Kênh của tôi

2813 Người theo dõi

102

Sản phẩm
Số lượng
50 dịch vụ có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 dịch vụ
Tổng giá: 4.950.000 VND

Voucher 3Ngày 2Đêm Sầm Sơn/Quy Nhơn

Thương hiệu : FLC HOTELS
Mã dịch vụ : V3n2dqn
4.950.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Điều kiện sử dụng dịch vụ
Thời gian hiệu lực của voucher ( ngày )
-/-
Thời lượng của gói dịch vụ ( giờ )
-/-
Áp dụng
-/-
Không áp dụng
-/-
Địa chỉ
-/-
Thông tin dịch vụ
Danh mục
Du lịch, khách sạn > Tour du lịch > Tour du lịch Trong nước
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Đặc điểm kĩ thuật
Thời hạn sử dụng voucher
01/06/2019 - 31/12/2019
Phụ thu cuối tuần
Phụ thu 500.000 VND/phòng/đêm đối với các ngày Thứ 6 và Thứ 7 hàng tuần.
Phụ thu Lễ/tết
Quý khách có nhu cầu lưu trú dịp Lễ/Tết vui lòng liên hệ Adayroi - 19001901 để được hỗ trợ.
Phụ thu người nước ngoài
Quý khách là người nước ngoài vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Phụ thu nâng cấp phòng
Quý khách có nhu cầu nâng cấp lên hạng phòng cao hơn, vui lòng liên hệ Adayroi - 19001901 để được hỗ trợ.
Chính sách trẻ em và người lớn đi kèm
Miễn phí trẻ em dưới 6 tuổi bao gồm ăn sáng và ngủ chung giường với bố mẹ (gia đình tự lo sinh hoạt cho trẻ). Trẻ em từ 6 đến dưới 12 tuổi, phụ thu 250.000 VND/trẻ/đêm (bao gồm ăn sáng, ngủ chung giường với bố mẹ); hoặc phụ thu 600.000 VND/trẻ/đêm (bao gồm ăn sáng và kê thêm giường phụ). Trẻ từ 12 tuổi trở lên tính như người lớn phụ thu 950.000 VND/trẻ/đêm bao gồm bữa sáng và kê thêm giường phụ (Tối đa 3 người lớn & 1 trẻ dưới 12 tuổi hoặc 2 người lớn và 2 trẻ dưới 12 tuổi ở chung phòng). Riêng hạng phòng Grand Comfort FLC Grand Sầm Sơn không áp dụng kê giường phụ.
Thời gian đặt phòng tối thiểu trước ngày sử dụng dịch vụ
15 ngày qua số điện thoại 1900 1901, Adayroi linh động đặt phòng cận ngày trong trường hợp còn trống chỗ.
Chính sách hủy đặt phòng
Chương trình ưu đãi không áp dụng chính sách hoàn, hủy, thay đổi.
Hotline tư vấn và đặt dịch vụ
19001901
Thời gian nhận phòng
Sau 14h00
Thời gian trả phòng
Trước 12h00
Giấy chứng nhận có hiệu lực kể từ ngày
3/9/2019 - 31/12/2019
Thông tin hóa đơn
Trường hợp quý khách có yêu cầu lấy hoá đơn vui lòng thông báo với chúng tôi khi đặt booking.
Liên hệ tư vấn và hỗ trợ đặt phòng
19001901.
Bao gồm
02 đêm nghỉ tại một trong những địa điểm áp dụng sau (2 khách/phòng): phòng Studio Suite hoặc Studio Living tại FLC Luxury Hotel Sầm Sơn; phòng Grand Comfort tại FLC Grand Hotel Sầm Sơn; phòng Studio Suite tại FLC Luxury Hotel Quy Nhơn. 02 bữa buffet sáng dành cho 2 người. Nước uống chào mừng khi nhận phòng. Miễn phí sử dụng các tiện ích chung của khu nghỉ dưỡng. Miễn phí sử dụng intenet wifi, trà, cà phê trong phòng. Miễn phí sử dụng xe shutter bus tham quan Eo Gió và vào thành phố theo lịch của khu nghỉ (8 chuyến/ngày).
Không bao gồm
Đồ uống Minibar, điện thoại, giặt là, các chi phí cá nhân. Chi phí nhận phòng sớm, trả phòng muộn. Các nội dung không nêu trong mục "Bao gồm".
Khách hàng có thể mua nhiều Giấy chứng nhận để sử dụng nhiều lần
Khách hàng có thể mua nhiều Giấy chứng nhận để sử dụng nhiều lần.
Số lượng Giấy chứng nhận áp dụng
01 giấy chứng nhận/02 người lớn/01 lần sử dụng.
Áp dụng cho
Voucher nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại chuỗi FLC Hotel/Resort chuẩn 5 sao bao gồm buffet sáng dành cho 2 người - Áp dụng tại Sầm Sơn và Quy Nhơn.
Tiện ích
Có bể bơi
Mô tả chi tiết

Quy Nhơn được mệnh danh là thành phố của thi ca, nằm nép mình giữa một bên là núi và một bên là biển cả bao la, tạo nên vẻ đẹp kiêu sa, vẫy gọi du khách dừng chân khám phá. Cũng không hề thua kém, Sầm Sơn ngay từ thời Pháp thuộc đã được coi là khu nghỉ mát cho các quan chức Pháp. Biển Sầm Sơn mỗi ngày lại có những vẻ đẹp khác nhau khiến ai từng đặt chân đến đây cũng phải mải mê thích thú. Lựa chọn bất cứ địa điểm nào, FLC Resort cũng có thể đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp cho du khách. 


FLC Quy Nhơn - Vị trí tuyệt đẹp bên bãi biển Nhơn Lý



Cách sân bay Phù Cát 40 phút và cách trung tâm thành phố Quy Nhơn chỉ với 15 phút lái xe, tọa lạc tại bãi biển thiên đường - nơi có thể ngắm bình minh trên biển tuyệt đẹp tại Việt Nam, FLC Luxury Hotel Quy Nhơn 5* đem đến một kì nghỉ trọn vẹn cho du khách. Đến đây, chắc chắn du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp tuyệt mỹ của khung cảnh thiên nhiên với những bãi cát trắng trải dài nằm giữa một bên là rừng thông tựa núi, một bên là đại dương xanh ngắt.





Được đầu tư xây dựng và quản lý bởi Tập đoàn FLC trên vùng đất của làng chài Nhơn Lý, FLC Luxury Hotel Quy Nhơn bao gồm 323 phòng đạt tiêu chuẩn 5 sao có tầm nhìn hướng biển - nơi du khách được tận hưởng trọn vẹn không gian riêng tư cùng những dịch vụ cao cấp, chất lượng hàng đầu.





Với hệ thống phòng nghỉ dưỡng, du khách sẽ bất ngờ ngay từ khoảnh khắc mở cánh cửa phòng khi trước mắt bạn là một không gian nghỉ dưỡng thoáng mát, rộng rãi. Đặc biệt, căn phòng được thiết kế và trang trí theo phong cách hiện đại, màu sắc tươi sáng, trẻ trung, hòa hợp hoàn hảo với màu xanh của biển cả bên ngoài và nền trời trong veo. Đơn giản nhưng tinh tế, toàn bộ nội thất đã góp phần tạo nên bầu không khí thư thái và dễ chịu tuyệt đối cho du khách. Đặc biệt, phòng nghỉ còn có ban công riêng hoặc sân vườn hướng nhìn ra bãi biển êm đềm.



 







Đến FLC Luxury Hotel Quy Nhơn 5*, du khách còn được trải nghiệm không gian đa dạng, tinh tế với sự kết hợp giữa tinh hoa ẩm thực Việt Nam và thế giới từ những đầu bếp hàng đầu. Nhà hàng Terrace Bay sẽ đưa thực khách vào không gian buffet cao cấp với những món ăn tuyệt hảo. Không chỉ là nơi thưởng thức món ăn mà đây còn là chốn thư giãn thật sự với hệ thống âm thanh và màn trình diễn của ban nhạc jazz vào các ngày Chủ nhật, ban nhạc Flamenco vào tối cuối tuần... Bên cạnh đó, nằm ngay khu vực tầng 1, nơi chào đón du khách khi đến với FLC Luxury Hotel Quy Nhơn 5*, Colada Lounge đem lại không khí tươi vui, nồng ấm, nhiệt thành khi khách hàng ghé qua. Bạn có thể nghỉ ngơi khi phóng tầm mắt và phía sân golf cũng như đại dương xanh thẳm trước mặt.







The Prime View Sky Bar không đơn giản chỉ là một quán bar hàng đầu Quy Nhơn mà còn là nơi có tầm nhìn rộng lớn, bao quát. Nằm tại tầng trên cùng của khách sạn, đây sẽ là nơi bạn có thể nhìn thẳng ra biển cũng như quan sát những trận golf ở vị trí cao trong toàn bộ quần thể FLC Luxury Hotel Quy Nhơn 5*.


Đặc biệt, sảnh uống rượu vang và xì gà Wine & Cigar Bar là một trong những điểm độc đáo của FLC Luxury Hotel Quy Nhơn 5*. Đây là nơi tại Bình Định mà du khách có được buổi tối thượng lưu tại hầm rượu với những điếu xì gà thượng hạng, những chai rượu quý trong không gian đẳng cấp. Còn khi tận hưởng cảm giác thư thái tại hồ bơi, Ocean Pool Bar sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ với pool bar quy mô lớn tại Quy Nhơn, đáp ứng nhu cầu của hơn 1.000 khách. Ocean Pool Bar phục vụ thực đơn phong phú với nhiều loại món ăn khác nhau, các loại cooktail, đồ uống, kem và tráng miệng. Mỗi đêm là chương trình âm nhạc, giao lưu với nhóm nhạc Philippine và các DJ.





Khu nhà hội nghị đa năng 2 tầng với các phòng hội trường lớn, phòng tọa đàm, trung tâm quản lý tại FLC Luxury Hotel Quy Nhơn 5* còn được tích hợp nhà hàng và dịch vụ ăn uống. Trung tâm Hội nghị Quốc tế FLC với sức chứa tối đa 1.500 chỗ là địa điểm lý tưởng cho các hội nghị, hội thảo lớn cũng như các lễ cưới đáng nhớ, các chương trình quảng bá sản phẩm, chương trình sự kiện kết hợp với ăn uống.




Lấy cảm hứng từ ốc anh vũ, biểu tượng của Nurture Spa là sự đối xứng hoàn hảo với sự cân bằng mang tính nghệ thuật giữa hiện tại và quá khứ. Nurture Spa mang đến cho các du khách những trải nghiệm độc đáo và riêng biệt từ sự kết hợp giữa vẻ đẹp của biển cả và nền văn hóa Chăm xưa. 





Nằm trong quần thể FLC Luxury Hotel Quy Nhơn 5*, FLC Quy Nhon Golf Links là sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế độc đáo của một sân golf 36 lỗ và khung cảnh nên thơ của bờ biển Nhơn Lý với địa danh Eo Gió. Điểm khác biệt của sân golf là được thiết kế trên những đồi cát lớn, bên cạnh rừng thông xanh rì rào. Từ sân golf, bạn vừa được thỏa sức chinh phục các mục tiêu, vừa được phóng tầm mắt bao quát một vùng biển rộng lớn, chiêm ngưỡng những cồn cát tự nhiên, tràn đầy nắng vàng và gió mát.




FLC Luxury Hotel Sầm Sơn 5* - Trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo


Nằm trên bãi biển Sầm Sơn nổi tiếng, FLC Luxury Hotel Sầm Sơn sẽ mang đến một đẳng cấp nghỉ dưỡng hoàn toàn mới cho miền Bắc Trung Bộ Việt Nam, đưa đến ý tưởng giúp du khách tận hưởng những kỳ nghỉ vượt xa kỳ nghỉ truyền thống thông thường. FLC Luxury Hotel Sầm Sơn được quy hoạch và xây dựng trên tổng diện tích hơn 200 hecta, có vị trí địa lý độc đáo bậc tại Việt Nam khi toàn bộ khu nghỉ dưỡng vừa giáp biển vừa giáp cửa sông, phù hợp cho nhu cầu nghỉ dưỡng của nhiều du khách khác nhau.





FLC Luxury Hotel Sầm Sơn có hình dạng cánh cung hướng ra biển cùng bể bơi nước mặn vô cùng độc đáo. FLC Luxury Hotel Sầm Sơn phục vụ 355 phòng nghỉ với nhiều lựa chọn từ biệt thự đến căn hộ và nhiều dịch vụ cao cấp để phục vụ nhu cầu khác nhau từ khách du lịch cá nhân đến khách đoàn lớn. Toàn bộ khu biệt thự và phòng nghỉ đều được trang bị sẵn các thiết bị hiện đại, nội thất trang nhã cùng phòng tắm cao cấp. Tất cả các phòng đều có hướng nhìn ra biển và bể bơi với khung cảnh trong lành, khoáng đạt.





Hệ thống phòng nghỉ tại FLC Luxury Hotel Sầm Sơn sẽ đưa bạn vào không gian ngập tràn ánh sáng tự nhiên để tận hưởng cảm giác thoải mái, hoàn toàn riêng tư. Đặc biệt, phòng nghỉ còn có hướng nhìn ra bãi biển sẽ đem đến những trải nghiệm đáng nhớ. Tất cả các phòng nghỉ đều được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại theo tiêu chuẩn 5* quốc tế như: TV LCD truyền hình cáp, wifi tốc độ cao, máy điều hòa, điện thoại, máy/dụng cụ pha trà và cà phê, bàn làm việc, két điện tử an toàn, máy sấy tóc, bàn ủi và dụng cụ ủi, minibar, bồn tắm riêng, xem phim trong phòng...





 







Đến với FLC Luxury Hotel Sầm Sơn, du khách còn được trải nghiệm những không gian ẩm thực đa dạng nhưng không kém phần tinh tế, kết hợp giữa tinh hoa ẩm thực Việt Nam và thế giới từ những đầu bếp hàng đầu. Đó là Nhà hàng Fish Cá phục vụ thực đơn món Âu - Á đa dạng cùng tiệc buffet hoàn hảo. Hay một Bar Tabaha nằm bên cạnh bể bơi sẽ là nơi lí tưởng để nạp lại năng lượng sau một ngày dài. Bên cạnh đó, sảnh trà là địa điểm lý tưởng để du khách gặp gỡ, tán gẫu với bạn bè hoặc bạn có thể đắm chìm trong không gian mở với tiếng nhạc du dương nhưng đầy bất ngờ mỗi tối tại Câu lạc bộ bãi biển Aqua. 



 





Trung tâm Hội nghị Quốc tế FLC Sầm Sơn mang đậm phong cách nghệ thuật, cung cấp không gian cho hội nghị và sự kiện, từ phòng khiêu vũ thanh lịch dành cho các buổi tiếp đón hợp tác, cho tới không gian ngoài trời phục vụ giao lưu. Đó còn là phòng hội trường lớn, phòng tọa đàm, trung tâm quản lý tích hợp nhà hàng và dịch vụ ăn uống. 





Spice Spa tại FLC Luxury Hotel Sầm Sơn mang đến cho bạn trải nghiệm riêng với sự thanh lịch, tao nhã của không gian thư giãn và âm nhạc. Những biện pháp massage truyền thống trên thế giới được kết hợp với liệu pháp âm thanh giúp cho việc thư giãn sâu, tái tạo năng lượng về thể chất và tinh thần.




Đặc biệt, FLC Samson Golf Links là một sân golf 18 lỗ tuyệt đẹp trải dọc 2.4km bờ biển, một bên là hạ lưu sông Mã. Sân golf mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, đẳng cấp thế giới cho các golf thủ. Và bạn hãy cùng hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp, tham gia các hoạt động vui chơi ngoài trời trên bãi biển lộng gió hay giải trí với những trò chơi thể thao dưới nước hấp dẫn để tận hưởng một kì nghỉ trọn vẹn...


Tài liệu đính kèm