Du Lịch Việt Nam

0 Người theo dõi

10

Sản phẩm
Số lượng
100 dịch vụ có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 dịch vụ
Tổng giá: 2.500.000 VND

Tour Phan Thiết 2N1Đ Đi Bằng Xe Lửa, Khởi Hành Thứ 7 Từ HCM Tiêu Chuẩn 3*

Thương hiệu : dulichviet
Mã dịch vụ : PT456
2.500.000 VND / người
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Điều kiện sử dụng dịch vụ
Thời gian hiệu lực của voucher ( ngày )
-/-
Thời lượng của gói dịch vụ ( giờ )
-/-
Áp dụng
-/-
Không áp dụng
-/-
Địa chỉ
-/-
Thông tin dịch vụ
Danh mục
Du lịch, khách sạn > Tour du lịch > Tour du lịch Trong nước
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết



Chính sách trẻ em và người lớn đi kèm

Trẻ em dưới 5 tuổi ngồi chung ghế trên tàu/xe với gia đình: Miễn phí tất cả các dịch vụ, gia đình tự lo sinh hoạt cho trẻ (tối đa 2 người lớn chỉ kèm 01 trẻ). Trẻ thứ 2 dưới 5 tuổi hoặc trẻ từ 5 tuổi đến dưới 10 tuổi: Phụ thu 75% giá bán Giấy chứng nhận/trẻ/tour (bao gồm tour theo tiêu chuẩn, ngủ chung giường với gia đình). Trẻ em từ 10 tuổi trở lên tính như người lớn vui lòng mua 01 giấy chứng nhận.



Chuẩn bị trước khi đi tour

Khi tham gia tour Quý khách vui lòng mang theo CMND/Passport để làm thủ tục lên tàu lửa.



Thời gian đặt dịch vụ tối thiểu trước ngày sử dụng dịch vụ

08 ngày làm việc qua số điện thoại 1900 1901 (Adayroi linh động đặt tour cận ngày nếu còn chỗ trống). Trường hợp thay đổi lịch khởi hành đã đặt, khách hàng vui lòng thông báo trước 07 ngày (không quá 1 lần). Sau thời gian này, việc thay đổi lịch khởi hành sẽ áp dụng phí phạt như Chính sách hủy đặt tour.



Hotline tư vấn và đặt dịch vụ

19001901



Chính sách hủy đặt dịch vụ

Huỷ từ 07 ngày trước ngày khởi hành: Phí hủy là 50% giá bán giấy chứng nhận. Huỷ từ 04 đến 06 ngày trước ngày khởi hành: Phí hủy là 70% giá bán giấy chứng nhận. Huỷ trong vòng 72 giờ trước giờ khởi hành: Phí hủy là 100% giá bán giấy chứng nhận. Thời gian hủy tính theo ngày làm việc, không tính thứ 7, Chủ nhật.



Nơi khởi hành

Thành phố Hồ Chí Minh.



Giá đã bao gồm 5% phí phục vụ, chưa bao gồm 10% VAT

Nếu Quý khách có nhu cầu xuất hóa đơn vui lòng thanh toán với đơn vị tổ chức tour thêm 10% trên giá bán giấy chứng nhận.



Liên hệ tư vấn và hỗ trợ đặt tour

1900 1901.



Không bao gồm

Chi phí cá nhân và các chi phí khác phát sinh ngoài chương trình, tiền đi lại ngoài giờ, đồ uống, phụ phí thắng cảnh ngoài chương trình. Nếu quý khách có nhu cầu ở phòng đơn hoặc đi lẻ mà không ghép được với khách khác cùng giới phải bố trí phòng đơn, phụ phí phòng đơn: 400.000 VND/người/đêm. Tiền Tip cho HDV và lái xe (không bắt buộc). Các dịch vụ không được nêu trong mục “Bao gồm”.



Lịch khởi hành

Thứ 7 hàng tuần



Số khách tối thiểu/chuyến

2



Bao gồm

Vé xe lửa ngồi mềm máy lạnh khứ hồi: Sài Gòn - Phan Thiết - Sài Gòn. Xe vận chuyển máy lạnh theo chương trình. Lưu trú tại khách sạn tiêu chuẩn 03 sao sắp xếp 02 - 04 người/phòng. Các bữa ăn theo chương trình gồm: 01 bữa ăn sáng, 02 bữa ăn chính. Hướng dẫn viên nhiệt tình suốt tuyến. Vé cổng các điểm tham quan theo chương trình (01 lần/người). Quà tặng: 01 nón du lịch, 01 nước suối/người. Bảo hiểm du lịch mức trách nhiệm tối đa 10.000.000 VND/người/trường hợp.



Số lượng Giấy chứng nhận áp dụng

01 giấy chứng nhận/01 người lớn/01 lần sử dụng.



Thời gian và địa điểm đón khách

06h00 tại Ga Sài Gòn (số 01 Nguyễn Thông, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh)



Áp dụng cho

Tour tham quan Phan Thiết 02 ngày 01 đêm bằng xe lửa khởi hành từ Hồ Chí Minh dành cho 01 khách do công ty du lịch Đường Sắt Mới tổ chức.



Thời gian

2 ngày 1 đêm



Phương tiện

Tàu hỏa



Điểm đến trong nước

Phan Thiết



Thành phố khởi hành

Hồ Chí Minh



Thông tin khác



  • Nhà cung cấp chịu trách nhiệm xuất hóa đơn tài chính khi khách hàng yêu cầu. Khách hàng vui lòng cung cấp thông tin xuất hóa đơn tại thời điểm sử dụng dịch vụ

  • Nếu khách đã đặt dịch vụ nhưng không đến phiếu sẽ bị hủy và không còn giá trị

  • Nếu khách hàng không thể đặt dịch vụ vào đúng ngày Quý khách yêu cầu, vui lòng đổi ngày khác phù hợp (theo lịch khởi hành)

  • Không có giá trị quy đổi thành tiền, không hoàn trả tiền thừa. Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.







Thông tin chi tiết




Phan Thiết là thành phố du lịch được đông đảo du khách trong và ngoài nước yêu thích. Với vị trí địa lý thuận lợi, từ Phan Thiết, du khách dễ dàng tham quan "thiên đường nghỉ dưỡng" Mũi Né với hàng trăm resort lớn, nhỏ trải dài theo cung đường biển đẹp thơ mộng; hoặc vi vu xe máy khám phá mũi Kê Gà với những làng chài yên bình nép mình bên bờ biển vắng và mũi hải đăng Kê Gà vô cùng nổi tiếng. Lần này, hãy cùng Adayroi.com tham gia vào hành trình Phan Thiết 2 ngày 1 đêm bằng xe lửa, khởi hành thứ 7, nghỉ dưỡng khách sạn 3* do Du lịch Đường Sắt Mới tổ chức để khám phá thêm nhiều điểm đến thú vị.





 





 




 


Trải nghiệm nhiều trò chơi cực thú vị tại đồi cát bay Mũi Né
Một điểm tham quan độc đáo khác trong hành trình là đồi cát Mũi Né, còn gọi là đồi cát bay - một trong những bãi cát trải dài nhiều cây số với diện tích cực kì lớn. Nằm trải dài từ tỉnh Bình Thuận đến Ninh Thuận, nhưng điểm tham quan chính của đồi cát nằm trên đường ra Mũi Né, nằm đối diện Suối Tiên và nhà hàng Hương Trà. Tên gọi bắt nguồn từ việc đồi cát có màu sắc chính là vàng, là mỏ sắt cổ tồn tại hàng trăm năm kiến tạo nên. Gọi là đồi cát bay vì hình dáng của đồi cát thay đổi theo giờ, theo ngày, theo tháng,... và không có hình dáng nhất định. Đến với đồi cát Mũi Né, du khách có cơ hội tham gia nhiều trò chơi cực thú vị như trượt cát từ đỉnh đồi, chạy xe địa hình,...


 





 




 





 




 


Thưởng thức nghệ thuật tranh cát độc đáo
Tọa lạc tại trung tâm thành phố Phan Thiết, tranh cát Phi Long là một trong những điểm đến được nhiều du khách yêu thích không chỉ bởi những bức tranh cát độc đáo mà nơi đây còn là biểu tượng của lòng nhân ái. Cơ sở tranh cát Phi Long là "tổ ấm" đã đùm bọc, nuôi nấng và dạy dỗ gần 200 năm em nhỏ khiếm khuyết thể chất lớn lên, trở thành con người có ích cho gia đình và xã hội. Mỗi bức tranh cát thành phẩm không chỉ mang vẻ đẹp hút hồn độc đáo mà còn là mồ hôi, công sức và cả một tác phẩm nghệ thuật của từng "nghệ nhân đặc biệt" nơi đây.


 





 




 





 




 


Khám phá nhiều điểm tham quan thú vị tại Phan Thiết
Phan Thiết là một trong những thành phố biển có nhiều điểm tham quan, du lịch hấp dẫn, mang đậm tính lịch sử. Đến đây, du khách đừng quên tham quan ngôi trường Dục Thanh - nơi Hồ Chủ tịch đã từng dạy học trước khi lên tàu, ra đi tìm đường cứu nước. Ngoài ra, dinh Vạn Thủy Tú - đền thờ thần Nam Hải (tức cá Ông, cá voi) là điểm đến thú vị mà du khách không nên bỏ lỡ. Bộ cốt cá Ông được lưu giữ tại dinh Vạn Thủy Tú dài 22m, nặng 65 tấn, được đánh giá là lớn tại Việt Nam và cả Đông Nam Á. Hàng năm tại Dinh đều diễn ra các kỳ tế lễ được tổ chức trang trọng vào các ngày âm lịch.


Không phải tự nhiên mà Phan Thiết lại thu hút được sự yêu thích của đông đảo du khách trong và ngoài nước. Bên cạnh những điểm du lịch nổi tiếng trong thành phố, Phan Thiết còn sở hữu con đường ven biển vô cùng thơ mộng. Từ Phan Thiết, bạn có thể đi dọc theo còn đường ven biển này để đến với "thiên đường nghỉ dưỡng" Mũi Né, tận hưởng dịch vụ cao cấp ở hàng trăm resort lớn, nhỏ; hoặc đi hướng ngược lại để đến với mũi Kê Gà - một trong những điểm đến quen thuộc của dân ghiền phượt.


 





 




 


Lịch trình chi tiết:


NGÀY 1: TP. HCM - PHAN THIẾT


06h00: HDV đón khách tại Ga Sài Gòn (quý khách tự túc ăn sáng trước khi lên tàu) đón chuyến tàu SPT2.


06h40: Khởi hành đi Phan Thiết. Quý khách sẽ được ngắm nhìn cảnh đẹp khác nhau của những vùng mà đoàn tàu đi qua.


11h30: Xe đón quý khách tại ga Phan Thiết hoặc ga Bình Thuận và đưa quý khách khởi hành dùng cơm trưa tại nhà hàng. Sau đó xe đưa quý khách về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.


Chiều: Đoàn khởi hành tham quan Đồi Cát Bay được mệnh danh là tiểu Sa Mạc của Bình Thuận, tự do tham quan cũng như tắm biển, nghỉ ngơi.


Tối: Đoàn dùng hải sản tự túc ngay khu bờ kè thành phố Phan Thiết, về khách sạn nhận lại phòng nghỉ đêm tại Phan Thiết.



 





 




 





 




 


NGÀY 02: THAM QUAN PHAN THIẾT - TP. HCM


Sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng tại khách sạn, tự do tắm biển và nghỉ ngơi hoặc tự do tham quan thành phố Phan Thiết.


10h30: Trả phòng. Xe đưa quý khách tham quan tranh cát Phi Long, quý khách thưởng thức tài nghệ của những nghệ nhân khuyết tật làm ra những bức tranh cát với những hình ảnh rất đặc sắc. Sau đó quý khách tham quan và mua sắm đặc sản tại cơ sở sản xuất nước mắm như: Mực một nắng, nước mắm nhĩ cá cơm...


12h00: Dùng cơm trưa tại nhà hàngXe đưa đoàn ra ga đón chuyến tàu SPT1 lúc 13h10 khởi hành về TP. HCM. 


 





 





* Chú ý: Bài viết sử dụng hình ảnh từ nhiều nguồn tư liệu tham khảo khác nhau.




Tài liệu đính kèm