Mỹ Phẩm Phượng Nguyễn

0 Người theo dõi

77

Sản phẩm
Số lượng
100 dịch vụ có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 dịch vụ
Tổng giá: 130.000 VND

Serum HÀNH TÂY

Thương hiệu : -/-
Mã dịch vụ : SRHT-039
130.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Điều kiện sử dụng dịch vụ
Thời gian hiệu lực của voucher ( ngày )
-/-
Thời lượng của gói dịch vụ ( giờ )
-/-
Áp dụng
-/-
Không áp dụng
-/-
Địa chỉ
-/-
Thông tin dịch vụ
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Chăm sóc cơ thể > Sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết
Serum là sản phẩm dưỡng da ở dạng tinh chất cô đăc, với nồng độ cao các hoạt chất sinh học, vitamin…gấp nhiều lần kem dưỡng thông thường. Do kết cấu ở dạng tinh chất nhẹ hơn kem dưỡng nên dễ dàng thấm sâu vào các lớp tế bào , điều trị chuyên sâu các vấn đề về da như : mụn, thâm nám, lão hoá, làm trắng da….

Bên cạnh đó, Hành tây là một loại dược phẩm từ thiên nhiên có chứa hàm lượng cao vitamin A, E và C giúp chống oxy hoá ưu việt. Ngoài ra Flavonoid trong hành tây còn giúp da sáng khoẻ. Đặc biệt một nghiên cứu cho biết, chiết xuất hành tây dùng hàng ngày để điều trị một vết sẹo đã giúp giảm viêm và giảm hiện tượng da không đều màu. Điều này đặc biệt có lợi cho việc điều trị sẹo mụn trên mặt hay sẹo bị viêm.Trường hợp sẹo hình thành trên da có thể là sẹo lõm, chiết xuất từ củ hành có thể được sử dụng để kích thích sự hình thành collagen. Khi collagen được kích thích để phát triển một cách có kiểm soát hơn, nó có thể làm cho da có thêm tính đàn hồi, có thể cải thiện sẹo mụn lõm.

Kết hợp những đặc tính ưu việt kể trên, Serum hành tây của TheHerbalCup ngoài được chiết xuất từ 100‰ tinh dầu hành tây thiên nhiên còn bổ sung thêm vitamin E và các tinh dầu khác như trầm, tràm trà…giúp da :

+ Làm mờ các vết thâm do mụn.

+ Làm mờ sẹo

+ Kích thích hình thành collagen.

Hướng dẫn sử dụng : Lấy một lượng vừa đủ lên đầu ngón tay, massage nhẹ serum lên vùng cần điều trị khoảng 15-20 phút trước khi thoa kem dưỡng vào mỗi tối để có hiệu quả tốt nhất.

Bảo quản nơi khô ráo , thoáng mát <30*C
Tài liệu đính kèm