Vinatravel

430 Người theo dõi

21

Sản phẩm
Số lượng
1000 dịch vụ có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 dịch vụ
Tổng giá: 395.000 VND

TIỀN GIANG - MỸ THO ĐẠI PHỐ 1 NGÀY

Thương hiệu : -/-
Mã dịch vụ : SEO - MT - 02
395.000 VND / tour
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Điều kiện sử dụng dịch vụ
Thời gian hiệu lực của voucher ( ngày )
-/-
Thời lượng của gói dịch vụ ( giờ )
-/-
Áp dụng
-/-
Không áp dụng
-/-
Địa chỉ
-/-
Thông tin dịch vụ
Danh mục
Du lịch, khách sạn > Tour du lịch > Tour du lịch Trong nước
VAT
-/-
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

TIỀN GIANG - MỸ THO ĐẠI PHỐ 1 NGÀY


Đến với miền Tây, Quý khách không chỉ đến với hoa trái miệt vườn, dòng kênh con nước mà còn đến với những nụ cười của cô chú nông dân hiền hậu chất phác, với tấm lòng hiếu khách của người dân miền Tây. Mời Quý khách tham gia Tour du lịch Tiền Giang - Mỹ Tho đại phố 1 ngày của Vinatravel để nhìn ngắm, chiêm ngưỡng, nghe thấy và trải nghiệm những điều thú vị mà lâu nay nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích.


Tiền Giang không chỉ nổi tiếng là một trong những vựa cây trái lớn nhất của đồng bằng sông Cửu Long mà còn được biết đến với nhiều cảnh đẹp cùng với những đặc sản độc đáo. Với vẻ đẹp sông nước, Mỹ Tho hiện đang là địa điểm thu hút nhiều du khách tới tham quan nhất. Miền Tây hai tiếng gọi ngắn gọn mà đầy thân thương, đơn giản nhưng mang lại nhiều cảm xúc khi nhắc đến. Với nội dung lịch trình tham quan thú vị, hấp dẫn. Ch chắn sẽ đem lại cho quý khách chuyến đi về miền Tây vui vẻ, ấn tượng.


Lịch trình đến với miền Tây sông nước của chúng tôi sẽ xuất phát từ Sài Gòn qua Tiền Giang đến Mỹ Tho và trở lại Sài Gòn. Hành trình của  tour du lịch Tiền Giang - Mỹ Tho đại phố 1 ngày được trình bày cụ thể như sau:



HÀNH TRÌNH BUỔI SÁNG VỚI TOUR DU LỊCH TIỀN GIANG - MỸ THO ĐẠI PHỐ 1 NGÀY


Vào buổi sáng bắt đầu khởi hành tại Sài Gòn tham quan Mỹ Tho và Cồn Long Lân Quy Phụng


Chúng tôi sẽ đón du khách tại tại điểm hẹn và bắt đầu khởi hành chuyến đi vào lúc 5h00 xuất phát chạy dọc theo tuyến quốc lộ 1A. Khi về miền Tây bạn được đi ngang qua vùng đất Tiền Giang, chúng tôi sẽ cùng bạn thưởng thức điểm tâm đặc sản Hủ Tiếu Mỹ Tho tại Trung Lương, một bữa sáng đầu tiên đậm đà hương vị của Miền Tây.


Tiếp đó xe đưa đoàn đi qua vài khu phố thị, du khách tham quan một thoáng thành phố đã có thời rất phồn vinh với tên “Mỹ Tho Đại Phố”.


Tới bến tàu du lịch Chương Dương, du khách ngồi được du hành trên sông Tiền, thưởng ngoạn phong cảnh xanh tươi đến các cù lao Long, Lân, Quy, Phụng. Nơi đây nổi tiếng là vùng đất tứ linh với cù lao Long – Lân – Quy – Phụng xanh tươi quanh năm nằm quây quần xung quanh trên sông Tiền. Trong đó, cù lao Quy – Phụng thuộc Bến Tre, cù lao Long – Lân (cù lao Thới Sơn) thuộc Tiền Giang. Tuy nhiên, hấp dẫn du khách chủ yếu là ở cù lao Quy, Phụng và Thới Sơn. Chính vì sông nước miền Tây luôn có sức quyến rũ đặc biệt nên những ai yêu sông nước cũng đều chọn du lịch miệt vườn cho chuyến hành trình về miền Tây.


Đò ghé Cồn Lân (cù lao Thới Sơn) là điểm đến đầu tiên trong tứ linh, xuôi theo con rạch nhỏ, những cô gái trong chiếc áo bà ba mộc mạc chèo đò đưa du khách đến với Thới Sơn. Hai bên rạch những rặng dừa nước xanh rì cứ nối tiếp nhau, du khách sẽ thấy hoa dừa trắng muốt e ấp trong tàu lá xanh như đón chào. Đoàn tham quan sẽ ghé các cơ sở nuôi ong lấy mật, lò làm kẹo dừa để trực tiếp thưởng thức các loại trái cây theo mùa, uống trà tắc pha mật ong nguyên chất ở tại nhà vườn, giao lưu đờn ca tài tử cải lương Nam Bộ, đi xuồng chèo trong các con rạch nhỏ, khám phá cuộc sống nơi sông nước miệt vườn.


Đò tiếp tục đưa đoàn đi qua Cồn Phụng đến thăm di tích ông Đạo Dừa. Sau bữa ăn trưa, du khách sẽ được ngồi trên các chiếc xe ngựa dọc theo những con đường quê xanh mát bóng dừa, thưởng ngoạn phong cảnh Bến Tre. Rồi sau đó đến với cù lao Quy và Long, cả 2 đều là vùng đất mới nên còn rất hoang sơ, chủ yếu là vườn cây trái. Tuy hoang sơ nhưng lại khá thú vị, cù lao Quy mang lại cho du khách cảm giác sảng khoái, hào hứng khi được trở thành người nông dân mặc áo bà ba đen đi bắt cá.



HÀNH TRÌNH BUỔI SÁNG VỚI TOUR DU LỊCH TIỀN GIANG - MỸ THO ĐẠI PHỐ 1 NGÀY


Buổi chiều cùng nhau du ngoạn đến Bến tre, Mỹ Tho và trở lại Sài Gòn


Sau khi nghỉ trưa xe đưa đoàn trở lại Mỹ Tho, đi qua cầu treo Rạch Miễu, du khách ngắm một công trình vừa mới hoàn thành trong niềm vui và tự hào của người dân xứ dừa. Đoàn tiếp tục viếng chùa cổ Vĩnh Tràng một ngôi chùa độc đáo có nét giao thoa văn hóa phương Đông và phương Tây cùng hội tụ. Không chỉ có kiến trúc độc đáo, chùa cũng có quy mô cực lớn và cảnh quan bên ngoài tuyệt đẹp và di tích Rạch Gầm Xoài Mút.


Trước khi trở về Thành phố, đoàn ghé chợ Thạnh Trị, một trong các chợ trái cây đầu mối lớn nhất miền Tây Nam Bộ, Quý Khách có thể mua nhiều loại trái cây ngon về làm quà  cho gia đình.


Về tới Sài Gòn, công ty du lịch Vinatravel chia tay tạm biệt, hẹn tái ngộ cùng Quý khách trên những nẻo đường của quê hương Việt Nam. Bỏ lại sau lưng ồn ào của đô thị, trở về vùng quê thanh bình, có cây xanh, gió mát, dòng sông thơ mộng, thấp thoáng bóng con đò lướt nhẹ trên sông. Chỉ có đến với miền Tây, du khách mới tận hưởng được hương vị cuộc sống an nhàn. Hãy nhanh tay đặt cho cho bạn và gia đình một tấm vé để được tận hưởng những phút giây yên bình đồng quê tại miền Tây sông nước với Tour du lịch Tiền Giang - Mỹ Tho đại phố 1 ngày.


Tài liệu đính kèm