Vinatravel

430 Người theo dõi

21

Sản phẩm
Số lượng
100 dịch vụ có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 dịch vụ
Tổng giá: 2.289.000 VND

TOUR DU LỊCH PHÚ QUỐC 3 NGÀY 2 ĐÊM

Thương hiệu : -/-
Mã dịch vụ : SEO-PQ-1
2.289.000 VND / tour
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Điều kiện sử dụng dịch vụ
Thời gian hiệu lực của voucher ( ngày )
-/-
Thời lượng của gói dịch vụ ( giờ )
-/-
Áp dụng
-/-
Không áp dụng
-/-
Địa chỉ
-/-
Thông tin dịch vụ
Danh mục
Du lịch, khách sạn > Tour du lịch > Tour du lịch Trong nước
VAT
-/-
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

TUOR DU LỊCH PHÚ QUỐC 3 NGÀY 2 ĐÊM


Phú Quốc, trời xanh xanh, biển xanh xanh, bầu không khí trong lành, cư dân huyện đảo hiếu khách mà cảnh vật vô cùng nên thơ. Chắc chắn bạn sẽ phải hối tiếc nếu bỏ lỡ với Phú Quốc 3 ngày 2 đêm mức giá cực “happy” này của chúng tôi đấy ạ.


Đảo Ngọc Phú Quốc, bạn đã ghé chơi chưa?


Được mệnh danh là một trong những thiên đường nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam. Ngày nay Phú Quốc không chỉ hấp dẫn du khách nội địa mà lượng khách lữ hành quốc tế đến nơi đây cũng đạt đến những con số kỷ lục qua từng mùa du lịch.


Thông tin chi tiết bên dưới, bạn ghi nhớ kỹ để share cùng đồng đội nhé:



NGÀY 1: PHÚ QUỐC 3 NGÀY 2 ĐÊM


Điểm đặt chân đầu tiên trong Tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm của chúng ta sẽ là thị trấn Dương Đông – Trung tâm hành chính của huyện đảo Phú Quốc. Du khách sẽ nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi, dùng cơm trưa và thích nghi với những cơn gió đượm nồng hơi vị của biển ở khách sạn 2 sao trong thị trấn.


Sang chiều, Vinatravel sẽ đồng hành cùng bạn đến tham quan Thế giới giải trí Vinpearl Land Phú Quốc.


Trong chuyến du lịch Vinpearl Land Phú Quốc 3 ngày 2 đêm, du khách sẽ được trải nghiệm hàng trăm trò chơi vô cùng hấp dẫn và đặc sắc. Cùng người thân, bạn bè khám phá những bí ẩn đại dương trong thuỷ cung Vinpearl, ngắm nhìn những sinh vật biển cùng nàng tiên cá. Hoặc là mãn nhãn với màn trình diễn của những chú cá heo thông minh bậc nhất hành tinh


Sau đó thảnh thơi dạo chơi lễ hội đường phố. Chắc chắn các bạn sẽ bị lôi cuốn và hòa nhịp cùng những nghệ sĩ tự do trên phố đi bộ. Đồng thời còn có thể vừa mua sắm quần áo, trang sức, quà tặng lưu niệm vừa trải nghiệm trăm vị của ẩm thực đường phố.


Nếu bạn cảm thấy chưa tận hứng với một thiên đường giải trí của Đảo Ngọc vào ban ngày. Sao không thả chậm bước để khám phá những khung cảnh ảo diệu của Phú Quốc khi đêm buông xuống?


Sau bữa ăn tự túc là những giây phút hoạt động tự do, du khách có thời gian khám phá huyện đảo trong đêm. Hãy ghé qua Chợ đêm Dinh Cậu để cảm nhận sự nhộn nhịp của đời sống chợ đêm. Và bạn còn có thể  hòa nhập bằng các hoạt động mua sắm, nếm thử đặc sản Phú Quốc, sẽ vô cùng đáng nhớ đấy ạ.


Một đêm ngủ ngon tại khách sạn 2 sao đầy đủ tiện nghi sẽ giúp hành khách bổ sung thể lực và tinh thần để chuẩn bị cho hành trình khám phá Phú Quốc tiếp theo.



NGÀY 2: CÂU CÁ LẶN BIỂN NGẮM SAN HÔ - NAM ĐẢO


Vinatravel sẽ đưa bạn đi khám phá Nam Đảo, trải nghiệm câu cá Biển Đông. Tại Dinh Cậu, chúng ta sẽ lên tàu và trải nghiệm những thú vị trong việc Câu cá - lặn biển ngắm San hô cùng tìm hiểu những bí ẩn của hoang đảo trong hải vực.


Ngoài những thiết bị câu cá như cần, dây câu hay mồi câu, du khách còn được trang bị áo phao, dụng cụ lặn để chiêm ngưỡng nét đẹp bí ẩn của những rặng san hô và lòng biển sâu.


Du khách sẽ được thưởng thức bữa trên trên tàu, nếm thử những món ăn đặc sản của biển Phú Quốc như cầu gai, bào ngư, cá, ốc,...


Buổi chiều, hành trình của chúng ta sẽ thêm phần thú vị với chuyến tham quan Nam Đảo. Cùng tìm hiểu quy trình nuôi cấy lấy ngọc trai và mua sắm những sản phẩm làm từ ngọc trai thật tại Khu nuôi cấy Ngọc Trai.


Sau đó, hãy cùng Vinatravel quay ngược dòng thời gian, hồi tưởng những phút giây lịch sử đầy máu và nước mắt của những người lính cộng sản trong thời kỳ kháng chiến tại Nhà tù Phú Quốc.


Bạn sẽ có những phút giây vui chơi, tắm biển trong làn nước xanh trong tận đáy cùng bờ cát trắng tin mịn nổi danh của Bãi Sao – Phú Quốc. Và mua sắm đặc sản hàng đầu: nước mắm Phú Quốc tại nhà Thùng nước mắm cá Cơm với sự đảm bảo tuyệt đối về chất lượng từ hiệp hội nước mắm Phú Quốc.


Điểm cuối hành trình của Phú Quốc 3 ngày 2 đêm khám phá Đảo Nam ngày 02 chính là Chùa hộ quốc Phú Quốc, điểm đến tâm linh quan trọng của những tín đồ phật giáo trên toàn thế giới khi đến với Phú Quốc.


Cuối ngày, chúng ta sẽ ăn tối tại nhà hàng ở Nam Đảo và trở lại khách sạn để du khách nghỉ ngơi hoặc tự do tham quan thị trấn Dương Đông trong đêm.



NGÀY 3: PHÚ QUỐC – HỒ CHÍ MINH


Ngày cuối cùng trong chuyến hành trình khám phá Phú Quốc 3 ngày 2 đêm, du khách sẽ dùng điểm tâm ở nhà hàng, tự do tham quan mua sắm đặc sản của đảo Ngọc tại chợ Dương Đông hoặc tắm biển gần khách sạn.


Vinatravel sẽ đưa du khách trở lại Sài Gòn trên chuyến bay lúc 09h20’ cùng ngày. Chỉ sau 2h đồng hồ là chúng ta có mặt ở TP Hồ Chí Minh với những ký ức khó quên cùng những quà tặng đặc sản của Phú Quốc dành cho người nhà, bạn bè rồi đấy


Hi vọng với lịch trình độc đáo và ấn tượng của Vinatravel trong Phú Quốc 3 ngày 2 đêm, du khách sẽ tận hứng và hài lòng. Chúng tôi luôn sẵn sàng mang đến cho bạn những hành trình khám phá thú vị hơn ở những miền đất khác. Hãy liên hệ trực tiếp với Vinatravel để có thêm thông tin chi tiết cùng báo giá cụ thể.



 


1. VÉ TOUR BAO GỒM:


VẬN CHUYỂN:      Vé máy bay Vietjet Air khứ hồi Hồ Chí Minh - Phú Quốc - Hồ Chí Minh


   Xe du lịch đời mới AEROSPACE đưa đón khách theo chương trình.


LƯU TRÚ:                



  • Khách sạn 3*: GOLD BEACH.

  • Phòng 02, 03 khách/phòng theo tiêu chuẩn khách sạn.  Khách lẻ sẽ phụ thu phòng đơn hoặc ở ghép với khách cùng giới tính (phòng twin – 2 giường riêng)


ĂN UỐNG:            



  • 02 buổi Buffet sáng tại khách sạn



  • 03 buổi ăn chính tiêu chuẩn 130.000đ/người

  • 01 buổi ăn trên tàu.


Thực đơn phong phú, hấp dẫn, thay đổi thường xuyên. Các nhà hàng đều cógiấy chứng nhận an toàn thực phẩm do sở Y tế cấp


HDV:                          Nhiệt tình, vui vẻ, kiến thức rộng, thuyết minh,  chu đáo và phục vụ đoàn suốt tuyến.


TÀI XẾ:                     Chuyên nghiệp, phục vụ chu đáo, cẩn thận, vui vẻ.


BẢO HIỂM              Bảo hiểm du lịch (20.000.000đ/trường hợp)


VÉ THAM QUAN:



  • Vé tham quan các thắng cảnh theo chương trình

  • Vé câu cá biển Đông


DỊCH VỤ KHÁC.



  • Nón du lịch VINA TRAVEL(01 khách/01 nón)

  • Khăn lạnh,nước uống trên đường (01 chai 500ml & 01 khăn/khách/ngày)


2. VÉ TOUR KHÔNG BAO GỒM



  • Ăn uống ngoài chương trình, và các chi phí vui chơi giải trí cá nhân khác

  • Thuế VAT 10‰


3. VÉ TOUR TRẺ EM 



  • Trẻ em từ 10 tuổi trở lên mua 01 vé (tiêu chuẩn như người lớn)

  • Trẻ em từ 05 đến dưới 10 tuổi mua 80‰ vé tour( có suất ăn chỗ ngồi, ngủ ghép chung với gia đình)

  • Trẻ em dưới 02 đến dưới 05 tuổi miễn phí tour + 100‰ vé máy bay. (Gia đình tự lo ăn uống cho trẻ, ngủ ghép chung với gia đình)

  • Trẻ em dưới 02 tuổi phụ thu vé máy bay 350,000đ. (Gia đình tự lo ăn uống cho trẻ, ngủ ghép chung với gia đình)

Tài liệu đính kèm