Vinatravel

430 Người theo dõi

21

Sản phẩm
Số lượng
1000 dịch vụ có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 dịch vụ
Tổng giá: 40.000.000 VND

TOUR THỔ NHĨ KỲ CAPPADOCIA - ISTANBUL

Thương hiệu : -/-
Mã dịch vụ : TNK-001
40.000.000 VND / tour
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Điều kiện sử dụng dịch vụ
Thời gian hiệu lực của voucher ( ngày )
-/-
Thời lượng của gói dịch vụ ( giờ )
-/-
Áp dụng
-/-
Không áp dụng
-/-
Địa chỉ
-/-
Thông tin dịch vụ
Danh mục
Du lịch, khách sạn > Tour du lịch > Tour du lịch Quốc tế khác
VAT
-/-
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

NGÀY 1 : TP.HCM -  ISTANBUL
Tối: HDV Công ty VINA TRAVEL đón Quý khách tại ga đi quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất, làm thủ tục xuất xuất cảnh, khởi hành đi ISTANBUL – Thổ Nhĩ Kỳ trên chuyến bay TK69 lúc 20h25 của hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ (Turkish Airlines). Quý khách nghỉ đêm trên máy bay.
NGÀY 2: ISTANBUL - CAPPADOCIA (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)
Sáng: Đến sân bay Ataturk ISTANBUL, làm thủ tục nhập cảnh Thổ Nhĩ Kỳ. Sau đó đoàn nối chuyến bay đến Kayseri (Cappadocia) lúc 09h50. Đến sân bay Kayseri. Xe và Hướng Dẫn Viên địa phương đón đoàn tại sân bay và đưa đoàn về khách sạn nghỉ ngơi sau một chuyến bay dài. Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng.
Trưa: Xe đưa Quý khách đi tham quan: 
Thung Lũng Nấm (The Mushroom valleys): Với hàng loạt cột đá chóp nhọn như hình ống khói trong truyện cổ tích.
Làng cổ Avanos: Nơi vẫn còn lưu giữ hai ngành nghề truyền thống nổi tiếng là dệt thảm và gốm sứ.
Công ty Carpet: Một trong những công ty chuyên về thủ công mỹ nghệ nổi tiếng nhất ở đây.
Tối: Dùng cơm tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại Cappdocia.


NGÀY 3: CAPPADOCIA – DI SẢN THIÊN THIÊN CỦA THẾ GIỚI (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)
Sáng: Sáng sớm, Quý khách có thể ngắm bình minh ở Cappadocia trên khinh khí cầu. Quý khách sẽ được ngắm nhìn một quang cảnh vô cùng độc đáo và ấn tượng (lựa chọn thêm ngoài chương trình). Dùng điểm tâm sáng tại nhà hang. Sau đó khởi hành đi tham quan Pigeon House: Nơi có rất nhiều chim bồ câu và người dân địa phương đã làm những ngôi nhà khoét sâu vào trong vách núi cho chim bồ câu trú ẩn và sinh sản. Tham quan Khu dân cư Goreme Uchisar: Được xây dựng trên ngọn đồi, với những ngôi nhà, nhà hàng, khách sạn, cửa hàng... khoét sâu vào trong vách núi tạo thành một khu dân cư có một không hai trên Thế Giới. Tiếp đến, đoàn tham quan Bảo tàng ngoài trời (Goreme Open Air Museum): Một trung tâm quan trọng của đạo Cơ Đốc Giáo, với nhiều tu viện, nhà thờ và nhà nguyện được xây dựng trong những năm đầu của thời kỳ Trung Cổ từ thế kỷ XI- XIII. Dùng cơm trưa tại nhà hàng địa phương. 
Trưa: Tham quan thành phố ngầm Kaymakli hoặc Ozkonak: Hai trong số 40 thành phố lớn và sâu nhất tại khu vực Cappadocia - nơi đây người ta đã tìm thấy một hệ thống thành trì ngầm với đầy đủ nhà cửa, nhà thờ, nơi cất trữ lương thực nằm ẩn sâu trong hang đá.Tiếp tục đến tham quan, mua sắm tại nhà máy thảm thủ công lớn nhất Thổ Nhĩ Kỳ. Dùng cơm tối tại nhà hàng.
Tối: Thưởng thức show xem biểu diễn múa bụng và nghe nhạc dân tộc Thổ Nhĩ Kỳ tại nhà hàng nổi tiếng, nơi Quý khách vừa nhâm nhi ly rượu và các đồ nhắm truyền thống, vừa có thể đắm chìm trong những câu chuyện, phong tục hấp dẫn của người dân Thổ Nhĩ Kỳ qua cách biểu diễn vui nhộn của những vũ công chuyên nghiệp.


NGÀY 4: CAPPADOCIA - ISTANBUL (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)
Sáng: Dùng buffet sáng tại khách sạn. Làm thủ tục trả phòng. Xe đưa đoàn ra sân bay Kayseri đáp chuyến bay về lại ISTANBUL trên chuyến bay lúc 09h00. Đến sân bay quốc tế ISTANBUL. Xe đón đoàn tại sân bay và đưa đến nhà hàng dùng cơm trưa. Làm thủ tục nhận phòng khách sạn.
Trưa: Khởi hành đi tham quan:
Khu trung tâm Sultan Ahmet Area: Một trung tâm di tích quan trọng và đẹp nhất ISTANBULnbul với những công trình tiêu biểu của đế chế Byzantine và Ottoman.
Tham quan Quảng trường đua ngựa Hippodrome: Với sức chứa hơn 40.000 chỗ ngồi, nơi đổ máu của biết bao đấu sĩ giao đấu qua những cuộc đua ngựa. 
Tiếp tục hành trình, đoàn tham quan The Blue Mosque: Đền thờ Xanh của thời đế quốc Osman
Viếng Giáo đường Hagia Sophia: Xây dựng từ thế kỷ VI, kiệt tác của thời kỳ Đông La Mã, di tích quý giá của thế giới. .
Tham quan Cung điện Topkapi: Nơi ở của các Hoàng đế thời Ottoman. 
Tham quan bể chứa nước ngầm vĩ đại dưới lòng thành phố ISTANBUL - Underground Warter Cistern.
Tối: Dùng cơm tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại ISTANBUL.
NGÀY 5: ISTANBUL – THỦ ĐÔ VĂN HÓA CỦA CHÂU ÂU NĂM 2010 (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)
Sáng: Dùng buffet sáng tại khách sạn. Dùng cơm trưa tại nhà hàng. Xe đưa đoàn đi tham quan Cung điện Dolmabahce Palace: Được vua Abdul Mecid xây dựng năm 1854, từng là dinh thự của nhiều đời tổng thống, ngày nay là bảo tàng và được sử dụng cho các buổi họp, hội nghị có tính chất quan trọng.
Trưa: Quý khách có thể tự do mua sắm tại khu Grand Bazaar theo tiếng Thổ là chợ cũ và lớn nhất thế giới, với hơn 4000 gian hàng đón 250.000 – 400.000 lượt khách tham quan và mua sắm mỗi ngày.
Tối: Ăn tối và nghỉ đêm tại ISTANBUL.


NGÀY 6: ISTANBUL - TP.HCM (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)
Sáng: Quý khách lên du thuyền Bosphorus Cruise (2,5 giờ) thưởng ngoạn cảnh quan hai bên bờ eo biển, cảng biển nổi tiếng Golden Horn, cung điện Dolmabahce và cây cầu Bosphorus nổi tiếng nối liền hai lục địa Á- Âu. Ăn trưa tại nhà hàng địa phương. Làm thủ tục trả phòng. 
Trưa: Tự do mua sắm tại Istinye Park Shopping Mall: Một trong những khu mua sắm lớn nhất tại ISTANBUL với những thương hiệu hàng đầu Thế giới. Dùng cơm tối tại nhà hàng. Nghỉ ngơi tự do. 
Chiều: Xe đưa đoàn ra sân bay ISTANBUL, làm thủ tục xuất cảnh khởi hành về lại TP. Hồ Chí Minh trên chuyến bay TK68 lúc 00h40. Quý khách nghỉ đêm trên máy bay.


NGÀY 7:  TP.HCM 
Chiều: Đến sân bay Tân Sơn Nhất, Hướng Dẫn Viên nói lời chia tay, kết thúc chuyến tham quan. Hẹn gặp lại Quý khách trong những chuyến đi sau

Tài liệu đính kèm