APT TRAVEL

57 Người theo dõi

28

Sản phẩm
Số lượng
40 dịch vụ có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 dịch vụ
Tổng giá: 13.300.000 VND

HÀ NỘI - ĐÀI BẮC - ĐÀI TRUNG - CAO HÙNG 5 NGÀY - 4 ĐÊM

Thương hiệu : -/-
Mã dịch vụ : DAILOANVN
13.900.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Điều kiện sử dụng dịch vụ
Thời gian hiệu lực của voucher ( ngày )
-/-
Thời lượng của gói dịch vụ ( giờ )
-/-
Áp dụng
-/-
Không áp dụng
-/-
Địa chỉ
-/-
Thông tin dịch vụ
Danh mục
Du lịch, khách sạn > Tour du lịch > Tour du lịch Châu Á
VAT
-/-
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết
ĐÀI LOAN – MỘT HÀNH TRÌNH BA ĐIỂM ĐẾN


Thời gian: 5 ngày 4 đêm bay Hàng không Việt Nam

Khởi hành: 10, 21/12/2016


NGÀY 1: HÀ NỘI – ĐÀI BẮC - ĐÀI TƯỞNG NIỆM TRUNG CHÍNH – LONG SƠN TỰ (ĂN T/C)

5h00’ Xe và hướng dẫn viên đón Quý khách tại nhà hát lớn lên sân bay Nội Bài, làm thủ tục đáp chuyến bay VN576 đi Đài Bắc lúc 8h20’ dự kiến 12h05’ Tới Đài Bắc. Sau khi Quý Khách hoàn tất thủ tục xuất nhập cảnh tại sân bay Quốc tế Đào Viên, xe và HDV sẽ đưa Quý khách đi ăn trưa rồi sau đó xuất phát đi thăm Đài tưởng niệm Trung Chính – nơi tưởng niệm cố Tổng thống Tưởng Giới Thạch – vị tướng lĩnh có tầm ảnh hưởng quan trọng trong lịch sử Đài Loan.

Sau khi thăm đài tưởng niệm Trung Chính, đoàn tiếp tục tham quan tòa tháp Taipei 101 – tòa nhà cao 101 tầng nổi tiếng nhất Đài Loan (tự túc chi phí lên tầng 89 của tòa tháp). Tiếp đó quý khách có thể tự do mua sắm trong khu thương mại sầm uất này với vô số mặt hàng cao cấp đến từ khắp nơi trên thế giới.

Đoàn tiếp tục tham quan Long Sơn tự - một danh lam thắng cảnh nổi tiếng cổ kính ở phía Tây Nam TP.Đài Bắc. Chùa được xây dựng từ thời vua Càn Long, đời Thanh (1738), chủ yếu phụng thờ Quan Thế Âm Bồ Tát. Từ thời xa xưa, nơi đây cũng là một trung tâm chỉ huy mọi việc lớn nhỏ của người dân địa phương, là nơi hội tụ tín ngưỡng của cư dân quanh vùng, đồng thời cũng là nơi được phát triển sớm nhất của TP.Đài Bắc. Tới nay, Long Sơn tự vừa trở thành một nơi thờ cúng tâm linh của người dân thập phương, vừa là một địa điểm danh thắng không thể thiếu của các tour du lịch đến xứ Đài. Trải qua hơn 280 năm lịch sử, Long Sơn tự được trùng tu nhiều lần, nhưng vẫn giữ được nét kết cấu hình chữ Hồi - đây là bố cục được coi trọng và tôn kính nhất trong các miếu mạo chùa chiền truyền thống của người Hoa.

Sau khi ăn tối, đoàn tiếp tục thăm quan và mua sắm tại chợ đêm Sỹ Lâm. Nghỉ đêm tại Đài Bắc.

NGÀY 2: ĐÀI BẮC – CỬU PHẦN – ĐÀI TRUNG                    (Ăn S, T, C)

Ăn sáng tại khách sạn xong, đoàn sẽ xuất phát đi thăm phố cổ Cửu Phần.

Phố cổ Cửu Phần (Jiufen): Cửu Phần là vùng núi cao ở Đài Loan gần giống với Đà Lạt,  thiết kế đậm chất Trung Hoa với đèn lồng đỏ treo cao, các hàng ăn, trà quán khắp nơi. Nơi đây còn được gọi là "vùng đất của những linh hồn" khi được lấy làm bối cảnh chính cho bộ phim Spirited away. Khi tới Cửu Phần, bạn nên thử cảm giác nhấm nháp chút vị trà vùng cao, thưởng thức những chiếc bánh dân dã và phóng mắt dõi theo vẻ đẹp của thiên nhiên và nhịp sống chậm rãi nơi đây, tiếp đó, đoàn sẽ thăm quan Bảo tàng Quốc Gia Đài Loan (National Palace Museum) - nơi lưu trữ bộ sưu tập các cổ vật Trung Quốc lớn nhất thế giới, với hơn 700.000 cổ vật. Sau đó, xe đưa quý khách di Thăm trung tâm đá quý Lucky Gem Stone. Ăn trưa xong, đoàn tiếp tục tới thăm cửa hàng đặc sản Đài Loan ( gồm bánh dứa, bánh đậu xanh, bánh mat - cha…), và có thể mua sắm tại cửa hàng miễn thuế, cửa hàng đá phong thủy Tỳ Hưu. Tiếp đó, hướng dẫn viên đưa đoàn đi thành phố Đài Trung, đoàn sẽ ăn tối và nghỉ đêm tại Đài Trung.

 NGÀY 3: ĐÀI TRUNG – NAM ĐẦU – CAO HÙNG                 (Ăn S, T, C)

Sau khi ăn sáng tại khách sạn, xe và hướng dẫn viên sẽ đưa Quý khách tới Nam Đầu, thành phố miền trung Đài Loan để tham quan Hồ Nhật Nguyệt. Đây là hồ nước tự nhiên lớn nhất Đài Loan với một hồ lớn và một hồ nhỏ liền nhau được bao bọc bởi màu xanh bạt ngàn của những dãy núi xung quanh. Nơi đây đã từng là điểm nghỉ dưỡng mà Tưởng Giới Thạch yêu thích nhất.

 Quý khách sẽ được ngồi du thuyền trên Hồ Nhật Nguyệt và ghé thăm miếu Huyền Trang. Sau khi ăn trưa xong, quý khách sẽ được ghé thăm vườn trà và thưởng thức thưởng thức Trà Ô Long đặc sản nổi tiếng của vùng. Tiếp đó quý khách, thăm Trung Đài Thiền Tự, trung tâm tín ngưỡng lớn nhất của vùng hồ Nhật Nguyệt. Rồi ghé thăm cửa hàng đặc sản Lâm Linh Chi. Sau đó, xe và hướng dẫn viên sẽ đưa quý khách tới Cao Hùng ăn tối rồi về nghỉ đêm tại khách sạn thành phố Cao Hùng.

NGÀY 4: ĐÀI TRUNG – CAO HÙNG                             (Ăn S, T, C)

  Ăn sáng tại khách sạn xong, đoàn tiếp tục đi thăm quan Phật Quang Sơn (Fo Guan Shan) – nơi được xem là "Thủ đô Phật giáo Đài Loan", khu thánh địa Phật giáo cực kỳ nổi tiếng với lối kiến trúc vô cùng hùng vĩ. Tại đây Quý khách sẽ được chiêm ngưỡng bức tượng Phật Amitabha bằng vàng cao 120m, cùng 480 tượng phật đứng xung quanh Cao Hùng.

Sau bữa trưa tại nhà hàng, đoàn tiếp tục tới thăm cửa hàng đặc sản Đài Loan (gồm bánh dứa, bánh đậu xanh, bánh mat - cha…) rồi đến tham quan Hồ Sen, một hồ lớn và đẹp nhất ở Cao Hùng để tham quan Xuân Thu Các, Tháp Long Hổ, rồi thăm khu đặc sản hải sản của thành phố Cao Hùng. Ăn tối tại nhà hàng. Sau bữa tối, đoàn tự do mua sắm tại Chợ Đêm Lục Hợp. Nghỉ đêm tại Cao Hùng.

NGÀY 5: CAO HÙNG – HÀ NỘI                                                  (Ăn S)

Sau bữa sáng tại khách sạn. Quý khách làm thủ tục trả phòng khách sạn, xe đưa đoàn ra sân bay, quý khách đáp chuyến bay VN587 từ Cao Hùng về Hà Nội lúc 8h40’. Quý khách sẽ dùng bữa trên máy bay. 10h25’, máy bay hạ cánh tại Hà Nội, sau khi làm thủ tục nhập cảnh, nhận hành lý xe đón khách tại sân bay và đưa qúy khách về điểm hẹn ban đầu – Kết thúc chuyến đi.

 
GIÁ TRỌN GÓI: 13.300.000 VNĐ/Khách


 

• GIÁ TOUR BAO GỒM :

- Vé máy bay khứ hồi HAN – TPE // KHH – HAN: hàng không Việt Nam
- Thuế sân bay 2 nước + thuế an ninh + phí xăng dầu
- Khách sạn 3 sao (tiêu chuẩn 2 khách/phòng, lẻ nam/nữ ghép phòng 3)
- Vé tham quan, ăn uống theo chương trình.
- Visa du lịch Đài Loan
- Xe du lịch máy lạnh đời mới suốt chương trình.
- Hướng Dẫn Viên suốt tuyến cho đoàn 15 khách và HDV bản địa cho đoàn dưới 15 khách
- Quà tặng kỷ niệm: bao đựng hộ chiếu, mũ du lịch.
- Bảo hiểm du lịch.
 
• KHÔNG BAO GỒM :

- Hộ chiếu (còn thời hạn trên 6 tháng so với ngày khởi hành + 2 ảnh 4 x 6 cm).
- Phụ thu phòng đơn
- Chi phí cá nhân, điện thoại, ăn uống, vận chuyển ngoài chương trình .
- Hành lý quá cước (1 khách được 20kg gửi + 5kg xách tay).
- Phí xin Visa tái nhập Việt Nam (đối với khách ngoại kiều).
- Phí phục vụ cho Hướng dẫn viên và Tài xế suốt chương trình: 5usd/khách/ngày
 

THỦ TỤC XIN VISA ĐÀI LOAN

1.      Hộ chiếu còn hiệu lực trên 6 tháng và 02 ảnh 4 x6 cm nền trắng, chụp mới nhất không giống hộ chiếu.

2.      Giấy chứng nhận kết hôn nếu đã có gia đình (bản gốc).

3.      Sổ tiết kiệm gốc (giá trị ít nhất 100,000,000đ/01 người) 

4.      Đối với nhân viên công ty: Hợp đồng lao động (bản gốc), thẻ bảo hiểm y tế hoặc sổ bảo hiểm xã hội (bản gốc), quyết định nghỉ phép đi du lịch trong thời gian dự kiến (bản gốc)

5.      Đối với khách có cơ sở kinh doanh: nộp giấy phép kinh doanh (bản gốc kèm xác nhận số dư ngân hàng đóng dấu đỏ + sao kê thuế 3 tháng gần nhất có dấu đỏ).

6.      Giấy chứng nhận nghỉ hưu ( nếu Quý khách đã nghỉ hưu) (bản gốc)

7.      Hộ khẩu (bản gốc)

·         Trẻ em đi cùng:

1.      Đối với con ruột: Giấy khai sinh hoặc sổ hộ khẩu

2.      Đối với trẻ em là cháu, không phải là con ruột: giấy khai sinh của bé, chứng minh mối quan hệ với người dẫn đi ( khai sinh hoặc sổ hộ khẩu) và chứng minh tài chính, công việc của bố mẹ ruột + Giấy ủy quyền của cả 2 bố mẹ.

·         Đối với khách đã có visa còn hạn : Mỹ, Anh, Úc, Nhật, Canada và các khối Châu Âu thì không cần chuẩn bị các giấy tờ trên. Chỉ cần hộ chiếu.

·         Đối với khách đã có visa hết hạn Mỹ, Anh, Úc, Nhật, Canada và các khối Châu Âu thì không cần chứng minh tài chính, nhưng vẫn phải chứng minh nghề nghiêp

Thời gian nộp giấy tờ làm visa Đài Loan trước 15 ngày so với ngày khởi hành. ĐSQ không chịu trách nhiệm cho sự từ chối hoặc chậm trễ cấp visa do thiếu thông tin trong tờ khai và giấy tờ nộp kèm từ người xin cấp visa.
Tài liệu đính kèm