Bất Động Sản Việt Nam

932 Người theo dõi

66

Sản phẩm
Số lượng
100 dịch vụ có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 dịch vụ
Tổng giá: 1 VND

Căn hộ cao cấp Luxcity Quận 7

Thương hiệu : Đất xanh miền Nam
Mã dịch vụ : Luxcity123
1 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Điều kiện sử dụng dịch vụ
Thời gian hiệu lực của voucher ( ngày )
-/-
Thời lượng của gói dịch vụ ( giờ )
-/-
Áp dụng
-/-
Không áp dụng
-/-
Địa chỉ
-/-
Thông tin dịch vụ
Danh mục
Bất động sản > Bán nhà, căn hộ
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

CĂN HỘ CAO CẤP LUXCITY DỰ ÁN CHIẾN LƯỢC CỦA ĐẤT XANH



Luxcity được xem là dự án chiến lược của Đất Xanh khi ký hợp tác chiến lược và đồng hành với 5 đối tác lớn là Vietinbank, Savills, Ong và Ong, Apave và An Phong ở các hạng mục như bảo lãnh dự án – hỗ trợ tín dụng, quản lý vận hành, tư vấn giám sát, thiết kế và xây dựng để triển khai dự án khu căn hộ thương mại cao cấp Luxcity.


Luxcity tọa lạc ngay mặt tiền đường Huỳnh Tấn Phát, quận 7, liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng, nằm ở giao điểm của các trục đường chính: Nguyễn Thị Thập, Nguyễn Văn Linh, cầu Phú Mỹ; kết nối nhanh với các quận 1, 2, 4.



Dự án Luxcity gồm 2 tháp căn hộ 19 tầng, có tổng diện tích 74.806 m2; trong đó, diện tích sàn xây dựng là 39.706 m2 với tổng nguồn cung căn hộ đưa ra thị trường là 426 căn (loại 2 và 3 phòng ngủ) có diện tích từ 65 m2 đến 85 m2. Dự án sẽ quy hoạch gồm 2 tháp căn hộ 19 tầng và 1 tháp cao ốc văn phòng. Mức giá lý tưởng Đất Xanh công bố trong đợt mở bán đầu tiên chỉ từ 1,49 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ.


Vị trí chiến lược


Luxcity thuộc quận 7 là quận có vị trí chiến lược trong hướng phát triển của thành phố để thu hút đầu tư trong và ngoài nước với tốc độ tăng trưởng nhanh chóng. Nhiều nhà đầu tư nước ngoài vẫn đang rót vốn vào quận 7 để nâng cao chất lượng cuộc sống và hạ tầng đô thị. Các hoạt động giao dịch mua bán bất động sản ở đây vẫn luôn diễn ra rầm rộ.


Nhà đất quận 7 có giá trị đầu tư tốt, nhờ vậy mà thu hút một lượng lớn dòng tiền đổ vào bất động sản nơi đây. Các đô thị ở quận 7 đang định hướng mô hình nhà ở xanh, sạch, đẹp, hiện đại theo tiêu chuẩn nước ngoài.


Trong tương lai, tuyến vành đai 4 có điểm cuối nối với trục Bắc – Nam tại khu vực cảng Hiệp Phước (liền kề quận 7, TP HCM) là điểm kết nối hàng hóa quan trọng, tạo sự thuận lợi về giao thương, có thể đi nhanh đến sân bay quốc tế Long Thành, Đồng Nai. Ngoài ra, cầu Thủ Thiêm 4 bắc qua sông Sài Gòn và đường Huỳnh Tấn Phát mở rộng cũng là một điểm cộng về hạ tầng khu vực, phù hợp với các chuyên gia nước ngoài sinh sống và làm việc ở các khu vực lân cận.


Đặc biệt, lô đất của Luxcity có hình dáng nở hậu, vốn được xem là phong thủy tốt, mang lại sinh khí, thịnh vượng, giúp gia chủ an cư trong sinh hoạt và phát đạt trong kinh doanh.



Tiến độ được đẩy nhanh nhờ 5 đối tác đồng hành


Thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện của Đất Xanh với 5 đối tác lớn nhằm hướng đến sự hoàn thiện dự án Luxcity ở mức cao nhất. Trong đó, Vietinbank sẽ là ngân hàng bảo lãnh dự án Luxcity. Đối tác Savills sẽ tham gia khâu quản lý vận hành sau khi bàn giao nhà hoàn thiện; Apave – đơn vị tư vấn giám sát đầu vào và đầu ra của dự án để đảm bảo chất lượng, an toàn, hiệu quả; Ong và Ong – tham gia vào quá trình thiết kế phối cảnh, kiến trúc nội và ngoại thất cho dự án; An Phong – đảm nhiệm nhà thầu chính thi công xây dựng 2 tòa tháp của Luxcity.


Theo thỏa thuận ký kết hợp tác, các bên sẽ cung cấp dịch vụ chuyên môn phù hợp với năng lực chuyên biệt của mỗi đối tác trong suốt quá trình phát triển dự án. Phát buổi tại buổi lễ ký kết, ông Bùi Ngọc Đức, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Đất Xanh chia sẻ: “Chúng tôi tự hào về sự hợp tác chiến lược này. Sự tín nhiệm mà chúng tôi đã xây dựng trong thời gian qua đã góp phần thiết lập mối quan hệ hợp tác đa phương ở một tầm cao mới – nơi mà sự sáng tạo của Đất Xanh và các đối tác sẽ đem đến những sản phẩm chất lượng tốt cho cộng đồng. Chúng tôi tin tưởng kế hoạch hợp tác này sẽ kích hoạt các giao dịch bất động sản sôi động hơn, không chỉ riêng ở Luxcity, mà còn hàng loạt dự án mà Đất Xanh sẽ tung ra trên thị trường trong thời gian tới”.


Tài liệu đính kèm