Chuyên thiết bị tổng đài ip | Điện thoại voip | Tai nghe call center

0 Người theo dõi

21

Sản phẩm
Số lượng
20 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 27.600.000 VND

Webcam hội nghị logitech meetup

Thương hiệu : logitech
Mã sản phẩm : meetup

-/5

Đánh giá
27.600.000 VND / chiếc
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Điện thoại - Viễn thông > Thiết bị viễn thông > Thiết bị viễn thông khác
VAT
-/-
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
logitech
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
12
Mô tả chi tiết

Thiết bị Hôi nghị truyền hình Logitech MeetUp là dòng sản phẩm mới nhất của Logitech được thiết kế cho phòng họp cỡ vừa và nhỏ. Với Camera góc siêu rộng 120° và chất lượng hình ảnh lên đến 4K mang lại cho người dùng trải nghiệm cuộc họp với chất lượng cao nhất. Thiết kế All-in-One cũng giúp cho thiết bị thân thiện hơn với nhiều loại phòng họp.
MeetUp của Logitech® mang đến chất lượng video xuất sắc cho các phòng hội nghị nhỏ. Tầm quan sát 120 độ dễ dàng thích hợp với các phòng nhỏ chứa tối đa 8 người. Cảm biến có độ phân giải siêu cao 4K và ống kính của Logitech mang lại độ sắc nét vượt trội, trong khi tính năng quét ngang, nghiêng và thu phóng cho phép bạn nhanh chóng lấy nét lại nếu cần.
- Âm thanh tích hợp của MeetUp được tối ưu hóa cho âm thanh trong phòng nhỏ, mang đến âm thanh vượt trội trong các căn phòng bé. Ba micrô tạo chùm và một loa tùy chỉnh đảm bảo âm thanh cuộc họp cũng tuyệt vời như hình ảnh. Thêm Mic kéo dài cho MeetUp để kéo dài phạm vi âm thanh tới 4,2 mét.
- Bước vào căn phòng nhỏ và ngay lập tức bắt đầu họp qua video. Logitech MeetUp cắm vào cổng USB và chỉ cần vậy là hoạt động. Sử dụng bất kỳ ứng dụng phần mềm hội nghị truyền hình và dịch vụ đám mây, bao gồm các dịch vụ bạn đã và đang sử dụng.
- Các phòng hội nghị nhỏ đang ngày càng phổ biến, và MeetUp cũng phát triển kịp với thách thức. Thiết bị đem đến độ phân giải, độ cân bằng màu sắc và chi tiết cùng âm thanh ưu việt trong những không gian nhỏ hẹp. Với giá gắn tường đi kèm và thiết kế nhỏ gọn giảm tối thiểu hiện tượng rối dây, MeetUp tối ưu hóa trải nghiệm trong phòng nhỏ.
- Ứng dụng di động miễn phí của chúng tôi (có sẵn trên Google Play và iTunes) biến điện thoại thông minh hay máy tính bảng của bạn thành chiếc điều khiển từ xa cho Logitech MeetUp. Thêm các phụ kiện như Mic kéo dài của Logitech và Giá gắn TV cho các kích thước và hình dạng phòng khác nhau. Đặt hàng phụ tùng thay thế nếu cần để giúp công việc diễn ra suôn sẻ.


Xem thêm: tổng đài điện thoại


===============================================================
Địa chỉ: 49 trung kính, cầu giấy, hà nội
Điện thoại: 024.7777.8899 - 1900 6857
Email: marketing@namtruonggiang.com
Website: https://voipvietnam.vn

Tài liệu đính kèm