Vinatravel

430 Người theo dõi

21

Sản phẩm
Số lượng
100 dịch vụ có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 dịch vụ
Tổng giá: 8.990.000 VND

DU LỊCH SINGAPORE 4 NGÀY 3 ĐÊM

Thương hiệu : -/-
Mã dịch vụ : SING-001
8.990.000 VND / Tour
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Điều kiện sử dụng dịch vụ
Thời gian hiệu lực của voucher ( ngày )
-/-
Thời lượng của gói dịch vụ ( giờ )
-/-
Áp dụng
-/-
Không áp dụng
-/-
Địa chỉ
-/-
Thông tin dịch vụ
Danh mục
Du lịch, khách sạn > Tour du lịch > Tour du lịch Quốc tế khác
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

Ngày 1: TP. HỒ CHÍ MINH – SINGAPORE (Ăn tối)


Hướng dẫn viên đón đoàn tại sân bay Tân Sơn Nhất, làm thủ tục xuất cảnh lên máy bay đi Singapore.


Đến sân bay Changi (Singapore), xe và hướng dẫn viên đưa đoàn đi tham quan và chụp hình bên ngoài khu vườn Garden by the bay – biểu tượng mới của Singapore trong tương lai.


Đây là một khu vườn nhân tạo rộng hơn 100ha, và hơn 200.000 loài thực vật quý hiếm, với các “Siêu cây” khổng lồ lấy năng lượng mặt trời vào ban ngày và tự tỏa sáng vào ban đêm.


Quý khách còn có thể trải nghiệm cảm giác trong lành, gần gũi với thiên nhiên khi đi trên “Núi Mây” thông qua con đường vòng xoáy quanh ngọn núi nhân tạo.( Chi phí tự túc). Vườn Thực vật Botanic Garden – nơi nghiên cứu và bảo tồn hơn 30.000 ngàn loài thực vật”.(không bao gồm chi phí vào tham quan vườn lan).


Đoàn có thể đăng ký tham dự chương trình đặc sắc khám phá thành phố Singapore về đêm, bao gồm:


Dạo thuyền trên sông trên sông ngắm nhìn tượng Sư Tử biển lung linh huyền ảo trong ánh đèn nhiều màu sắc +


Khám phá hệ thống tàu điện ngầm MRT hiện đại và cuộc sống dưới lòng đất của người dân Singapore (Chi phí tự túc).


Đoàn về khách sạn 3* nhận phòng nghỉ ngơi.


Ngày 2: SINGAPORE – ĐẢO SENTOSA (Ăn 3 bữa)


Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn. Sau đó xe và hướng dẫn viên đưa đoàn tham quan công viên Sư tử biển – Quý khách có dịp chiêm ngưỡng và chụp hình lưu niệm với tượng sư tử mình cá (biểu tượng của đất nước SINGAPORE) được đặt tại cửa sông, khánh thành ngày 15/09/1972. Ngắm nhìn Tòa Thị Chính, tòa nhà Quốc Hội, nhà hát ESPLANADE với kiến trúc độc đáo.


Lên đỉnh núi Faber cao nhất Singapore tham quan và chụp hình toàn cảnh Singapore từ trên cao. Mua sắm tại xưởng chế tác vàng bạc đá quí và cửa hàng dầu gió nổi tiếng Singapore. Nơi giới thiệu những mặt hàng nổi tiếng của Singapore đến với du khách.


Ăn trưa BBQ với hàng trăm món ăn tự chọn.


Đoàn khởi hành đi Đảo Sentosa để chiêm ngưỡng sự kết hợp hài hòa giữa một khu vui chơi giải trí nhiệt đới và công viên thiên nhiên thu hút du khách từ nhiều nơi trên thế giới. Chỉ cách trung tâm thành phố 15 phút, Sentosa là hòn đảo thở mộng với những bãi biển cát trắng, điểm tham quan tầm cỡ thế giới, những môn thể thao biển, sân golf và khu nghỉ dưỡng. Qúy khách sẽ được khám phá các điểm tham quan như :


Dạo phố, mua sắm thỏa thích tại Festivewalk.


Thỏa sức chụp ảnh Tượng sư tử biển 37m và Công viên giải trí hàng đầu thế giới Universal Studio.


Luge & Skyride – những ai yêu thích và tìm cảm giác mạnh chắc chắn sẽ thích xe trượt Sentosa Luge. Nửa giống xe go-kart, nửa như xe trượt băng, xe trượt Luge là loại xe ba bánh không động cơ. Bạn có thể ngồi vào và điều khiển xe trượt xuống dốc từ độ cao 650m trên đường trượt Jungle Trail hướng về biển Siloso. Ngoài ra, bạn còn được thử Sentosa Skyride để có một chuyến du hành trên không thật thư giãn.


Sau bữa tối tại nhà hàng trên đảo, Quý khách thưởng thức chương trình Wings of time – câu chuyện kể về cuộc hành trình đầy thú vị vượt qua không gian và thời gian. Về khách sạn nghỉ ngơi.


Ngày 3: SINGAPORE – THIÊN ĐƯỜNG MUA SẮM (Ăn sáng)


Ăn sáng tại khách sạn, Qúy khách có 1 ngày trọn vẹn tự do mua sắm (phố Orchard Road, khu phố Little India, hay phố Bugis) hoặc tự do khám phá Singapore theo sở thích. (không bao gồm xe đưa đón và hướng dẫn viên, ăn trưa, ăn tối).


Ngày 4: SINGAPORE – TP. HỒ CHÍ MINH (Ăn sáng, trưa)


Ăn sáng tại khách sạn, đoàn làm thủ tục trả phòng,


Xe và Hướng Dẫn Viên đưa đoàn đi tham quan Chùa Xá lợi ( Chùa Răng Phật). Ngôi chùa có kiến trúc tráng lệ được coi là bảo tàng nghệ thuật phật giáo.


Đến thăm nơi đây, du khách vừa có thể hòa mình vào không gian linh thiêng, tĩnh lặng của ngôi chùa lại vừa có thể tìm hiểu về lịch sử, triết lý đạo Phật qua các tác phẩm nghệ thuật.


Quý khách tự túc ăn trưa. Đến giờ hẹn, Xe và Hướng Dẫn Viên đón và đưa đoàn ra sân bay, làm thủ tục về Việt Nam. Đáp chuyến bay về Việt Nam. Đến sân bay TÂN SƠN NHẤT, kết thúc chương trình chia tay và hẹn ngày gặp lại.

Tài liệu đính kèm