Quà Huế Online Shop

33 Người theo dõi

136

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 121.000 VND

*Phụ thuộc vào thuộc tính của sản phẩm bạn chọn

TINH DẦU TREO XE QUẾ KIM VUI

Thương hiệu : KIM VUI
Mã sản phẩm : TDTXQ

-/5

Đánh giá
121.000 VND
  • ● Chất liệu
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Ô tô, xe máy, xe đạp > Phụ kiện trang trí ô tô
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
KIM VUI
Sản xuất tại
HUẾ
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

TINH DẦU TREO XE QUẾ KIM VUI ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG, NGUYÊN CHẤT 100%


Tinh dầu treo xe Quế mang đầy đủ các tác dụng và tính chất của tinh dầu Quế. Tinh dầu được đóng gói trong lọ có dây treo, nắp đậy bằng gỗ sồi. Khi sử dụng tinh dầu sẽ thấm dần vào nắp gỗ và tỏa hương ra không gian xung quanh (xe oto, hoặc tủ áo quần,…). Việc này giúp tạo mùi thoải mái cho oto, tránh việc say xe do lạ mùi, đuổi côn trùng, làm thanh lọc không khí trong xe.


Tinh dầu quế Kim Vui được chiết xuất từ vỏ cây gồm 3 thành phần chính sau: cinnamaldehyde, eugenol và linalool. Các thành phần này chiếm khoảng 85% thành phần của tinh dầu. Tỷ lệ của từng thành phần phụ thuộc vào bộ phận được đem ra chiết xuất của cây.



  • Vỏ cây chủ yếu chứa: cinnamaldehyde.

  • Lá chủ yếu chứa: eugenol.

  • Rễ chủ yếu chứa: long não


Tác dụng của tinh dầu quế Kim Vui


1. Tinh dầu quế Kim Vui tốt cho tim mạch.


Một nghiên cứu trên động vật được công bố năm 2014 cho thấy quế có khả năng làm giảm lượng cholesterol toàn phần và cholesterol có hại (LDL) trong khi làm tăng chỉ số cholesterol tốt (HDL). Chính điều này giúp nó trở thành một trong số những loại tinh dầu tốt cho sức khỏe tim mạch.


Quế cũng đã được chứng minh là có khả năng làm tăng khả năng sản xuất Nitric Oxit (NO). Một chất có tác dụng làm tăng lưu lượng máu, tăng tuần hoàn máu đến các tế bào. Từ đó giúp giảm thiểu nguy cơ bị đau tim và đột quỵ. Bên cạnh đó loại tinh dầu này còn có khả năng chống viêm, chống ngưng tập tiểu cầu giúp bảo vệ các động mạch của tim.


2. Chất kích thích tình dục tự nhiên.


Trong nền y học Hindu của Ấn Độ (còn được gọi là Ayurvedic) quế được khuyến cáo sử dụng cho rối loạn chức năng tình dục ở nam giới. Một nghiên cứu tiến hành trên động vật được công bố vào năm 2013 đã cho thấy quế có khả năng điều trị chứng bất lực ở đàn ông. Đối tượng nghiên cứu là những động vật có dấu hiệu bất lực khả năng tình dục do tuổi tác, chiết xuất tinh dầu quế đã cho thấy khả năng cải thiện chức năng tình dục cả về ham muốn lẫn khả năng cương dương.


3. Giảm lượng đường trong máu


Các nghiên cứu được tiến hành trên cả người và động vật đều đã chứng minh rằng: quế có khả năng làm tăng bài tiết Insulin. Từ đó giúp làm hạ đường huyết trong máu, giữ cân bằng đường huyết, giúp giảm cảm giác thèm ăn.


Bạn có thể sử dụng vỏ quế nguyên chất trong thực phẩm hàng ngày để tận dụng lợi ích hạ đường huyết của nó. Tuy nhiên đừng lạm dụng quá vì nó có thể gây ra tình trạng hạ đường huyết nặng.


4. Tinh dầu quế Kim Vui chăm sóc da, môi và tóc


Một nghiên cứu tiến hành năm 2017 đã cho thấy tinh dầu quế có khả năng ngăn chặn sự hình thành các chất sinh học gây nên quá trình viêm và khả năng tái tạo mô. Chính nhờ đặc tính chống viêm này mà tinh dầu quế có thể trở thành một phương thuốc tự nhiên cho tình trạng viêm da như: mụn trứng cá, phát ban. Bên cạnh đó loại tinh dầu còn được khuyến cáo sử dụng để chăm sóc da đầu, môi nhờ đặc tính làm tăng lưu thông tuần hoàn máu của nó. Để tận dụng khả năng chống viêm, tăng lưu thông máu của tinh dầu quế đối với da, tóc và môi bạn có thể sử dụng 2-3 giọt tinh dầu kết hợp cùng với 2 thìa cà phê dầu dừa rồi thoa lên vùng cần tác động.


5. Hỗ trợ giảm cân


Tinh dầu chiết xuất từ quế có tác dụng giảm cân là nhờ 2 cơ chế sau:


Nó giúp cân bằng lượng đường trong máu, hạ đường guyết, làm giảm cảm giác thèm ăn. Giúp thay thế đường trong thức ăn
Một nghiên cứu trên tạp chí Metabolism đã chứng minh cinnamaldehyde (một thành phần của tinh dầu quế) có khả năng làm tăng cường quá trình sinh nhiệt và trao đổi chất ở lớp mỡ dưới da của người. Từ đó giúp giảm mỡ, chống béo phì.


6. Hỗ trợ điều trị loét dạ dày


Một trong số các nguyên nhân gây ra viêm loét dạ dày chính là vi khuẩn Helicobacter pylori (HP). Một thử nghiệm tiến hành trên 15 bệnh nhân bị loét dạ dày và có xét nghiệm dương tính với vi khuẩn đã xem xét tác dụng của việc sử dụng 40 mg chiết xuất quế trong 4 tuần. Kết quả cho thấy mặc dù tinh dầu quế không tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn HP nhưng nó đã hạn chế sự xâm nhập và tấn công của loại vi khuẩn này.


7. Tinh dầu quế Kim Vui chống ký sinh trùng


Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng tinh dầu quế hay chiết xuất từ quế có khả năng ức chế sự phát triển của một số loại ký sinh trùng có hại.


Một nghiên cứu được công bố năm 2014 đã chứng minh rằng sự phối giữa tinh dầu gừng và quế giúp ngăn chặn sự phát triển của ký sinh trùng giunia (G. lamblia). Một nguyên nhân gây ra nhiễm trùng đường ruột.
Nghiên cứu cũng đã chỉ ra rằng quế có khả năng chống lại sự phát triển của ký trùng sốt rét có tên Plasmodium falciparum. Các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra rằng loại tinh dầu này làm rối loạn quá trình sinh tổng hợp Acid Amin của chúng.


8. Giảm đau họng


Quế có đặc tính chống viêm, kháng khuẩn, chống oxi hóa và tăng cường miễn dịch. Một cốc chanh ấm có mật ong và vài giọt tinh dầu có thể giảm tình trạng đau họng.


9. Chống nhiễm nấm móng


Tinh dầu oliu và quế là một bài thuốc tự nhiên, hiệu quả cho việc ngăn chặn nấm candidan albicans. Một nguyên nhân gây ra tình trạng nấm móng chân và nhiều bệnh khác.


Kết hợp tinh dầu oliu, quế với dầu dừa rồi thoa lên vùng móng chân để trị nấm móng.


10. Tinh dầu quế Kim Vui khử mùi tự nhiên


Bạn thích tận hưởng một mùi hương ấm áp vào mùa thu, mùa đông ngay trong căn phòng của bạn? Các mùi hương tự nhiên như quế, chanh, cam và đinh hương tạo bầu không khí tươi mát.


Sản phẩm đang được bán tại cửa hàng Quà Huế Online với giá chính gốc; giao hàng toàn quốc.


QUÀ HUẾ ONLINE – GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
🏘Địa chỉ: 06 Cửa Ngăn, phường Phú Hòa, TP Huế
📲Hotline: 0967.001.006 – 02343.72 72 72
🌏Fanpage: Quà Huế Online


MUA HÀNG TẠI ĐÂY: https://quahueonline.com/mua/dau-tram-kim-vui/tinh-dau-treo-xe/tinh-dau-treo-xe-que-kim-vui/

Tài liệu đính kèm