Eufashion

2333 Người theo dõi

8

Sản phẩm
Số lượng
10 dịch vụ có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 dịch vụ
Tổng giá: 28.900.000 VND

Tokyo - Disneyland - Núi Phú Sĩ - Oshino Hakkai - Vịnh Odaiba (Thưởng thức trái cây)

Thương hiệu : Travel
Mã dịch vụ : JP01
28.900.000 VND / Người
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Điều kiện sử dụng dịch vụ
Thời gian hiệu lực của voucher ( ngày )
-/-
Thời lượng của gói dịch vụ ( giờ )
-/-
Áp dụng
-/-
Không áp dụng
-/-
Địa chỉ
-/-
Thông tin dịch vụ
Danh mục
Du lịch, khách sạn > Tour du lịch > Tour du lịch Châu Á
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
Travel
Sản xuất tại
TpHCM
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết
Khởi hành:
01/10/2020     
 Ngày khác
Thời gian:4 Ngày
Nơi khởi hành:Hồ Chí Minh

DỊCH VỤ ĐI KÈM
Bữa ăn theo chương trình
Bảo hiểm
Hướng dẫn viên
Vé tham quan
Vận chuyển

CHƯƠNG TRÌNH TOUR
Điểm nhấn: - Tham quan bảo tàng ánh sáng hiện đại nhất thế giới Mori Digital Art đầy sắc màu, mang đến những trải nghiệm đến từ tương lai - Trải nghiệm hái trái cây độc đáo - Viếng đền Yasakuni linh thiêng và nổi tiếng tại Tokyo. - Check in tại Núi Phú Sĩ và thỏa thích hái trái cây tươi sạch. - Vui chơi tại Disneyland nổi tiếng và thỏa sức mua sắm tại Ginza và AEON Mall.

Ngày 01
01-10-2020
   TP. HỒ CHÍ MINH – NARITA – NÚI PHÚ SĨ (Ăn trưa, tối)
Đêm trước ngày 1: Hướng dẫn viên Vietravel đón Quý khách tại sân bay Tân Sơn Nhất, ga đi Quốc tế và làm thủ tục đi Nhật Bản. Quý khách nghỉ đêm trên máy bay. 
 
Đến sân bay Narita, xe và hướng dẫn viên đưa Quý khách khởi hành đi đến khu vực Núi Phú Sĩ. Quý khách sẽ tham quan và “check in” tại Trạm 1 Núi Phú Sĩ  (tùy theo tình hình thời tiết hiện tại mà chính phủ Nhật có cho phép lên núi hay không, mong quý khách hiểu và thông cảm.)
Tham quan làng cổ Oshino Hakkai bình yên nằm dưới chân núi Phú Sĩ nổi tiếng với làn nước trong lành và tinh khiết có thể uống ngay không cần đun nấu với niềm tin mang lại sức khỏe và may mắn cho người uống.
Trải nghiệm hái một trong các loại trái cây theo mùa với các loại trái cây tươi ngon và siêu sạch như cherry, đào, táo, dâu (chi phí mua trái cây về làm quà, Quý khách vui lòng tự túc)
Ăn tối và nghỉ đêm tại khu vực Kawaguchi, trải nghiệm tắm Onsen độc đáo có tác dụng rất tốt cho sức khỏe và làn da. 

Ngày 02
02-10-2020
   KHU VỰC NÚI PHÚ SĨ - TOKYO – ODAIBA (Ăn ba bữa)
Ăn sáng tại khách sạn và trả phòng, khởi hành về lại Tokyo, đoàn tiếp tục tham quan:
- Vịnh Odaiba nổi tiếng với cây cầu Rainbow và rất nhiều trung tâm mua sắm lớn. Tham quan chụp hình tại Bản sao tượng Nữ thần Tự do tại Odaiba Seaside Park: Trước đây, người Pháp cho mang bức tượng gốc hiện đặt tại thủ đô Paris sang triển lãm, rồi sau đó mang trở lại về nước. Để thu hút du khách tham quan, phiên bản tượng Nữ thần Tự do được dựng lên sau khi bức tượng gốc được trao trả. Chụp hình với tượng Robot Gundam khổng lồ phía trước trung tâm Diver City Odaiba.
Ăn trưa tại nhà hàng địa phương. Tiếp tục tham quan
- Bảo Tàng Ánh Sáng Hiện Đại Nhất Thế Giới Mori Digital Art  - Khi sức mạnh của công nghệ mang đến cho con người một "Thế giới không biên giới" đầy sắc màu và đẹp tới mê mẩn. Khác với những bảo tàng nghệ thuật thông thường, bảo tàng kỹ thuật số sẽ tận dụng tối đa công nghệ tiên tiến nhất để mang đến cho mọi người trải nghiệm đến từ tương lai. 
- Viếng Đền Yasukuni được xây dựng vào năm 1869 dưới thời Thiên hoàng Minh Trị  đây là địa điểm linh thiêng, đề cao bản sắc dân tộc và tinh thần võ sĩ đạo. Tọa lạc gần Hoàng cung ở Tokyo, Yasukuni luôn mở cửa chào đón dân chúng và khách tham quan. Bên trong là những tòa nhà gỗ cổ kính còn nguyên màu thời gian.
Tự do mua sắm tại khu vực Ginza nhộn nhịp và sầm uất.
Đoàn ăn tối và nghỉ đêm tại Tokyo.

Ngày 03
03-10-2020
   TOKYO – CÔNG VIÊN DISNEYLAND – TOKYO – NARITA (Ăn sáng)
Ăn sáng tại khách sạn và trả phòng. Xe đưa đoàn đến Khu vui chơi giải trí Disneyland với nhiều trò chơi hấp dẫn, du hành vào thế giới cổ tích thật sống động, phiêu lưu vào những ngôi nhà ma đầy ghê rợn hoặc xuôi thuyền trong những khu rừng rậm hoang sơ. Ăn trưa tự túc trong khuôn viên Disneyland.  Buổi chiều khoảng 15:00, đoàn tập trung đi mua sắm tại trung tâm Shisui Outlet thuộc Premium Outlets là chuỗi trung tâm mua sắm hàng hiệu chất lượng cao. Ăn tối tự túc tại Shisui Outlet. Đoàn nghỉ đêm tại khách sạn gần khu vực sân bay Narita.

Ngày 04
04-10-2020
   NARITA - TP. HỒ CHÍ MINH (Ăn sáng)
Ăn sáng tại khách sạn và trả phòng. Đoàn di chuyển ra sân bay bằng xe shuttle bus đón chuyến bay trở về Việt Nam. Về đến sân bay quốc tế Tân Sơn nhất, kết thúc chuyến tham quan. Trưởng đoàn Vietravel chia tay và hẹn gặp lại Quý khách trong những chương trình tiếp theo.

Xem nội dung đầy đủ tại: https://travel.com.vn/tourNNSGN5846-020-011020VJ-H/tokyo-disneyland-nui-phu-si-oshino-hakkai-vinh-odaiba-thuong-thuc-trai-cay.aspx
Nguồn: travel.com.vn
Tài liệu đính kèm