên rất nhiều nhưng vẫn giữ được vẻ ngoài nhỏ gọn của mình.


BÀN PHÍM TOUCHPAD


Dell Precision 7530 có hệ thống bàn phím với nút bấm khá rộng rãi, nó đem lại cảm giác tay khá tốt đến cho bạn. bên cạnh đó độ đàn hồi của nó phản lại những ngón tay bạn cũng khá ấn tượng đem lại sự linh hoạt cho bạn khi nhập dữ liệu hay chơi trò chơi.


Dell Precision 7530 có touchpad cảm ứng 2 ngón rộng rãi, bề mặt của nó khá mịn màng, phía trên là hệ thống nhấn chuột tích hợp nút track point khiến bạn liên tưởng đến những chiếc Thinkpad. Hệ thống này sẽ đáp ứng tối đa những yêu cầu của bạn, đem lại cảm giác khá tốt khi sao chép, nhập hay nhấn chuột liên tục.


HIỆU NĂNG HOÀN HẢO



Không bao giờ chậm: Trích xuất hiệu suất mạnh mẽ từ các ứng dụng chuyên nghiệp đòi hỏi khắt khe nhất, với bộ vi xử lý Intel® Core ™ lõi thế hệ thứ 8 mới nhất, Intel® Core ™ i9 đầu tiên trên một máy trạm di động bị bộ vi xử lý mạnh nhất hiện nay Intel Core i9 8950HK (6 lõi 12 luồng) có khả năng ép xung lên tới 4.8GHz giúp cho những tác vụ dù là nặng nề nhất hay những tựa game yêu cầu cấu hình nặng nhất hiện nay cũng không là gì với Dell Precision 7530.


Cỗ máy đồ họa: Card VGA NVIDIA Quadro P3200 có cấu trúc Pascal cho hiệu năng đồ họa rất tuyệt vời. Với khả năng khử răng cưa và tạo hiệu ứng đổ bóng sắc nét, những hình ảnh được xuất ra sẽ trở nên rất nuột và chính xác hơn rất nhiều, là công cụ hỗ trợ đắc lực nhất của một nhà thiết kế chuyên nghiệp.


Ngoài ra, máy còn có thể được trang bị card đồ họa Quadro P2000M GPU Nvidia, đây là một một Card Đồ cực kì họa mạnh mẽ với mục đích biến Dell Precision 7530 thành công cụ chuyên nghiệp phục vụ các tác vụ trên thiết kế, đồ họa…đủ để bạn có thể yên tâm khi thực hiện mọi yêu cầu hay những tác vụ nặng nề như Render , thiết kế 3D, chơi các loại game đồ họa khủng mà bạn muốn


Tốc độ vượt qua tưởng tượng: Bộ nhớ tạm thời cực nhanh của Dell Precision 7530 tối đa lên tới 64GB DDR4 có bus 3200MHz cho phép bạn có thể làm đồng thời cả hơn trăm công việc cùng một lúc hay mở cả chục tác vụ nặng mà không sợ bị giật lag hay gặp lỗi bất thường.


Lưu trữ, truy cập siêu tốc: Làm việc trên các ứng dụng đồ họa hoặc dữ liệu nặng mà không bị gián đoạn nhờ khả năng lưu trữ mở rộng. Có (3) PCle NVMe hoặc 2.5” HDD (lên đến 6TB). Được gắn sẵn một ổ cứng SSD NMVe có tốc độ đọc ghi lên tới 3200MBs – nhanh hơn gấp 30 lần so với ổ cứng HDD truyền thống – Dell Precision 7530 có thể khởi động mọi ứng dụng chỉ trong nháy mắt. Hơn nữa, bạn còn có thể mở rộng bộ nhớ lên tới 6TB, giúp bạn thoải mái lưu trữ dữ liệu cũng như tăng chất lượng trải nghiệm lên rất nhiều


Năng suất kéo dài: Pin 97Whr có tính năng sạc nhanh hơn, vì vậy bạn có thể bắt đầu và chạy một cách nhanh chóng và duy trì hiệu quả công việc dù bạn cần ở đâu.


Cuộc cách mạng cho Kết nối Thermals: Một hệ thống làm mát sáng tạo có quạt kép, được thiết kế để cải thiện luồng không khí và giữ cho hệ thống của bạn mát mẻ dưới khối lượng công việc nặng.


CỔNG




  1. Giắc Tai nghe | 2. Cổng USB 3.1 Gen 1 w / PowerShare | 3. Khóa bảo mật | 4. RJ45 | 5. Mini DisplayPort 1.4 | 6. HDMI | 7. Nguồn apdapter | 8. Cổng Thunderbolt 3 Type-C | 9. Đầu đọc thẻ SD | 10. Đầu đọc thẻ thông minh (tùy chọn)


AN TOÀN BẢO MẬT


Bộ đọc vân tay và Camera hồng ngoại IR trên Dell Precision 7530 có độ chính xác rất cao vừa giúp bạn không cần phải nhớ mật khẩu Windows vừa giúp tốc độ đăng nhập nhanh hơn rất nhiều chỉ bằng một cái quét vân tay hoặc một ánh nhìn.


KẾT LUẬN


Dell đã làm nên một kỳ tích với Precision 7530. Nó không chỉ là một máy tính xách tay cấp máy trạm với hiệu suất cực mạnh, mà còn nhẹ và dễ dàng di chuyển.


Ấn tượng nhất song song với những cải tiến tính di động, Dell cũng đã có những bước tiến lớn về hiệu suất với máy tính xách tay. Precision 7530 là máy trạm di động đầu tiên của Dell cung cấp bộ vi xử lý Intel Core i9, một chip 6 nhân từ thế hệ thứ tám của Intel, đơn giản chỉ là một con thú tốc độ.


DELL PRECISION 7530 Cỗ máy chiến đấu mà các Kỹ thuật viên Đồ họa Video hoặc các game thủ cực kì muốn sở hữu. Một chiến binh thép có sự bền bỉ, cũng như sức mạnh cày ải xuyên màn đêm, quên ngày tháng!!!

Tài liệu đính kèm