Du Lịch Việt Nam

0 Người theo dõi

10

Sản phẩm
Số lượng
100 dịch vụ có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 dịch vụ
Tổng giá: 729.000 VND

Tour 1 Ngày Hòn Khô - Kỳ Co - Eo Gió - KDL Ghềnh Ráng + Ăn Trưa Hải Sản, Khởi Hành Hàng Ngày

Thương hiệu : dulichviet
Mã dịch vụ : T123
729.000 VND / người
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Điều kiện sử dụng dịch vụ
Thời gian hiệu lực của voucher ( ngày )
-/-
Thời lượng của gói dịch vụ ( giờ )
-/-
Áp dụng
-/-
Không áp dụng
-/-
Địa chỉ
-/-
Thông tin dịch vụ
Danh mục
Du lịch, khách sạn > Tour du lịch > Tour du lịch Trong nước
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết



Thời gian

1 ngày



Hình thức

Biển - Đảo



Thời hạn sử dụng GCN

31/12/2019



Điểm nổi bật

Đón khách tại các khách sạn ở trung tâm TP.Quy Nhơn. Khởi hành hằng ngày dù chỉ 2 khách, không phụ thu Lễ/Tết. Tắm biển tại Kỳ Co, Hòn Khô, lặn ngắm san hô và thưởng thức bữa trưa với các món hải sản tươi ngon. Tham quan Eo Gió - điểm khám phá không để bỏ qua khi đến Quy Nhơn. Chinh phục đồi cát Phương Mai, KDL Gềnh Ráng Tiên Sa.



Áp dụng cho

Tour Hòn Khô - Kỳ Co - Eo Gió - Đồi Cát - KDL Gềnh Ráng đi về trong ngày, khởi hành từ TP.Quy Nhơn dành cho 01 người do công ty du lịch Halo Quy Nhơn tổ chức.



Bao gồm

Xe du lịch đời mới, phục vụ đưa đón tham quan suốt chương trình. Tàu du lịch đi đảo, trang bị đầy đủ áo phao. Ăn trưa với các món hải sản. Vé vào cổng tại các điểm tham quan có trong chương trình. Chi phí lặn biển, ngắm san hô (trang bị kính lặn, áo phao, bè nổi, phao nổi). Bảo hiểm du lịch với mức bồi thường tối đa 20.000.000 VND/trường hợp (Áp dụng theo luật bảo hiểm du lịch Việt Nam). Tài xế, Hướng dẫn viên chuyên nghiệp phục vụ đoàn suốt tuyến. Quà tặng: Nón du lịch, nước suối, khăn lạnh.



Không bao gồm

Các khoản phụ thu (nếu có). Tiền Tip cho hướng dẫn và tài xế (tùy ý). Chi phí vui chơi giải trí cá nhân, ăn uống ngoài chương trình.



Chính sách trẻ em và người lớn đi kèm

Trẻ em dưới 5 tuổi: miễn phí vé tour, gia đình tự lo cho bé. Hai người lớn chỉ được kèm một trẻ em dưới 5 tuổi, từ trẻ thứ 2 trở lên, mỗi em đóng phí 50% giá bán GCN. Trẻ em từ 5 dưới 11 tuổi: 50% giá bán GCN (tiêu chuẩn gồm ăn uống và tham quan theo chương trình). Trẻ em từ 11 tuổi trở lên tính như người lớn: vui lòng mua thêm 1GCN.



Thời gian và địa điểm đón khách

Đón khách lúc 08h00 tại các khách sạn trung tâm TP.Quy Nhơn.



Phụ thu cuối tuần

Không.



Phụ thu Lễ/tết

Phụ thu 15% giá bán GCN các ngày: 30/04; 01/05; 02/09 hoặc các ngày Lễ hội của địa phương.



Phụ thu mùa cao điểm

Từ 26/03 đến hết 31/08: phụ thu 50.000 VND/khách, trẻ em dưới 5 tuổi thứ 2 hoặc trẻ em từ 5 đến dưới 11 tuổi phụ thu 25.000VND/trẻ (Nếu ngày Lễ/Tết rơi vào mùa cao điểm, phụ thu theo mức Lễ/Tết).



Phụ thu người nước ngoài

Vui lòng liên hệ 19001901 để biết thêm thông tin.



Nơi khởi hành

Thành phố Quy Nhơn.



Lịch khởi hành

Hằng ngày.



Thời gian đặt dịch vụ tối thiểu trước ngày sử dụng dịch vụ

5 ngày qua số điện thoại 1900 1901. Adayroi linh động đặt tour cận ngày cho Quý khách trong trường hợp tour còn chỗ.



Hotline tư vấn và đặt dịch vụ

19001901.



Chính sách hủy đặt dịch vụ

Hủy tour trước ngày khởi hành từ 03 đến 05 ngày phí huỷ là 50% giá bán Giấy chứng nhận. Hủy tour trong vòng 48 giờ trước giờ khởi hành phí huỷ là 100% giá bán Giấy chứng nhận.



Số lượng Giấy chứng nhận áp dụng

01 GCN/01 người lớn/01 lần sử dụng. Quý khách có thể mua nhiều GCN để sử dụng nhiều lần.



Thông tin hóa đơn

Chưa bao gồm VAT. Quý khách có nhu cầu lấy hóa đơn vui lòng thanh toán thêm 10%VAT cho Công ty du lịch.



Số khách tối thiểu/chuyến

2



Điểm đến trong nước

Quy Nhơn Bình Định



Thành phố khởi hành

Quy Nhơn



Thông tin khác



  • Nhà cung cấp chịu trách nhiệm xuất hóa đơn tài chính khi khách hàng yêu cầu. Khách hàng vui lòng cung cấp thông tin xuất hóa đơn tại thời điểm sử dụng dịch vụ

  • Nếu khách hàng không thể đặt dịch vụ vào đúng ngày Quý khách yêu cầu, vui lòng đổi ngày khác phù hợp (theo lịch khởi hành)

  • Nếu khách đã đặt dịch vụ nhưng không đến phiếu sẽ bị hủy và không còn giá trị

  • Không có giá trị quy đổi thành tiền, không hoàn trả tiền thừa. Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.







Thông tin chi tiết




Hoang sơ và kì vĩ Eo Gió


Eo Gió Quy Nhơn



08h00: Xe và HDV Halo Quy Nhơn đón quý khách tại khách sạn khởi hành đi Hòn Khô - Nhơn Hải. Xe đưa đoàn vượt Đầm Thị Nại, du khách tham quan và chụp hình cây cầu với chiều dài gần 2.5km và nghe kể về những trận thủy chiến bi tráng giữa Champa và Đại Việt, giữa Tây Sơn và nhà Nguyễn (Nguyễn Ánh) suốt hơn 5 thế kỷ.


08h30: Du khách lên ca nô cao tốc qua bãi tắm Hòn Khô - Một bãi tắm còn rất hoang sơ, trong sạch.


08h45: Đến Hòn Khô, quý khách nhận bàn để đồ đạc và khởi động tắm biển tự do.


09h30: Quý khách lên lại ca nô để di chuyển qua đảo Kỳ Co. Tại đây, quý khách có thể tận mắt chứng kiến một tuyệt tác thiên nhiên các vách đá sừng sững dựng đứng dọc biển hùng vĩ.


09h45: Đến đảo Kỳ Co, quý khách tự do tham quan, tắm biển hòa mình vào dòng nước xanh mát trên bãi biển thơ mộng này. Với màu nước trong xanh, bãi cát trắng dài và mịn, những cơn sóng biển êm ái chính là điểm đến lý tưởng thu hút nhiều du khách trong thời gian gần đây. Ngoài tắm biển và đùa vui, quý khách còn có những trò chơi mạo hiểm khi leo lên cầu, ghềnh đá và nhảy xuống biển, một cảm giác thật sảng khoái và thú vị.


10h30: Du khách lên ca nô để trở về Hòn Khô.


10h45: Đến Hòn Khô, tàu sẽ chở quý khách ra bãi San Hô để tham quan và khám phá nét độc đáo về hệ sinh thái biển. Tại đây quý khách có thể bơi và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các rạn san hô cùng nhiều loại cá đủ màu sắc sặc sỡ dưới lòng đại dương, trực tiếp khám phá thế giới biển với gần 80 loài san hô và các loài sinh vật biển đa dạng quý hiếm bằng kính lặn truyền thống của ngư dân (hoặc kính bơi).


11h30: Du khách về nhà hàng thay đồ và dùng bữa trưa với các món hải sản tươi sống do người dân làng chài vừa mới đánh bắt, được chế biến một cách dân dã và đậm chất biển đảo cho quý khách thưởng thức.


Thực đơn tiệc hải sản


- Ốc biển hấp


- Mực hấp


- Xìa hấp xả


- Tôm nướng


- Hàu nướng mỡ hành


- Súp rong biển


- Cá gáy nướng cuốn bánh tráng


- Cháo hải sản


- Bánh xèo tôm nhảy


- Trà Đá + trái cây tráng miệng


13h00: Cano đưa du khách về lại đất liền, xe đón và đưa đoàn đi tham quan cảnh đẹp nổi tiếng Eo Gió.


13h45: Du khách đến KDL Eo Gió - Thắng cảnh nổi tiếng tại Quy Nhơn, được mệnh danh là nơi đón bình minh và hoàng hôn tuyệt đẹp Việt Nam, Viếng Tượng Phật Đôi trên 30m tại Tịnh Xá Ngọc Hòa, nơi người dân gửi gắm niềm tin mỗi chuyến ra khơi, cầu bình an cho gia đình…


15h00: Du khách khởi hành về lại Tp. Quy Nhơn, trên đường đoàn dừng chân tham quan và chụp hình cảnh đẹp Đồi Cát Phương Mai. Nhưng khi tản bộ trên những đồi cát có độ cao 100m so với mực nước biển, ngắm cảnh trời biển Nhơn Lý trong xanh, mở toang lòng ngực để hưởng gió biển mát rượi, ngắm nhìn những triền cát uốn lượn kéo dài cả cây số, những rừng dương mới trồng xanh ngát… cảm giác lâng lâng và thú vị ngập tràn.


16h15: Xe đưa du khách đến KDL Ghềnh Ráng Tiên Sa, chinh phục dốc Mộng Cầm, đồi Thi Nhân, viếng mộ Hàn Mặc Tử, Bãi tắm Hoàng Hậu. Du khách đuợc nghe thuyết minh về cuộc đời sự nghiệp tài hoa của thi sỹ Hàn Mặc Tử - Một của đời ngắn ngủi như đã kịp lóe sáng trên nền trời thơ ca Việt Nam và sống mãi trong lòng công chúng yêu thơ Hàn. Thuởng thức tài nghệ bút lửa Dũ Kha và cùng chia sẻ niềm đam mê thơ Hàn.


17h30: Du khách khởi hành về lại Tp. Quy Nhơn, xe đưa đoàn về điểm đón ban đầu. Kết thúc chuyến tham quan, Halo Quy Nhơn chia tay và xin hẹn gặp lại.


Lưu ý: Điểm tham quan có thể sắp xếp lại cho phù hợp theo yêu cầu thực tế mà vẫn đảm bảo đầy đủ nội dung của chương trình.



Quy Nhơn - Thành phố của thi ca


Nép mình giữa một bên là núi và một bên là biển cả bao la tạo nên một bức tranh sơn thủy hữu tình, Quy Nhơn được mệnh danh là "thành phố của thi ca". Không ồn ào, náo nhiệt như các thành phố khác nhưng du lịch Quy Nhơn lại hấp dẫn du khách bằng vẻ đẹp kiêu sa, thơ mộng rất riêng. Vùng đất này còn hội tụ những nét văn hóa - lịch sử, ngày càng thu hút đông đảo du khách gần xa. 



Eo Gió - Jeju của Việt Nam


Eo Gió là địa danh mà bất cứ du khách nào khi đến với Quy Nhơn cũng đều muốn một lần được ghé thăm. Tên gọi Eo Gió bắt nguồn từ hình dáng địa lý của khu vực này - đứng từ trên mỏm đá nhìn xuống, bạn sẽ thấy một eo biển nhỏ được che chắn bởi hai dãy núi như vòng tay ôm gọn bãi biển tuyệt đẹp và hút gió.


Hoang sơ và kì vĩ Eo Gió


Hoang sơ và kì vĩ Eo Gió




Tham quan Eo Gió, du khách có cảm giác choáng ngợp trước khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ của núi non, tận hưởng những cơn gió mạnh mẽ ngoài khơi xa và thư giãn giữa màu xanh bất tận của biển cả. Nét độc đáo ở Eo Gió là đá và nước. Sự bào mòn của nước và gió đã tạo nên 19 hang chim yến với những cái tên rất ngộ nghĩnh: Hàng Kỳ Có, hàng Bà Nghé, hàng Sức Khỏe, hàng Dơi… Quanh eo biển là cánh đồng cỏ xanh bát ngát với những chú dê nhẩn nha gặm cỏ. 




Đảo Kỳ Co - Thiên đường biển đảo Quy Nhơn


Nằm cách thành phố Quy Nhơn gần 25km, Kỳ Co thuộc xã đảo Nhơn Lý, là điểm du lịch vẫn còn nguyên nét hoang sơ hiếm có. Để ra được thuyền, du khách phải lên những chiếc thúng hoặc phà tự chế để ngư dân dầm mình trong nước kéo ra thuyền nằm cách đó 100m. Màu nước xanh ngọc bích trong veo, màu cát trắng mềm mại, nền trời xanh trong đã biến Kỳ Co trở thành tuyệt tác thiên nhiên đẹp như tranh vẽ.




Kỳ Co Quy Nhơn - trăm góc sống ảo cho các bạn trẻ mê check-in


Kỳ Co Quy Nhơn - trăm góc sống ảo cho các bạn trẻ mê check-in



 



 


Đảo Hòn Khô


Đảo Hòn Khô


Đồi Cát Phương Mai


Đồi Cát Phương Mai


Thưởng thức hải sản hấp dẫn trong chuyến đi


Thưởng thức hải sản hấp dẫn trong chuyến đi





Tài liệu đính kèm