Chuyên thiết bị tổng đài ip | Điện thoại voip | Tai nghe call center

0 Người theo dõi

21

Sản phẩm
Số lượng
20 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 5.900.000 VND

Webcam hội nghị logitech Brio

Thương hiệu : logitech
Mã sản phẩm : Brio

-/5

Đánh giá
5.900.000 VND / chiếc
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Điện thoại - Viễn thông > Thiết bị viễn thông > Thiết bị viễn thông khác
VAT
-/-
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
Logitech
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
12
Mô tả chi tiết

Camera hội nghị Logitech BRIO camera có độ phân giải cao 4K ultra của chúng tôi cho phép thu phóng kỹ thuật số gấp 5 lần và RightLight™ 3 với HDR. Tính năng thay thế hậu cảnh cho bạn tự do đến mọi nơi. 
- NẮM BẮT MỌI CHI TIẾT VỚI CHẤT LƯỢNG HD 4K
Phát video rõ ràng với độ phân giải, tốc độ khung hình, màu sắc và chi tiết siêu việt. Logitech BRIO mang đến video Ultra HD 4K ở tốc độ 30 khung hình/giây hoặc 1080p ở tốc độ 30/60 khung hình/giây, tạo ra chất lượng cao nhất cho bất kỳ ứng dụng nào. Nhìn cận cảnh hơn với tính năng thu phóng 5 lần. Nếu nằm ở khung hình, BRIO có thể chụp được.
- TRÔNG TUYỆT VỜI DƯỚI MỌI ÁNH SÁNG
Bây giờ bạn có thể gọi hội nghị, truyền phát hoặc quay video ở mọi điều kiện ánh sáng – và luôn trông tuyệt vời nhất. Cho dù dưới ánh sáng yếu hay ánh mặt trời rực rỡ, Logitech BRIO với RightLight™ 3 và công nghệ dải tương phản động mở rộng (HDR) điều chỉnh để nhấn mạnh chủ thể quan trọng nhất: là bạn.
- DỄ DÀNG TĂNG CƯỜNG MỨC ĐỘ BẢO MẬT
Tính năng phát hiện bằng tia hồng ngoại và xác nhận bằng phần mềm nhận dạng khuôn mặt Windows Hello™ mang đến mức độ bảo vệ đáng tin cậy không bị đăng nhập trái phép và truy cập vào thông tin bảo mật. Hãy tạm biệt những mật khẩu phức tạp. Chỉ cần nhìn vào ống kính của BRIO là có thể đăng nhập ngay lập tức.
- ĐIỀU KHIỂN MÔI TRƯỜNG TRỰC QUAN
Hãy tận dụng công nghệ dẫn đầu ngành của BRIO để giảm thiểu tạp âm nền và tình trạng hình ảnh nhiễu loạn. Ngay cả khi thế giới xung quanh bạn hỗn loạn và không hợp tác, bạn vẫn có thể tạo ra video rõ ràng, sắc nét bằng cách sử dụng nhiều lựa chọn tầm quan sát và tính năng thu phóng 5 lần để lấy nét bất cứ chi tiết nào.


 


Voipvietnam là một lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua. Đây là đơn vị uy tín chuyên cung cấp nhiều sản phẩm chất lượng webcam hội nghị, điện thoại ip, tai nghe..với giá cả phù hợp và chính sách bán hàng hợp lý cho khách hàng.


===========================================


Địa chỉ: Tầng 2, Số 49 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội


Điện thoại: 024.7777.8899 - 1900 6857- 098.101.4005


Email: contact@namtruonggiang.com


https://voipvietnam.vn

Tài liệu đính kèm