Cao Giảm Mỡ Đỗ Dung

0 Người theo dõi

22

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 6.990.000 VND

Xe điện cân bằng 8 inch

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : XCB

-/5

Đánh giá
6.990.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Ô tô, xe máy, xe đạp > Xe đạp
VAT
-/-
Tình trạng
-/-
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết
Thông tin chi tiết
coolBạn hay bắt gặp trên đường phố nơi công cộng hay công viên, các bạn trẻ hay lượn lờ với chiếc xe điện 2 bánh cân bằngcực hấp dẫn và lạ mắt. Dòng xe điên 2 bánh này là dòng xe mới, được nhiều người yêu thích, đặc biệt là giới trẻ. Xu hướng chơi xe điện cân bằng này mới rộ lên nhưng dần trở thành trào lưu, còn mạnh hơn cả xu hướng chơi trượt patin và xe xích lô trước đây. Nhiều người mới nhìn vào hay mới tập thì cảm thấy khó “thân thiện” để sử dụng bởi giữ thăng bằng trên xe không dễ, nhưng khi đã làm chủ được xe thì “phiêu” như gió vô cùng đơn giản.

coolChiếc xe điện 2 bánh này được thiết kế chắc chắn với hệ thống tự cân bằng thông minh, phần để chân được thiết kế rộng, có các vạch kẻ để tạo ma sát tốt hơn cho người sử dụng, chỉ cần đứng lên xe là xe có chế đồ tự cân bằng, bạn có thể chạy xe, lượn vu vi đến bất cứ đâu.

coolXe điện tự cân bằng thông minh này có tải trọng rất lớn, lướt được mọi địa hình với tốc độ tương đối cao, hiện dòng xe nay đang được các bạn trẻ rất yêu thích, là phương tiện để dạo phố, ăn uống.

coolĐặc biệt, dòng xe này rất thân thiện với môi trường vì hoàn toàn không thải ra một chất thải nào.

coolShop AT chuyên cung cấp xe điện tự cân bằng 2 bánh với nhiều mẫu mã cho mọi lứa tuổi, đặc trưng của dòng xe này là ai cũng có thể chơi và chơi bất cứ nơi nào, ngay cả ở trong nhà hay văn phòng. Dòng xe điện 2 bánh này giúp các bạn ngoài tính năng giải trí, thích vận động, bên cạnh đó còn là một phương thức giảm stress cực tốt. Theo kinh nghiệm bán hàng của Baby Plaza thấy được xe khá dễ sử dụng, các em nhỏ 5-6 tuổi đã có thể sử dụng, các cô chú 40-50 tuổi cũng khá hứng thú với dòng xe này.

coolĐến với chúng tôi để hữu một chiếc xe điện 2 bánh cân bằng giá rẻ để trải nghiệm những khoảnh khắc thú vị và sống động với món đồ chơi mang tính đột phá công nghệ thông minh này.

Giá : 6 449 000
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG :
Giao hàng tận nơi trên toàn quốc, đơn hàng miễn phí vận chuyển khi ở nội thành Tp.HCM, đơn hàng ở tỉnh chúng tôi hỗ trợ giao hàng
Khi đặt hàng vui lòng nêu rõ : thời gian và địa chỉ giao hàng chính xác, số điện thoại người nhận hàng để tránh trường hợp giao hàng không thành công

Add: 126 Tây Thạnh P Tây Thạnh Q Tân Phú
Phone : 0909 73 73 85
Tài liệu đính kèm