THomedecor

352 Người theo dõi

0

Sản phẩm
Số lượng
99 dịch vụ có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 dịch vụ
Tổng giá: 2.500.000 VND

Tour Hồ Ba Bể - Thác Bản Giốc - Lạng Sơn 3N2Đ

Thương hiệu : -/-
Mã dịch vụ : DL04
2.500.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Điều kiện sử dụng dịch vụ
Thời gian hiệu lực của voucher ( ngày )
-/-
Thời lượng của gói dịch vụ ( giờ )
-/-
Áp dụng
-/-
Không áp dụng
-/-
Địa chỉ
-/-
Thông tin dịch vụ
Danh mục
Du lịch, khách sạn > Tour du lịch > Tour du lịch Trong nước
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

NGÀY 1: HÀ NỘI – HỒ BA BỂ (ĂN TRƯA / TỐI)


06h30: Khởi hành từ Hà Nội đi hồ Ba Bể


09h00: Dừng chân nghỉ ngơi dọc đường, Quý khách nghỉ ngơi, tự do ăn sáng


12h00: Đến Ba Bể, Quý khách check in Homestay tại bản Pác Ngòi sau đó ăn trưa.


14h00: Hướng dẫn viên cùng Quý khách bách bộ đến bến thuyền Pác Ngòi để lên thuyền thăm quan Hồ Ba Bể vừa thư giãn ngắm cảnh hồ, tự do chụp hình và ghé thăm các điểm sau:


– Ao tiên, Ao Tiên rộng hơn 3.000m2, được bao bọc bởi núi đá vôi và rừng già nguyên sinh, nước ao trong xanh, mát lạnh. Đến Ao Tiên du khách còn được ngắm nhìn những dấu chân trên đá và nghe câu chuyện huyền thoại về chàng thợ săn và bảy nàng tiên nữ.


– Đền An Mạ, Tương truyền, trong chiến tranh phong kiến thời Lê – Mạc, các tướng nhà Mạc đã thất trận, chạy đến Động Puông rồi tuẫn tiết tại đó. Cảm kích tinh thần trung liệt, người dân đã dựng đền thờ họ Mạc, song lo bị quan quân nhà Lê dẹp bỏ nên đã đổi tên thành Đền An Mạ. Hai từ “An Mạ” theo tiếng dân tộc Tày có nghĩa là “mồ yên mả đẹp”, nơi yên nghỉ của các trung thần họ Mạc.


– Đảo Bà Góa – một hòn đảo nhỏ xinh xắn nằm ngay vị trí trong tâm của Hồ, gắn liền với sự tích hình thành của Hồ. Thuyền dừng lại ở đảo Bà Góa để Quý khách có thể mặc áo phao và đắm mình trong làn nước trong xanh và mát lạnh của Hồ (Đoàn có khoảng 30 phút tắm hồ).


17h00: Quay trở lại Homestay để tắm rửa, nghỉ ngơi hoặc nhâm nhi ly cafe trong buổi chiều tà.


18h30: Ăn tối và nghỉ đêm tại Ba Bể. Buổi tối, Quý khách có thể lựa chọn giao lưu văn nghệ, đốt lửa trại hoặc nghe biểu diễn hát Then của người Tày (chi phí tự túc). NGÀY 2: HỒ BA BỂ – THÁC


NGÀY 2: BẢN GIỐC – ĐỘNG NGƯỜM NGAO (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)


06h00: Ăn sáng, nghỉ ngơi và thư giãn.


06h30: Quý khách trả phòng và lên xe khởi hành đi Cao Bằng. Trên đường Quý khách chinh phục liên tục những con đèo với cảnh đẹp của núi rừng như: đèo Gió, đèo Khau Khang, đèo Tài Hồ Sìn, đèo Cao Bắc, đèo Mã Phục…


11h30: Ăn trưa tại thị trấn Quảng Uyên.


13h30: Quý khách thăm quan Thác Bản Giốc, thác có độ cao 53m, chia làm 3 tầng được coi là một trong những thác nước đẹp nhất Việt Nam và cũng là thác nước lớn thứ 4 trong top 10 thác nước kỳ vĩ nhất trên thế giới nằm trên đường biên giới giữa hai quốc gia.


15h00: Thăm động Ngườm Ngao (động Hổ), là 1 trong những động đẹp nhất miền Bắc. 17h30: Thăm làng rèn dao Phúc Sen nổi tiếng có truyền thống từ rất lâu đời.


18h30: Về tới Cao Bằng, nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi và ăn tối. Buổi tối tự do.


NGÀY 3: CAO BẰNG – LẠNG SƠN – HÀ NỘI (ĂN SÁNG, TRƯA)


Quý khách có thể lựa chọn đi thêm Pác Bó nếu có mong muốn được về thăm khu di tích lịch sử cách mạng, nơi Bác Hồ đặt bước chân đầu tiên khi trở lại Việt Nam sau những năm bôn ba tìm đường cứu nước.


* Lựa chọn 1: đi thăm quan thêm Pác Bó


05h30: Quý khách trả phòng và lên xe đi Pác Bó. Quý khách ăn sáng trên tại nhà hàng trên đường đi.


06h45: Quý khách vào tham quan Khu di tích lịch sử Pắc Bó (cách tp Cao Bằng 50km). Tại đây Quý khách vào thăm nơi ở và hoạt động của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong những năm kháng chiến từ 1941 đến 1945, đoàn chụp hình lưu niệm tại Suối Lê Nin – Núi Các Mác, thăm hang Cốc Bó.


08h45: Về lại thành phố Cao Bằng. Đón những Quý khách đang ở khách sạn đi Lạng Sơn.


* Lựa chọn 2: Đi theo đúng chương trình sẵn có


07h00: Quý khách ăn sáng tại nhà hàng sau đó tự do nghỉ ngơi mua sắm tại chợ Cao Bằng. 08h30: Trả phòng khách sạn để chuẩn bị lên xe.


08h45: Xe ô tô đón Quý khách tại sảnh khách sạn đi Lạng Sơn. Trên đường đi, Quý khách nhẹ nhàng ngắm nhìn những ngôi làng của người Tày, người Nùng dọc hai bên đường nằm xem lẫn với những cánh đồng lúa, những vạt ngô khoai. Tiếp tục dừng chân nghỉ ngơi chụp hình với dòng sông Kỳ Cùng nổi tiếng.


12h00: Đến Đồng Đăng, Quý khách ăn trưa sau đó tự do mua sắm tại chợ Đồng Đăng với đa dạng nhiều loại mặt. Tự do thăm và làm lễ tại Đền Mẫu Đồng Đănglinh thiêng.


14h30: Lên về Hà Nội. Trên đường nghỉ ngơi tại thị trấn Mẹt (Hữu Lũng, LS) và mua đặc sản địa phương.


18h00: Về đến Hà Nội. Kết thúc chương trình. Hẹn gặp lại Quý khách!

Tài liệu đính kèm