Du lịch trải nghiệm

0 Người theo dõi

80

Sản phẩm
Số lượng
1000 dịch vụ có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 dịch vụ
Tổng giá: 22.990.000 VND

Philippines: Palawan (Khách sạn 4*, Tour Tiêu Chuẩn)

Thương hiệu : -/-
Mã dịch vụ : NNSGN345-001-010519PR-D
22.990.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Điều kiện sử dụng dịch vụ
Thời gian hiệu lực của voucher ( ngày )
-/-
Thời lượng của gói dịch vụ ( giờ )
-/-
Áp dụng
-/-
Không áp dụng
-/-
Địa chỉ
-/-
Thông tin dịch vụ
Danh mục
Du lịch, khách sạn > Tour du lịch > Tour du lịch Quốc tế khác
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

Philippines: Palawan (Khách sạn 4*, Tour Tiêu Chuẩn)


Ngày 1: TP. HỒ CHÍ MINH – PALAWAN – PUERTO PRINCESA: (Ăn tối)
Trưởng đoàn Vietravel đón Quý khách tại Ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất, làm thủ tục đón chuyến bay đến Puerto Princesa, thủ phủ của tỉnh Palawan (quá cảnh tại Manila). Xe đưa đoàn nhận phòng tại khách sạn Hue Hotel hoặc tương đương, ăn tối và nghỉ ngơi. 



Ngày 2: PUERTO PRINCESA – EL NIDO: (Ăn ba bữa)
Sau bữa sáng, xe đưa đoàn ghé thăm Trung tâm bảo tồn và cứu hộ động vật hoang dã Palawan, nơi đây tập trung chủ yếu vào việc bảo tồn các loài cá sấu nguy hiểm.. Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương. Buổi chiều, Quý khách bắt đầu khởi hành đến Thành phố El Nido (4 - 5 tiếng đi xe). Đến nơi, Quý khách nhận phòng, ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn Hotel Covo hoặc tương đương. Tự do khám phá El Nido về đêm. 



Ngày 3:  EL NIDO – HOPPING ISLAND – BIG LAGOON (Ăn ba bữa)
Ăn sáng tại khách sạn. Đoàn bắt đầu chương trình tham quan cả ngày với Tour A Hopping Island. Quý khách sẽ có cơ hội đi thuyền đến thăm các hòn đảo và vùng biển nổi tiếng. 
+ Big Lagoon: là một trong những vùng có cửa biển rộng lớn. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp hùng vĩ từ vách núi hai bên. Đặc biệt, ở Big Lagoon hết đoạn nước nông sẽ đến đoạn nước sâu. Màu nước từ trắng trong xanh sẽ chuyển dần sang xanh thẫm sâu thăm thẳm, Quý khách có thể nhìn thấy san hô lập lờ bên dưới. (Chương trình có thể được thay thế bằng Small Lagoon tùy theo tình hình thực tế nếu Big Lagoon bị quá tải khách tham quan do chính phủ hạn chế số lượng khách đến hai điểm này mỗi ngày) 
+ Biển Payong: Một trong những bãi biển tuyệt đẹp thuộc vịnh Bacuit. Đoàn sẽ có cơ hội được ngắm nhìn những đàn cá bơi sát bờ đảo. 
+ Simizu Island: là một hòn đảo với những vách đá vôi tuyệt đẹp. Bạn sẽ tận mắt nhìn thấy cá, rùa, và phong phú các sinh vật biển khác nhờ vào nước biển trong veo ở nơi này. Quý khách sẽ được bơi giữa đàn cá đẹp tuyệt, cho cá ăn, ngắm các loài cá nhiều màu sắc khác nhau, một trải nghiệm độc đáo ở El Nido.
+ Bãi biển Seven Commandos: Là một trong những bãi biển xinh đẹp của El Nido, nơi có những hàng dừa xanh cao vút trên bãi cát trắng trải dài. Đến Seven Commandos, Quý khách sẽ được hòa mình trong một không gian xanh tươi, trong lành hoang sơ và mát mẻ. 
Dùng bữa trưa dạng picnic với các món ăn được chế biến tại chỗ.
Cuối ngày, xe đưa Đoàn đi ăn tối tại nhà hàng địa phương. Sau đó, trở về nghỉ ngơi tại Hotel Covo.



Ngày 4:  EL NIDO - PUERTO PRINCESA (Ăn ba bữa)
Ăn sáng tại khách sạn. Xe đưa đoàn khởi hành trở về thành phố cảng Puerto Princesa (4 - 5 tiếng). Ăn trưa tại nhà hàng địa phương. Chương trình tham quan bắt đầu vào buổi chiều. Sau đó dừng chân ở Trang trại Mitra, với khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp lãng mạng với các con đường tản bộ thơ mộng để thưởng thức thiên nhiên xinh đẹp trong lành. Tiếp đến, Quý khách sẽ có cơ hội nếm thử các món tráng miệng đồ ngọt tại Baker's Hill, với các món kẹo làm từ đủ thứ loại nhân như hạt điều, hopia, brownies và các món ngon đặc sản địa phương khác. Tại Trung tâm dệt Binuatan, Quý khách trải nghiệm quy trình sản xuất các sản phẩm dệt thủ công. Sau đó, Đoàn ghé thăm Nhà thờ Vô Nhiễm Nguyên Tội (Immaculate Conception Cathedral), nơi tổ chức Thánh Lễ Công Giáo đầu tiên tại Puerto Princesa. Cổng thành Plaza Cuartel, nơi ghi lại dấu tích tinh thần chiến đấu anh dũng của liên quân Mỹ và Philippines chống lại Nhật Bản vào thời thế chiến thứ 2. Kết thúc tour với Phố đi bộ Baywalk, Quý khách sẽ được tận hưởng bầu không khí thơ mộng và ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp khi tản bộ dọc bờ biển. Bữa tối, đoàn sẽ được phục vụ theo phong cách gia đình. Quý khách nhận phòng và nghỉ đêm tại Hue Hotel hoặc tương đương. 


Ngày 5: PALAWAN – TP HỒ CHÍ MINH (Ăn sáng)
Quý khách trả phòng khách sạn sớm và khởi hành ra sân bay ăn sáng bằng hộp thức ăn. Xe và hướng dẫn viên đưa đoàn ra sân bay Puerto Princesa, làm thủ tục đáp chuyến bay về lại Tp. Hồ Chí Minh (quá cảnh ở Manila). Đến nơi, trưởng đoàn Vietravel chia tay đoàn và hẹn gặp lại Quý khách trong những hành trình tiếp theo.

Tài liệu đính kèm