Review Tech

381 Người theo dõi

29

Sản phẩm
Số lượng
100 dịch vụ có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 dịch vụ
Tổng giá: 2.000.000 VND

Dịch Vụ Bán Web

Thương hiệu : -/-
Mã dịch vụ : D001
2.000.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Điều kiện sử dụng dịch vụ
Thời gian hiệu lực của voucher ( ngày )
-/-
Thời lượng của gói dịch vụ ( giờ )
-/-
Áp dụng
-/-
Không áp dụng
-/-
Địa chỉ
-/-
Thông tin dịch vụ
Danh mục
Dịch vụ tư vấn > Marketing
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

Bạn đang cần một Web bán hàng online? Bạn muốn Gian Hàng của mình phải thật đẹp, chuyên nghiệp thu hút hàng ngàn khách hàng theo dõi ngay từ lần đăng nhập đầu tiên? Bạn muốn tăng doanh thu bán hàng không chỉ ngay tại cửa hàng trực tiếp mà còn trên cả cũng như các kênh online khác? Và, bạn đang cần tìm một công nghệ bán hàng online chuyên nghiệp có thể đáp ứng mọi yêu cầu của bạn? Chúng tôi Công Nghệ Gây Thích Web cam kết mang đến cho bạn một dịch vụ tốt nhất.


Với xu hướng mua bán hàng online đang ngày càng mở rộng, việc sở hữu một website bán hàng chuyên nghiệp sẽ giúp cho việc kinh doanh của doanh nghiệp được thuận tiện, nhanh chóng và chuyên nghiệp hơn. Và quan trọng hơn hết, theo nhiều thống kê, doanh thu có được từ các đơn hàng online của nhiều doanh nghiệp ngày nay cũng chiếm 40-50‰ tổng doanh thu của toàn hệ thống.


Vậy bạn nghĩ rằng mình chỉ cần bán hàng trên Facebook, zalo,… là đã đủ? Bạn có chắc rằng các đối thủ cạnh tranh vẫn mãi chạy theo sau trong khi công nghệ mới xuất hiện hằng ngày, và họ cũng đang nỗ lực mỗi ngày và cho ra đời một website bán hàng riêng họ? Đừng dừng lại mà hãy trở thành người đi tiên phong trong lĩnh vực bán hàng online. Giữa thời đại mà khách hàng yêu thích ngồi ở nhà lướt web và mua hàng hơn là đến xem trực tiếp, thì việc xây dựng một công nghệ bán hàng online chuyên nghiệp sẽ giúp các công ty, doanh nghiệp khẳng định vị trí của mình trên thị trường, dù bạn có đang hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực nào đi chăng nữa.

Tài liệu đính kèm