Vườn Ươm Tài Năng Nhí

111 Người theo dõi

0

Sản phẩm
Số lượng
100 dịch vụ có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 dịch vụ
Tổng giá: 1 VND

Luyện Chữ Đẹp

Thương hiệu : -/-
Mã dịch vụ : LUYEN_CHU_DEP
1 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Điều kiện sử dụng dịch vụ
Thời gian hiệu lực của voucher ( ngày )
-/-
Thời lượng của gói dịch vụ ( giờ )
-/-
Áp dụng
-/-
Không áp dụng
-/-
Địa chỉ
-/-
Thông tin dịch vụ
Danh mục
Giáo dục, đào tạo > Đào tạo kỹ năng > Kỹ năng khác
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Đặc điểm kĩ thuật
Giá
Liên hệ
Mô tả chi tiết

Là cha mẹ, ai cũng tự hào con mình học thật giỏi, hoặc ít ra cũng đạt được mức “vở sạch chữ đẹp”, tuy vậy cũng còn  rất nhiều bậc phụ huynh phải nhức đầu lo lắng về nét chữ “như gà bới” của các bé. Nhiều phụ huynh còn than phiền “hình như con tôi không có tình yêu với môn tập viết”?


Để cải thiện nét chữ, tính kiên nhẫn và chuẩn ngữ pháp Tiếng Việt cho bé, các bậc phụ huynh có thể tham khảo khoá học Luyện viết chử đẹp tại Vườn ươm tài năng nhi


Lợi ích của chương trình học



  • Tư thế chuẩn nhằm hạn chế các bệnh học đường, bao gồm tư thế ngồi đúng và cách cầm bút đúng. Điều này đồng thời giúp các bé viết nhanh hơn, đều hơn, đẹp hơn và nét thanh nét đậm.

  • Các kỹ năng để các em có thể viết đúng, viết đẹp. Cô giáo sẽ chia khoá học làm các phần khác nhau để dạy các bé. Phần 1 các bé sẽ tập viết từng nét cơ bản riêng biệt, Phần 2 cô sẽ dạy các bé cách viết từng chữ cái, Phần 3 là cách ghép các chữ với nhau sao cho chuẩn và đẹp, Phần 4 các em sẽ học viết nguyên dòng. Với nội dung học phù hợp, phần lớn học viên nhí sẽ viết đẹp sau khoá học luyện viết chữ đẹp tại trung tâm. Trường hợp với các bé chữ quá xấu sẽ cần học 2 khoá 12 buổi để tiến bộ.

  • Tập luyện viết các mẫu chữ đứng, chứ nghiêng, chữ hoa, chữ số theo mẫu chữ số 34 của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Các bé đạt mục tiêu viết sạch sẽ, đều, nét thanh nét đậm với tốc độ nhanh.

  • Ngoài việc rèn chữ đẹp, rèn tính cẩn thận, kiên trì & thầm mỹ. Đó là những tố chất giúp chúng ta tự tin và thành công trong cuộc sống.

Tài liệu đính kèm