Du lịch trải nghiệm

0 Người theo dõi

80

Sản phẩm
Số lượng
1000 dịch vụ có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 dịch vụ
Tổng giá: 11.490.000 VND

Bangkok - Pattaya (Khách sạn 4* & 3*, Tặng buffet Baiyoke Sky)

Thương hiệu : -/-
Mã dịch vụ : NNSGN135-629-260419DD-D Xem nội du
11.490.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Điều kiện sử dụng dịch vụ
Thời gian hiệu lực của voucher ( ngày )
-/-
Thời lượng của gói dịch vụ ( giờ )
-/-
Áp dụng
-/-
Không áp dụng
-/-
Địa chỉ
-/-
Thông tin dịch vụ
Danh mục
Du lịch, khách sạn > Tour du lịch > Tour du lịch Châu Á
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

Bangkok - Pattaya (Khách sạn 4* & 3*, Tặng buffet Baiyoke Sky)


Ngày 1: TP. HỒ CHÍ MINH - BANGKOK: (Ăn trưa, ăn tối)
Hướng dẫn viên của Vietravel đón Quý khách tại điểm hẹn sân bay Tân Sơn Nhất đáp chuyến bay đi Bangkok. Tại sân bay Suvarnabhumi (đối với bay hàng không Viet Jet Air, Vietnam Airlines, Thai Airways), sân bay Don Muang (đối với bay hàng không Nok Air), xe và hướng dẫn viên địa phương đón đoàn và đưa Quý khách dùng bữa trưa. Sau đó, đoàn về nhận phòng tại khách sạn 4 sao. Buổi tối, sau khi đoàn dùng bữa tối, xe đưa Quý khách thưởng thức chương trình biểu diễn nghệ thuật Nanta Show – Trong vỡ diễn, các diễn viên trẻ sử dụng các dụng cụ nấu bếp kết hợp với cốt truyện sinh động để giới thiệu sự khéo léo của các nghệ sĩ, cũng như các món ăn tiêu biểu của Hàn Quốc. Sau buổi diễn, Quý khách trở về khách sạn nghỉ ngơi. 
Chương trình Nanta show được trình diễn vào các tối từ thứ 2 đến chủ nhật. Riêng tối thứ hai đầu tháng sẽ không trình diễn, chương trình sẽ được thay thế bằng một điểm tham quan khác.




Ngày 2: BANGKOK - PATTAYA: (Ăn ba bữa)
Ăn sáng tại khách sạn. Quý khách khởi hành đến Pattaya - thành phố du lịch nổi tiếng của Thái Lan, trên đường Quý khách dừng chân tham quan Trung tâm Yến Huyết để tìm hiểu về quá trình sản xuất ra tổ yến, cũng như các chủng loại yến có mặt tại Thái Lan. Tiếp tục tham quan Làng văn hóa Dân Tộc Nong Nooch với các chương trình biểu diễn văn hoá, đấu võ Thái và các trò biểu diễn đặc sắc của các chú voi. Tiếp tục tham quan Chợ Nổi 4 miền (Four Regions Floating Market) - Bao trùm cả một khu vực có diện tích lên đến 100.000 mét vuông,  là một trong những chợ nổi Pattaya nổi tiếng nhất. Nơi này được chia thành 4 khu vực riêng. Mỗi khu vực đại diện cho 4 miền chính của Thái Lan, cũng như buôn bán vật dụng và hàng hóa đến từ 4 khu vực này. Đó chính là vùng phía bắc, đông bắc, trung tâm và phía nam. Tại đây tái hiện cuộc sống của người địa phương và nhiều nơi ăn uống, quầy bán trái cây, các cửa hàng quà lưu niệm (Không bao gồm chi phí đi thuyền). Ăn tối, Quý khách về nhận phòng và nghỉ ngơi tại khách sạn 3 sao.



Ngày 3: PATTAYA: (Ăn ba bữa)
Ăn sáng tại khách sạn. Quý khách lên tàu cao tốc tham quan Đảo San Hô - Hòn đảo lớn nhất Pattaya với diện tích khoảng 4 km2 gồm các bãi biển sạch và đẹp, tại đây Quý khách có thể tự do tắm biển hoặc tham gia các hoạt động như lặn biển, lướt ván buồm, trượt ván, nhảy dù, bơi lội, snorkeling (chi phí tự túc). Ăn trưa, Đoàn tham quan Trung tâm vàng bạc đá quý Hoàng Gia và Trung Tâm Thuộc Da. Tiếp tục, Quý khách tham quan và chiêm bái Trân Bảo Phật Sơn (Khao Chee Chan) - được khắc bằng tia laze lên vách núi sau đó khắc bằng vàng 24k. Tượng Phật cao 130 mét, chiều rộng 70 mét, được xây dựng vào năm 1996, tổng chí phí xây dựng 161,7 triệu Baht (tiền Thái Lan), được sự chăm sóc và bảo quản của quân đội Hoàng Gia, Quý khách sẽ không khỏi bị vẻ đẹp giản đơn nơi đây cuốn hút, một khung cảnh yên tịnh, thanh bình, khác xa trung tâm Pattaya ồn ào, tấp nập. Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương. Đặc biệt, Vietravel tặng cho quý khách vé thưởng thức show diễn hoàn toàn mới lạ diễn lần đầu tiên tại Thái Lan "KAAN SHOW" - đây là cuộc phiêu lưu kỳ thú của một chàng trai trẻ bị cuốn vào một quyển sách thần để đến thế giới thần tiên và ma quái, những quái vật không lồ và robot với hiệu ứng âm thanh ánh sáng kết hợp với trình chiếu trên màn ảnh rộng hiện đại nhất tạo cảm giác như xem một bộ phim 4D đầy thú vị. Chương trình còn kết hợp những màn nhào lộn và uốn dẻo, phun lửa cũng như lối diễn xuất mới mẽ hiện đại tạo nên một buổi diễn hoành tráng mà du khách chỉ có thể chiêm ngưỡng tại Pattaya. Sau buổi diễn, Quý khách trở về khách sạn nghỉ ngơi.
Để đảm bảo an toàn cho du khách, trong những ngày thời tiết xấu đoàn không thể ra đảo được, chương trình Đảo San Hô sẽ đổi sang tham quan Bảo tàng tranh 3D.


Ngày 4: PATTAYA - BANGKOK: (Ăn ba bữa)


Ăn sáng tại khách sạn. Đoàn khởi hành về Bangkok, trên đường đi Quý khách tham quan Trại Rắn xem màn trình diễn với các loài rắn độc và cách lấy nọc rắn. Về đến Bangkok, Đoàn tham quan Safari World - Vườn thú thiên nhiên nổi tiếng của Thái Lan, tại đây Quý khách sẽ được xe đưa đi tham quan vườn thú tự nhiên Safari rộng lớn với nhiều loài thú quý hiếm. Đoàn dùng bữa trưa tại Safari World. Tiếp tục, Quý khách thưởng thức 2 trong số các chương trình biểu đặc sắc tại đây như: show xiếc khỉ, show Cowboy, show cá heo, show voi, show hải cẩu, show biểu diễn của các loài chim và show điệp viên 007 (tùy theo tình hình thời gian từng đoàn, trưởng đoàn sẽ sắp xếp và chọn chương trình biểu diễn nào phù hợp thời gian của đoàn nhất). Buổi tối Quý khách sẽ thưởng thức Buffet tại Baiyoke Sky (tòa nhà 84 tầng), và ngắm toàn cảnh Bangkok về đêm. Sau đó, xe đưa Quý khách về nghỉ ngơi tại khách sạn 4 sao.



Ngày 5:  BANGKOK - TP. HỒ CHÍ MINH: (Ăn sáng)
Sau khi ăn sáng tại khách sạn và làm thủ tục trả phòng, Quý khách tham quan Chùa Phật Vàng với tượng Phật ngồi bằng vàng lớn nhất thế giới cao 5 mét và nặng 5,5 tấn, được tin là đã 700 đến 800 tuổi. Tiếp tục tham quan Thủy Cung Bangkok – Sealife Bangkok Ocean World. Là một trong những Thủy Cung lớn nhất khu vực Đông Nam Á, Sea life Bangkok Ocean World là ngôi nhà của hơn 30.000 cá thể, 400 loài động vật biển đến quy mô và khung cảnh đại dương tráng lệ. Đến đây Quý khách sẽ được thưởng thức những màn trình diễn độc đáo, phong phú của các sinh vật biển trong thuỷ cung. Tự do mua sắm cho đến giờ khởi hành ra sân bay đón chuyến bay về Việt Nam. Về đến sân bay Tân Sơn Nhất, kết thúc chuyến tham quan. Trưởng đoàn chia tay và tạm biệt Quý khách.

Tài liệu đính kèm