Kênh của tôi

2813 Người theo dõi

102

Sản phẩm
Số lượng
30 dịch vụ có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 dịch vụ
Tổng giá: 7.890.000 VND

Tour 6Ngày 5Đêm Trương Gia Giới - Phượng Hoàng Cổ Trấn - Phù Dung Trấn

Thương hiệu : -/-
Mã dịch vụ : Tour01
7.890.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Điều kiện sử dụng dịch vụ
Thời gian hiệu lực của voucher ( ngày )
-/-
Thời lượng của gói dịch vụ ( giờ )
-/-
Áp dụng
-/-
Không áp dụng
-/-
Địa chỉ
-/-
Thông tin dịch vụ
Danh mục
Du lịch, khách sạn > Tour du lịch > Tour du lịch Châu Á
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Đặc điểm kĩ thuật
Thời hạn sử dụng voucher
14/06/2019 - 26/07/2019
Thời gian
6 ngày 5 đêm
Phương tiện
Ô tô
Áp dụng cho
Tour Trung Quốc 6Ngày 5Đêm: Nam Ninh - Trương Gia Giới - Phượng Hoàng Cổ Trấn - Phù Dung Trấn dành cho 1 người do Ưu Việt Travel tổ chức.
Bao gồm
Xe đưa đón trong nước và tham quan theo chương trình tại nước ngoài. Vé tàu giường nằm khoang 6 khứ hồi: Nam Ninh - Trương Gia Giới / Cát Thủ - Nam Ninh. Khách sạn trung tâm đạt tiêu chuẩn 4 sao Trung Quốc (02 người/phòng, trường hợp đoàn khách lẻ người sẽ bố trí phòng 03 người/phòng), không áp dụng phòng đơn. 01 đêm ngủ tại Phượng Hoàng Thành khách sạn tiêu chuẩn 5* tại địa phương. Các bữa ăn chính theo tiêu chuẩn (8 món + 01 canh), 05 bữa sáng + 11 bữa chính, 01 bữa tối ăn cơm hộp và 02 bữa sáng với mỳ tôm và cháo bát bảo trên tàu. Nước uống trên xe chặng dài. Hướng dẫn viên tiếng Việt nhiệt tình, giàu kinh nghiệm suốt tuyến. Thủ tục Visa đoàn tại cửa khẩu xuất nhập cảnh Trung Quốc. Vé tham quan (lần 01) cho các điểm du lịch. Cáp treo Thiên Môn Sơn một lượt (lên hoặc xuống theo sự sắp xếp của khu du lịch). Bảo hiểm du lịch trong suốt thời gian ở tại nước ngoài 24h/24h mức bồi thường lên tới 230.000.000 VND/trường hợp.
Không bao gồm
Hộ chiếu, chi phí cá nhân, đồ uống, hành lý quá cước, tiền điện thoại, giặt là. Tiền tip cho HDV và lái xe ở nước ngoài 115.000 VND/01 khách/01 ngày. Show diễn "Rạng Rỡ Tương Tây. Vé tham quan “Hồ Bảo Phong”. Các dịch vụ khác không liệt kê tại mục "Bao gồm".
Chính sách trẻ em và người lớn đi kèm
Trẻ dưới 2 tuổi phụ thu 20% giá trị tour. Trẻ từ 2 đến dưới 7 tuổi và cao dưới 1m20, phụ thu 65% giá trị tour. Trẻ từ 7 đến dưới 12 tuổi và cao dưới 1m20, phụ thu 85% giá trị tour. Trẻ dưới 12 tuổi hoặc 12 tuổi trở lên và cao từ 1m20 trở lên tính như người lớn, quý khách vui lòng mua thêm 1 giấy chứng nhận.
Thời gian và địa điểm đón khách
4h45 tại Nhà Hát Lớn Hà Nội - 01 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Phụ thu cuối tuần
Không
Phụ thu Lễ/tết
Vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Phụ thu người nước ngoài
Giá tour dành cho khách hàng mang hộ chiếu Việt Nam. Trường hợp khách là Quốc tịch khác vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Lịch khởi hành
Tháng 6: 14,28. Tháng 7: 12,26.
Nơi khởi hành
Hà Nội
Điểm đến nước ngoài
Trung Quốc
Thời gian đặt dịch vụ tối thiểu trước ngày sử dụng dịch vụ
07 ngày qua số điện thoại 1900 1901. Trường hợp thay đổi lịch khởi hành đã đặt, sẽ áp dụng phí phạt như điều kiện hủy tour.
Hotline tư vấn và đặt dịch vụ
1900 1901
Số lượng Giấy chứng nhận áp dụng
01 Giấy chứng nhận/01 người lớn/01 lần sử dụng.
Số lượng Giấy chứng nhận sử dụng tối đa
Khách hàng có thể mua nhiều Giấy chứng nhận để sử dụng nhiều lần
Thông tin hóa đơn
Giá đã bao gồm VAT của các dịch vụ quốc tế, chưa bao gồm VAT của các dịch vụ trong nước, Quý khách có nhu cầu lấy hóa đơn vui lòng liên hệ với Công ty du lịch để được hỗ trợ.
Số khách tối thiểu/chuyến
15
Chuẩn bị trước khi đi tour
Hộ chiếu còn hạn 6 tháng tính đến ngày kết thúc tour.
Mô tả chi tiết

Đừng chỉ khám phá xứ Trung Hoa qua màn ảnh nhỏ, qua những trang sách được lưu truyền. Hãy khám phá một Trung Hoa sống động và hào hoa với Trương Gia Giới - Phượng Hoàng Cổ Trấn, nơi nét đẹp của văn hóa dân tộc Trung Hoa chảy qua và để lại những giá trị truyền thống đẹp đẽ. Hơn tất cả, Phượng Hoàng Cổ Trấn còn thu hút du khách ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi cảnh sắc hoa lệ, đẹp như một bức tranh thủy mặc.





NGÀY 01: HÀ NỘI - NAM NINH - TRƯƠNG GIA GIỚI (ĂN TRƯA, TỐI)


04h45: Xe và hướng dẫn viên đón quý khách tại Nhà Hát Lớn để khởi hành đi Lạng Sơn, đoàn dừng chân ăn sáng tại thị trấn Mẹt (chi phí tự túc), sau đó tiếp tục lên xe đi cửa khẩu Hữu Nghị Quan (09h00 có mặt) làm thủ tục xuất cảnh sang Trung Quốc. Xe và hướng dẫn địa phương sẽ đón đoàn để bắt đầu cho hành trình khám phá đất nước Trung Hoa rộng lớn.


11h30: Quý khách ăn trưa tại Bằng Tường (Qua cửa khẩu 18 km) sau đó đi Nam Ninh bằng đường cao tốc mới “Trung Quốc - Asean”. 


15h30: Đến Nam Ninh, hướng dẫn viên làm thủ tục check-in cho quý khách lên chuyến tàu K748 từ Ga Nam Ninh đi Trương Gia Giới. Ăn tối cơm hộp và nghỉ đêm trên tàu. Nghỉ đêm trên tàu khoang giường nằm.


NGÀY 02: TRƯƠNG GIA GIỚI - PHÙ DUNG TRẤN - PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)


Sáng: Sau khi ăn sáng, quý khách sẽ đến tham quan và thưởng thức trà đặc sản của tỉnh Hồ Nam, sau đó quý khách lên xe đi Phượng Hoàng cổ trấn (khoảng 4h ngồi xe).


Trên đường đi đến Phượng Hoàng cổ trấn đoàn sẽ tham quan Phù Dung trấn. Đến thị trấn Phù Dung, dạo bước trên đường phố trải đá xanh sẽ khiến ta có thể từ trong cảnh đẹp mơ màng ấy tìm thấy những nét độc đáo của thị trấn này, những đường phố, nếp nhà sàn, tường khắc hoa khi ẩn khi hiện, dưới ánh chiều tà, nhà cửa trong thị trấn cổ mộc mạc nằm rải rác đó đây. Khi đặt chân lên địa phận thị trấn Phù Dung, du khách nhất định sẽ có nhiều cảm nhận mới lạ, trụ đồng Khê Châu cao gần 4 mét, gồm 8 cạnh, nặng 2 tấn rưỡi, trên khắc hơn 2500 chữ ghi lại đoạn lịch sử của dân tộc Thổ Gia trong Viện bảo tàng phong tục tập quán dân tộc Tương Tây là văn vật trọng điểm bảo tồn đợt đầu cấp quốc gia do Quốc vụ viện công bố. Tại đây, điều mà du khách được tận mắt chứng kiến không chỉ là văn vật cấp quốc gia, mà điều quan trọng hơn là du khách sẽ cảm nhận được nền văn hóa dân tộc xán lạn của người Thổ Gia, sẽ được xem biểu diễn múa Mao-cu-sư, một hình thức múa rất cổ xưa của người Thổ Gia gồm các nội dung săn bắt, cày cấy, sinh hoạt… của tổ tiên người Thổ Gia.


Nếu còn thời gian, quý khách có thể đến cửa hàng đậu phụ gạo số 113 để thưởng thức cảm nhận hương vị hấp dẫn của đặc sắc vùng miền.


Trưa: Sau bữa trưa đoàn lên xe tiến vế Phượng Hoàng cổ trấn. Đến nơi quý khách sẽ tự do mua sắm tại siêu thị hàng đặc sản của Trung Quốc.


Tối: Quý khách sẽ ăn tối tại nhà hàng sau đó tự do thưởng ngoản cảnh đẹp về đêm của Phượng Hoàng cổ trấn.


Nghỉ tại khách sạn tại Phượng Hoàng cổ trấn.



NGÀY 3: PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)
   
Sáng: Sau bữa sáng tại khách sạn, quý khách sẽ tham quan Phượng Hoàng cổ trấn. Tự do tham quan và khám phá Phượng Hoàng cổ trấn với các món ăn địa phương, tự do chụp hình hoặc ngồi uống cà phê, nghe những bản nhạc trữ tình, ngắm cảnh thị trấn cổ dọc sông Đà Giang và cảm nhận cuộc sống yên bình nơi đây, bạn sẽ cảm giác như quên hết mệt mỏi và bỏ lại sau lưng những lo toan vất vả của cuộc sống.


Trưa: Sau bữa trưa, quý khách lên xe khởi hành đến Trương Gia Giới.


Tối: Đến nơi đoàn nhận phòng và ăn tối


Nghỉ tại khách sạn tại Trương Gia Giới.


NGÀY 04: THIÊN MÔN SƠN - CẨU KÍNH THIÊN VÂN ĐỘ (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)
   
Sáng: Đoàn ăn sáng sau đó lên ô tô đi thăm quan Thiên Môn Sơn, ngọn núi rất nổi tiếng với con đường trên trời và hệ thống cáp treo tại Thiên Môn dài và cao trên thế giới. Quý khách trải nghiệm một chiều đi cáp treo và một chiều đi xe chinh phục 99 khúc cua ngoạn mục để lên Thiên Môn Sơn.


Khi lên tới đỉnh của Thiên Môn Sơn, quý khách sẽ đi theo con đường bao quanh những đỉnh núi, xuyên từ đỉnh núi này sang đỉnh núi khác. Tham quan Sàn Đạo Kính (con đường gác kính trên vách đá). Một bên là núi, một bên là mây, thỉnh thoảng có thêm những lá bùa may mắn màu đỏ rực rỡ sẽ khiến quý khách cảm thấy lạc như lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh, như đang đi trên 9 tầng mây của thiên đường.


Trưa: Sau bữa trưa, quý khách sẽ đi tham quan Cầu Kính Vân Thiên Độ (chi phí tự túc). Đây là cây cầu được mệnh danh là cây cầu làm bằng kính dài trên thế giới. Đây là cây cầu kính bắt ngang qua hai đỉnh núi tại công viên quốc gia Trương Gia Giới, Hồ Nam, Trung Quốc. Sở hữu chiều dài hơn 430m có độ cao 300m so với mặt đất cùng lối đi rộng 1.5m, du khách có dịp ghé thăm cây cầu kính đặc biệt này sẽ được tận hưởng và trải nghiệm những điều vô cùng thú vị. Từ cầu kính nhìn xuống, bạn sẽ chiêm ngưỡng toàn bộ vẻ đẹp rất đỗi nên thơ trữ tình của công viên quốc gia Trương Gia Giới.


Nếu còn thời gian, quý khách sẽ tham quan của hàng thuốc Đông Y nổi tiếng của Trung Quốc, với đội ngũ y bác sỹ giầu kinh nghiệm bắt mạch khám bệnh miễn phí hoặc quý khách có thể lựa chọn cho mình tận hưởng một giờ ngâm chân bằng nước thuốc.


Nghỉ tại khách sạn tại Vũ Lăng Nguyên.



NGÀY 5: HỒ BẢO PHONG - NAM NINH (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)


Sáng: Sau bữa sáng đoàn sẽ lên xe đi tham quan Hồ Bảo Phong.


Quý khách sẽ ngồi trên những con thuyền êm ả lướt trên mặt nước để tham quan Hồ Bảo Phong (chi phí tự túc). Đây là cơ hội thưởng thức phong cảnh đẹp như tranh vẽ của những rặng núi xanh ngắt hai bên bờ và những thác nước trắng muốt đổ xuống từ sườn núi. 


Trong số những con thác phải kể đến Thác nước Yuanyang hay còn gọi là Thác Uyên Ương với độ cao hơn 100m. Những tiếng rì rào của nó như những bản tình ca lãng mạn về tình yêu đôi lứa vang vọng giữa đại ngàn.


Bảo Phong bốn mùa luôn được bao bọc xung quanh bởi cây xanh tươi tốt và những đỉnh núi đá cây bụi phủ với các hình dạng khác nhau. Nước hồ tĩnh lặng, tinh khiết đem lại một cảm giác bình an, thư thái cho con người. Khi du thuyền trên hồ, du khách thực sự thích thú bởi hình ảnh phản chiếu đẹp lung linh của các đỉnh núi đá, cây xanh xuống mặt hồ.


Sau bữa tối, xe và hướng dẫn viên sẽ đưa quý khách ra ga Trương Gia Giới quay về Nam Ninh trên chuyến tàu K747 (lưu ý: tàu chỉ dừng 7 phút do đó quý khách cần nhanh chân xếp hàng và lên tàu để tránh bị nhỡ tàu). Nghỉ đêm trên tàu giường nằm khoang 6.


NGÀY 06: NAM NINH - HÀ NỘI (ĂN SÁNG, TRƯA)


Sáng: Tàu đến Nam Ninh. Quý khách sẽ ăn sáng sau đo lên xe đi tham quan xưởng sản xuất lụa tơ tằm.


Trưa: Ăn trưa tại nhà hàng. Sau bữa trưa, xe tiếp tục đưa quý khách về cửa khẩu Hữu Nghị Quan, làm thủ tục xuất cảnh Trung Quốc và nhập cảnh về Việt Nam. 


15h30: Về tới Việt Nam, xe đón quý khách đưa về Hà Nội.


20h00: Về đến Hà Nội. Kết thúc chương trình. Tạm biệt và hẹn gặp lại quý khách!



 





Phượng Hoàng Cổ Trấn - Không còn là giấc mơ


Chuyến đi đến Phượng Hoàng Cổ Trấn sẽ làm say đắm những trái tim mơ mộng và những con người hoài cổ. Đây là một thị trấn cổ nằm ở phía Tây tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, bên dòng Đà Giang hùng vĩ. Mặc dù được xây dựng từ hơn 1.000 năm trước nhưng thị trấn vẫn còn nguyên vẹn nét kiến trúc đặc trưng của người xưa cũng như nếp sống, nét văn hóa từ ngàn đời. Nét cổ trang hiếm có, thoảng chút tiên cảnh đã biết cổ trấn thành địa danh độc đáo, tưởng chừng như chỉ có trong các bộ phim kiếm hiệp Trung Quốc.



 



 





Theo thời gian, người dân sinh sống cả hai bên bờ sông và hình thành nên những cây cầu được nối hai bờ của dòng sông - nét đặc biệt của thị trấn này. Có đến cả chục cây cầu bắc qua con sông nhỏ với đủ mọi vật liệu trong chiều dài chưa đến một cây số. Nổi bật là những cây cầu đá có tuổi đời bằng với khu thành cổ hay cây cầu gỗ gấp khúc dành cho người đi bộ. 





Mọi sinh hoạt trong cổ trấn cũng bình lặng như chính tuổi đời của nó. Không có tiếng huyên náo, chẳng có tiếng cãi cọ, khác hẳn nhịp sống tấp nấp ở các thành phố lớn. Họ vẫn bán những mặt hàng thủ công truyền thống tuyệt mĩ, các sản phẩm thiết yếu hàng ngày, quán ăn, những chiếc xe đạp lóc cóc chở theo bánh bao và tào phớ. Thi thoảng ở cuối những ngã ba, người bà, người chị dân tộc Thổ Gia vui vẻ mời chào những chiếc vòng hoa đủ màu được tết xinh xắn.





Trương Gia Giới - Cõi bồng lai tiên cảnh mê hồn của Hồ Nam


Từ núi non, sông nước hữu tình đến những thung lũng nên thơ, khu rừng nguyên sinh hoang dã và đặc biệt là rừng đá sa thạch hùng vĩ, Trương Gia Giới còn được mệnh danh là “Pandora trên Trái Đất”. Khu rừng nguyên sinh Trương Gia Giới rộng đến 4.810ha, nơi đây đã được UNESCO công nhận là Di sản Thiên nhiên Thế giới. Cả khu vực nằm trong vùng khí hậu cận nhiệt đới ẩm nên quanh năm có sương mù bao phủ như chốn bồng lai. Những chóp núi ẩn mình trong sương sớm, để rồi xuất hiện đầy kiêu hãnh khi mặt trời lên. Sự đa dạng của cảnh quan mang đến cho mỗi mùa một vẻ đẹp rất riêng tại Trương Gia Giới.





Trương Gia Giới có đến hơn 3.000 cột đá và vách núi với hình thù thiên biến vạn hóa, có cột cao tới 800m. Giữa các cột đá và khe núi là các hang động, dòng suối, rừng cây nguyên sinh. Khung cảnh ngoạn mục này là kết quả của quá trình kiến tạo địa chất kéo dài suốt 380 triệu năm, từ khi cả khu vực còn chìm sâu dưới đáy biển, qua nhiều lần nâng lên hạ xuống của vỏ Trái Đất và quá trình bào mòn, phong hóa,... Nơi đây có ngọn núi mang tên "Cột trụ trời Nam" được lấy làm nguyên mẫu trong siêu phẩm Avatar (2009) của đạo diễn lừng danh Hollywood James Cameron. 




Thiên Môn Sơn - Cung đường hiểm trở dẫn lên cổng Trời


Nằm trong Vườn quốc gia Trương Gia Giới, Thiên Môn Sơn nổi tiếng với con đường trên trời và hệ thống cáp treo tại đây được mệnh danh là "đường cáp treo dài tại một trong những ngọn núi cao và nguy hiểm trên thế giới ”. Dù chỉ dài 11km nhưng sự chênh lệch về chiều cao giữa điểm đầu và điểm cuối Thiên Môn Sơn lên tới 1.100m. Việc xây dựng con đường này bắt đầu từ năm 1998 và phải đến năm 2006 mới hoàn thành. Điểm đặc biệt ở cung đường này chính là 99 khúc cua với nhiều góc chết thách thức mọi tay lái. Từ đó, vượt qua 999 bậc thang, du khách sẽ đặt chân đến “Cổng Trời”, nơi được cho là điểm trung chuyển giữa thiên đường và hạ giới. Cổng cao 130m, rộng 57m, được hình thành sau một cơn đại hồng thủy khiến núi đá vôi sụp xuống tạo thành mái vòm, cái tên Thiên Môn cũng ra đời từ đó.



 



 





Ngoài ra, khu thắng cảnh Thiên Môn Sơn còn nổi tiếng với con đường trong suốt làm từ kính cường lực, được gọi là Skywalk - con đường trên trời. Con đường men theo vách đá dựng đứng đem lại cảm giác vô cùng thích thú xen lẫn sự hồi hộp tột độ. Vì thế, Skywalk luôn nằm trong số những điểm thu hút khách du lịch tại Thiên Môn Sơn.




 


 



Phù Dung Trấn

Tài liệu đính kèm