Du lịch trải nghiệm

0 Người theo dõi

80

Sản phẩm
Số lượng
1000 dịch vụ có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 dịch vụ
Tổng giá: 89.990.000 VND

Hy Lạp: Athens - Santorini - Delphi - Kalambaka - Thessaloniki

Thương hiệu : -/-
Mã dịch vụ : NNSGN839-002-240519QR-D
89.990.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Điều kiện sử dụng dịch vụ
Thời gian hiệu lực của voucher ( ngày )
-/-
Thời lượng của gói dịch vụ ( giờ )
-/-
Áp dụng
-/-
Không áp dụng
-/-
Địa chỉ
-/-
Thông tin dịch vụ
Danh mục
Du lịch, khách sạn > Tour du lịch > Tour du lịch Quốc tế khác
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

Hy Lạp: Athens - Santorini - Delphi - Kalambaka - Thessaloniki


 


Ngày 1: TP. HỒ CHÍ MINH – ATHENS
Xe và trưởng đoàn Vietravel đón Quý khách tại công ty Vietravel khởi hành ra sân bay Tân Sơn Nhất, đón chuyến bay đến Athens - Thủ đô của Cộng Hòa Hy Lạp (Chuyến bay quá cảnh tùy theo hàng không).



Ngày 2: ATHENS (Ăn trưa, tối)
Tới Athens - Thủ đô của Cộng Hòa Hy Lạp, Quý khách tham quan chụp hình đài tưởng niệm chiến tranh ở Quảng trường hiến pháp Syntagma nổi tiếng – nơi gắn liền với lịch sử đầy thăng trầm của Athens, tòa nhà Quốc hội, sân vận động Panathenaic – cái nôi của thế vận hội hiện đại đầu tiên diễn ra và năm 1896, Đền thờ thần Zeus và Cổng vòm Hadrian. Ăn trưa tại nhà hàng địa phương, sau đó đoàn ghé thăm thành cổ Acropolis – đây là khu thành cổ nằm trên một rặng đá nhô lên cao, bao bọc xung quanh những ngôi nhà cổ xưa với kiến trúc độc đáo, nổi tiếng với đền Athena và đền Parthenon. Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng và về nhận phòng khách sạn nghỉ đêm ở Athens.



Ngày 3:  ATHENS – SANTORINI (Ăn ba bữa)


Ăn sáng và trả phòng khách sạn, Quý khách ra bến cảng -  lên tàu đi đảo Santorini – hòn đảo thần thoại “độc nhất vô nhị” của Hy Lạp, có kiến trúc độc đáo với những ngôi làng nằm chênh vênh trên đồi hướng ra biển. Đoàn tham quan làng Oia – ngôi làng này cũng là một trong những điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất thế giới. Mỗi khi hoàng hôn buông xuống, từng dòng người lại đổ về đây để được chìm đắm trong những khoảnh khắc từ khi mặt trời chuyển từ màu vàng sang màu đỏ. Cả một vùng biển trông như một cái chảo khổng lồ với sắc màu đỏ rực, nước biển đổi từ màu xanh sang dát bạc lóng lánh và huyền ảo. Ăn tối tại nhà hàng và nghỉ đêm tại khách sạn ở Santorini.



Ngày 4: SANTORINI – ATHENS (Ăn ba bữa)
Ăn sáng và trả phòng khách sạn. Quý khách di chuyển đến ngôi làng Megalochori với những ngôi nhà cổ kính, tham quan Tu Viện Prophet Elias – điểm cao nhất của hòn đảo Santorini, tham quan chụp hình bãi biển đen. Tiếp tục hành trình, đoàn đến làng Pyrgos tham quan trải nghiệm thử rượu Santorini. Quý khách trải nghiệm đi cáp treo tham quan làng Fira – thủ phủ của đảo Santorini. Buổi chiều, đoàn đáp chuyến bay nội địa trở về Athens. Ăn tối và nhận phòng khách sạn nghỉ đêm ở Athens.



Ngày 5: ATHENS – DELPHI – KALAMBAKA (Ăn ba bữa)


Ăn sáng và trả phòng khách sạn, đoàn di chuyển đến Delphi nằm trên triền dốc tây nam của ngọn núi Parnassos. Đoàn sẽ tham quan khu khảo cổ Delphi – là tàn tích của thánh địa thờ Thần Mặt Trời Apollo Pythios với: Đền thờ Thần Mặt Trời Apollo và kho bạc của người Athens. Sau đó, xe đưa Quý khách đến ăn tối và nghỉ đêm ở Kalambaka. 



Ngày 6: KALAMBAKA – VERGINA – THESSALONIKI (Ăn ba bữa)
Sau khi ăn sáng và trả phòng khách sạn, đoàn khởi hành tham quan quần thể tu viện Meteora (tham quan 2 tu viện trong quần thể). Meteora là một nhóm phức hợp sáu tu viện lớn và quan trọng nhất của hệ thống tu viện chính thống phía Đông của Hy Lạp. Các tu viện được xây dựng trên đỉnh khối đá cao trên 400 m so với thung lũng Peneas và thị trấn Kalambaka. Quý khách khởi hành tham quan Vergina và cũng là phần còn lại của đế quốc Macedonia – từng là một cường quốc trong lịch sử khi Alexander Đại đế chinh phục hầu hết các nước thời bấy giờ. Đến nơi, đoàn tham quan bảo tàng Aigai (đóng cửa thứ 2 hàng tuần) với những cổ vật được trang trí và thiết kế trạm khảm lộng lẫy, nhiều trong số đó có từ thế kỷ 11 trước Công nguyên, đặc biệt là ngôi mộ của vua Philip II – cha của Alexander Đại đế. Buổi chiều, đoàn đến thành phố Thessaloniki ăn tối và nhân phòng khách sạn tại Thessaloniki.



Ngày 7: THESSALONIKI (Ăn ba bữa)
Ăn sáng tại khách sạn. Đoàn bắt đầu khám phá Thành phố Thessaloniki là thủ phủ vùng Macedonia – quê hương của Alexander Đại Đế và là thành phố lớn thứ 2 của Hy Lạp, sau Athens. Quý khách tham quan chụp hình bên ngoài: White Tower of Thessaloniki – biểu tưởng của thành phố, nhà thờ Thánh Dimitrios, cổng Arch of Galierius and Rotunda, Upper City, thành Byzantine, Roman Agora. Buổi chiều, đoàn tự do tham quan mua sắm quà lưu niệm cho người thân. Ăn tối tại nhà hàng địa phương và nghỉ ngơi tự do tại khách sạn. 
Ngày 8: THESSALONIKI - TP. HỒ CHÍ MINH (Ăn sáng)
Ăn sáng và trả phòng khách sạn, đoàn tự do đến giờ ra sân bay khởi hành về Việt Nam. 
Ngày 9: TP. HỒ CHÍ MINH
Tại sân bay Tân Sơn Nhất, sau khi làm thủ tục nhập cảnh, xe Vietravel đưa Quý khách về lại công ty Vietravel. Chia tay Quý khách và kết thúc chuyến tham quan.

Tài liệu đính kèm