Bibi Shop

2145 Người theo dõi

61

Sản phẩm
Số lượng
20 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 12.500.000 VND

xe đạp điện azibike

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : azi2018

-/5

Đánh giá
12.500.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Ô tô, xe máy, xe đạp > Xe đạp > Xe đạp điện
VAT
-/-
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
12
Mô tả chi tiết
Năm 2018 phương tiện di chuyển thay thế cho xe máy khá thú vị tiết kiệm chi phí và thời gian.

Tạo ra sức khỏe dẻo dai đặc biệt thích hợp với giao thông thành phố lớn như TP.HCM , HN tạo ra sự đột phá cho nghành du lịch với phương tiện thăm quan trải nghiệm cho du khách trong và ngoài nước.


Trải nghiệm thực tế khi tôi sử dụng nó để đi làm.




@ Vượt trở ngại khi kẹt xe một cách dễ dàng có lúc giao thông trên đường bị dừng hoàn toàn  xe tôi vẫn đi qua một cách đơn giản bởi sách lên tay vượt qua những lề đường bị lấn chiếm




 

@ Tiết kiệm khá lớn nếu tính 365/năm mỗi ngày trung bình 50.000 tiền xăng. với vận tốc lên đến 40km/h, mỗi lần xạc pin có thể quãng đường lên đến 60-80km tùy vào địa hình và tải trọng Tôi đã thử chạy từ nhà đến chỗ làm 17km cứ thế tôi đi được 4 lần trong thành phố kẹt xe mới xạc pin một lần.




@ Rất phổ biến với cộng động hiện dùng xe đạp điện là buổi sáng chạy pin chiều về tập thể lực bằng đạp xe để có sức khỏe . Nhưng khi mệt thì bật pin chạy thôi.





@ Quan trọng là khi đi nhậu thì không sợ công an kiểm tra nồng độ cồn và bị phạt khá tốn kém đây là điểm quan trọng cho các ông ham nhậu . Đặc biệt hơn là giảm mỡ bụng, tăng cường tim mạch,giúp phổi lớn hơn do đạp xe . Vì thế  các ông các bà bụng to tăng cường sức khỏe dẻo dai để hạnh phúc.


Quý vị chắc không muốn điều này sảy ra với mình chứ nhìn tệ quá đi 


       


 


         




@ Quang trọng hơn là xu hướng công nghệ,bảo vệ môi trường trong tương lai bởi vì chắc chắn trạm xăng dầu sẽ chở thành trạm xạc điện cho hầu hết các phương tiện trong khoảng 5-10 năm tới.


tương lai



hiện tại và hiểm họa rình rập




 
@ Tăng cường phương tiện cho ngành du lịch và trải nghiệm cho mọi tầng lớp giúp du lịch Việt Nam phát triển




 
@ Tôi thấy các bác cty dịch vụ vận tải chạy grab, uber, shiper  có thêm phương tiện giúp lưu thông giảm chi phí , tiết kiệm thời gian khi vấn nạn kẹt xe tại các thành phố lớn. Điều này giúp ngành thương mại điện tử tăng tốc bởi vì giảm chi phí cho logiltic rất lớn.


shiper kiểu này chi phí cao


    


shiper bằng xe điện tiết kiệm 50‰ chi phí logitic



@ Xe được bảo hành 1 năm và bán trả góp thích hợp cho mọi tầng lớp sử dụng mà không phải lo gánh nặng về chi phí ban đầu.


 

Tài liệu đính kèm