Du Lịch Việt Nam

0 Người theo dõi

10

Sản phẩm
Số lượng
100 dịch vụ có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 dịch vụ
Tổng giá: 2.398.000 VND

3N2Đ Nghỉ Dưỡng Trọn Gói Tại Khoáng Nóng Thiên Nhiên Bình Châu Resort 4* Và Hồ Cốc Beach Resort

Thương hiệu : dulichviet
Mã dịch vụ : BC123
2.398.000 VND / người
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Điều kiện sử dụng dịch vụ
Thời gian hiệu lực của voucher ( ngày )
-/-
Thời lượng của gói dịch vụ ( giờ )
-/-
Áp dụng
-/-
Không áp dụng
-/-
Địa chỉ
-/-
Thông tin dịch vụ
Danh mục
Du lịch, khách sạn > Tour du lịch > Tour du lịch Trong nước
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết



Điểm nổi bật

Nghỉ dưỡng trọn gói gồm xe đưa đón, các bữa ăn, phòng Deluxe tại Khoáng nóng thiên nhiên Bình Châu Resort và Hồ Cốc Beach Resort. Ngâm chân tắm khoáng trị liệu hồi phục sức khỏe. Thỏa thích tắm biển tại Hồ Cốc Beach Resort.



 


3N2Đ nghỉ dưỡng trọn gói tại Khoáng nóng thiên nhiên Bình Châu Resort và Hồ Cốc Beach Resort, dành cho 01 người lớn (Áp dụng đặt tối thiểu 2 khách người lớn).




 

Bao gồm

Xe du lịch phục vụ đưa đón và tham quan theo chương trình. 01 đêm nghỉ phòng Deluxe tại Khoáng Nóng Thiên Nhiên Bình Châu Resort và 01 đêm nghỉ phòng Deluxe tại Biển Hồ Cốc Resort (02 khách/phòng). 02 bữa ăn sáng và 05 bữa ăn chính tại Nhà hàng. Dịch vụ ngâm chân & tắm hồ khoáng nóng tại Khoáng Nóng Thiên Nhiên Bình Châu Resort. 02 quả trứng gà/khách; Chèo xuồng Kayak; Câu cá sấu.



Không bao gồm

Đồ uống minibar, điện thoại, giặt ủi, các chi phí khác không nêu trong mục "Bao gồm". Tiền tip (tùy ý).



Chính sách trẻ em và người lớn đi kèm

Trẻ dưới 6 tuổi: miễn phí (dùng chung dịch vụ với ba mẹ, không có ghế ngồi riêng trên xe, nếu có nhu cầu ghế ngồi riêng thì phụ thu 400.000VND/ghế/khứ hồi). 
Trẻ từ 6 tuổi đến dưới 10 tuổi: phụ thu 1.093.000VND/trẻ (tiêu chuẩn như người lớn, ngủ chung giường với gia đình). 
Trẻ từ 10 tuổi trở lên: tính như người lớn, mua 1 GCN.



Thời gian và địa điểm đón khách

Đón khách lúc 07h00 tại 105A Yersin, Quận 1.



Phụ thu cuối tuần

Phụ thu 450.000VND/người lớn/đêm và 150.000VND/trẻ 6 tuổi đến dưới 10 tuổi/đêm khi lưu trú vào thứ 7.



Phụ thu Lễ/tết

Không.



Phụ thu mùa cao điểm

Không.



Nơi khởi hành

Thành phố Hồ Chí Minh.



Lịch khởi hành

Hằng ngày.



Thời gian đặt dịch vụ tối thiểu trước ngày sử dụng dịch vụ

10 ngày qua số điện thoại 1900 1901. Adayroi linh động đặt tour cận ngày cho Quý khách trong trường hợp tour còn chỗ.


 


Chính sách hủy đặt dịch vụ

Chương trình khuyến mãi không áp dụng hoàn hủy dịch vụ.



Số lượng Giấy chứng nhận áp dụng

01 GCN/01 người lớn/01 lần sử dụng. Quý khách có thể mua nhiều GCN để sử dụng nhiều lần.



Thông tin hóa đơn

Đã bao gồm VAT và phí phục vụ.



Số khách tối thiểu/chuyến



Số khách tối đa/chuyến

Quý khách vui lòng mang theo CMND (đối với người lớn) và bản sao giấy khai sinh (đối với trẻ em) và thanh toán các khoản phụ thu cho Bình Châu Corporation trước ngày khởi hành.



Thông tin khác



  • Nhà cung cấp chịu trách nhiệm xuất hóa đơn tài chính khi khách hàng yêu cầu. Khách hàng vui lòng cung cấp thông tin xuất hóa đơn tại thời điểm sử dụng dịch vụ

  • Nếu khách hàng không thể đặt dịch vụ vào đúng ngày Quý khách yêu cầu, vui lòng đổi ngày khác phù hợp (theo lịch khởi hành)

  • Nếu khách đã đặt dịch vụ nhưng không đến phiếu sẽ bị hủy và không còn giá trị

  • Không có giá trị quy đổi thành tiền, không hoàn trả tiền thừa. Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.







Thông tin chi tiết




Bà Rịa Vũng Tàu - thành phố biển hiện đại, năng động không chỉ phát triển mạnh mẽ về kinh tế mà còn là một vùng biển đẹp được thiên nhiên ưu đãi cùng hệ thống cơ sở hạ tầng phục vụ du lịch biển rất phong phú. Nếu bạn đang còn cân nhắc chọn lựa tour du lịch Vũng Tàu, hãy cùng Adayroi.com trải nghiệm Nghỉ Dưỡng Trọn Gói Tại Khoáng Nóng Thiên Nhiên Bình Châu Resort 4* Và Hồ Cóc Beach Resort 4* bạn nhé!


Khoáng nóng thiên nhiên Bình Châu Resort


Là khu nghỉ dưỡng du lịch sinh thái bền vững trên toàn cầu Khoáng nóng thiên nhiên Bình Châu có diện tích lên tới 33 ha, nằm sát bên khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu - Phước Bửu. Đặc biệt tận hưởng được những ưu thế của biển, rừng, nước khoáng nóng, bùn trầm tích, Bình Châu Resort có những ưu thế mà không phải nơi nào cũng có được.


Bình Châu Hot Spring Resort


Bình Châu Hot Spring Resort


Một cảm giác ấm áp và thân quen giống như trở về căn nhà của chính mình và tìm thấy khoảng thời gian được nghỉ ngơi thực sự bên nhau, đó là những gì mà Bình Châu Hot Spring Resort mang đến. Màu gỗ trầm ấm cùng màu trắng tinh khiết cho khởi đầu một kì nghỉ chất lượng. Thiết kế tinh tế, trang nhã, đồ nội thất được sắp xếp nhằm tối ưu tiện ích cho du khách khi sử dụng. Phòng nghỉ được bố trí ngay kế bên hồ tắm khoáng, mang lại sự thuận tiện  cho việc ngâm mình trong lòng nước ấm đến 39 độ C với nhiều khoáng chất thiên nhiên tốt cho giấc ngủ, sức khỏe và hệ cơ khớp.


Phòng Deluxe tại Bình Châu Resort


Phòng Deluxe tại Bình Châu Resort


Phòng Premium Deluxe


Phòng Premium Deluxe


Phòng Executive Deluxe


Phòng Executive Deluxe


Phòng Garden View Suite


Phòng Garden View Suite


Phòng Pool View Suite


Phòng Pool View Suite


Đến Vũng Tàu nghỉ dưỡng mà bỏ qua Suối khoáng nóng Bình Châu là bạn đã bỏ lỡ món quà vô giá mà thiên nhiên ban tặng cho sức khỏe. Với hồ tắm khoáng Suối Mơ rộng 1,500 mét vuông, tọa lạc giữa thiên nhiên xanh dịu, nơi nhiều dòng suối nhỏ tụ hội với làn nước khoáng trong lành với nhiệt độ 39 độ C. Khi ngâm mình giữa dòng nước khoáng thanh khiết, những vết đau cơ khớp nhẹ nhàng được xoa dịu, và làn da như thẩm thấu thêm tinh chất để mịn màng và tràn đầy sức sống. Làn nước ấm với khoáng chất quý giá từ thiên nhiên giúp người cao tuổi hồi phục cơ khớp, giảm các cơn đau hay nhức mỏi, để quý khách có giấc ngủ thật an lành và thảnh thơi trong những ngày nghỉ ngơi bên gia đình.


Bể ngâm chân nước khoáng nóng


Bể ngâm chân nước khoáng nóng


Không chỉ các bé mà cả gia đình sẽ rất thích thú thưởng thức món trứng luộc từ giếng nước khoáng tự nhiên lên đến 82 độ C, được thiết kế dưới hình dáng quả trứng khổng lồ. Các bé trong nhà sẽ rất thích thú nếm ngay món trứng lòng đào trực tiếp từ dòng nước khoáng thanh khiết.


Khu luộc trứng trong Bình Châu Resort


Khu luộc trứng trong Bình Châu Resort


Bên cạnh hệ thống phòng nghỉ tiện nghi, suối khoáng nóng chất lượng là nhà hàng sang trọng với phòng hội nghị đẳng cấp, những dịch vụ như karaoke, spa... để tối ưu cho kì nghỉ đúng chất.


Nhà hàng Hoa Rừng của Bình Châu Resort


 


Nhà hàng Hoa Rừng của Bình Châu Resort


Nhà hàng Hoa Rừng của Bình Châu Resort


Phòng Karaoke 


Phòng Karaoke 


Spa thư giãn


Spa thư giãn


Khu nghỉ dưỡng Hồ Cóc Beach Resort 


Với bờ biển cát trắng mịn dài 1,500km, nước biển xanh biếc, bên cạnh là tán rừng nguyên sinh, Khu nghỉ dưỡng Hồ Cóc Beach Resort thuộc tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu làm đắm say bao tâm hồn yêu biển. Sở hữu bão tắm Bốn Mùa cho 1.000 khách, hồ bơi nước biển, nước ngọt là lựa chọn đa dạng cho kì nghỉ gia đình, cặp đôi hay khách du lịch một mình. Trong không gian khoáng đạt nơi đây du khách có thể đạp xe thư giãn cùng gia đình hay chèo xuồng Kayak trên dòng suối xanh mát chảy qua khuôn viên resort hay khám phá những cảnh đẹp như tranh vẽ ở những vùng quanh resort.


Bãi biển Hồ Cóc Beach Resort


Bãi biển Hồ Cóc Beach Resort


Chèo thuyền Kayak trong non nước hữu tình, thơ mộng


Chèo thuyền Kayak trong non nước hữu tình, thơ mộng




Tài liệu đính kèm