Shophangxachtay

0 Người theo dõi

8

Sản phẩm
Số lượng
24 dịch vụ có sẵn
Chọn mua ít nhất: 5 dịch vụ
Tổng giá: 1.810.000 VND

Sữa béo tăng cân của Nga Clinutren junior 400 gr

Thương hiệu : -/-
Mã dịch vụ : Sữa béo tăng cân của Nga Clinutren
365.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Điều kiện sử dụng dịch vụ
Thời gian hiệu lực của voucher ( ngày )
-/-
Thời lượng của gói dịch vụ ( giờ )
-/-
Áp dụng
-/-
Không áp dụng
-/-
Địa chỉ
-/-
Thông tin dịch vụ
Danh mục
Mẹ - Bé > Đồ dùng cho trẻ > Đồ dùng khác cho bé
VAT
-/-
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết
Sữa tăng cân Clinutren Junior (Nga) (400g) - Bổ sung nguồn dưỡng chất hoàn hảo cải thiện cân nặng cho bé yêu
Các mẹ thân mến, có thể nói Tập đoàn Nestle đã quá nổi tiếng trên lĩnh vực sữa công thức (sữa dạng bột hay dạng nước đều vô cùng thành công). Và sẽ thật thiếu sót nếu không kể tới dòng sản phẩm Nestle Health Science, đây là một trong những thành công vô cùng vang dội của Nestle, góp phần làm nên tên tuổi "ngày càng nổi như cồn" của thương hiệu này.

Mẹ có thể hiểu Nestle Health Science là dòng sữa được nghiên cứu khoa học kết hợp với những thành tựu của ngành y tế nhằm tạo ra dòng sản phẩm không chỉ giúp cơ thể bé phát triển vượt bậc mà còn có khả năng hỗ trợ trong việc phòng ngừa và điều trị bệnh tật.

Đó cũng là lý do vì sao các sản phẩm thuộc dòng sữa này được nhiều Bác sĩ khuyên dùng cho bé sau phẫu thuật, bé mới ốm dậy, bé đang bị bệnh đường ruột...
Tiếp nối sự thành công của Sữa Kid Essentials, Nutren Junior thì Sữa tăng cân Clinutren Junior chính là lựa chọn dinh dưỡng tối ưu và hoàn hảo dành cho nhóm trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi, chậm lên cân, bé sau phẫu thuật...

Dưới đây là một vài thông tin về sản phẩm cho mẹ tham khảo.

Những đặc điểm nổi bật của Sữa tăng cân Clinutren Junior mẹ nên biết
Sữa dành cho bé từ 1 đến 10 tuổi. Đây là lứa tuổi mẹ nên chú ý đặc biệt tới chế độ ăn uống cũng như vận động qua từng giai đoạn phát triển nhằm đảm bảo bé khỏe mạnh về thể chất và nhanh nhẹn, linh hoạt, trí não tối ưu.

Công thức dinh dưỡng khoa học và đặc biệt, đáp ứng nhu cầu của cơ thể bé. Đặc biệt, thành phần chứa hàm lượng cao Canxi, Vitamin D, Kẽm... đây là những chất vô cùng cần thiết đối với bé trong giai đoạn phát triển này bởi chúng quyết định thể chất của bé.

Sữa bổ sung nhiều vitamin, lợi khuẩn và vi chất dinh dưỡng giúp kích thích bé ăn ngon miệng tự nhiên, hỗ trợ tiêu hóa, thúc đấy quá trình trao đổi chất. Từ đó, giúp bé lên cân tự nhiên.

Đặc biệt, sữa Clinutren không chỉ thích hợp cho bé biếng ăn, chậm lên cân mà còn được nhiều Bác sĩ khuyên dùng cho bé mới ốm dậy, trẻ sau phẫu thuật, các bé đang có vấn đề về đường ruột, bé vận động thể thao...

Sữa có vị thơm nhẹ của Vani nên rất dễ uống, khác hẳn so với các loại sữa cao dinh dưỡng khác thường có vị ngấy và ngang.
Sữa ngọt nhẹ và hơi béo ngậy, có độ sánh vừa phải, không tạo cảm giác ghê cổ khi uống.
Có tới hơn 86‰ bé khó uống sữa đều thích thú hơn với việc uống sữa hàng ngày và chủ động đòi mẹ uống Sữa tăng cân Clinutren Junior.
Cung cấp nhanh chóng và dồi dào năng lượng cũng như dưỡng chất cần thiết, giúp bé nhanh nhẹn, năng động và linh hoạt trong mọi hoạt động hàng ngày.
Không chứa gluten và lactose.
Sữa đựng trong hộp kim loại, trọng lượng 400g.
Thông tin dinh dưỡng (trong 100g sữa bột)
Năng lượng: 463 calo.
Protein: 13,9g.
Chất béo: 18,3g.
Carbohydrate: 60,7g.

* Cách pha: cứ 30ml nước ấm 30 độ pha với 1 thìa gạt ngang.

Thêm một số đối tượng được chỉ định dùng Sữa tăng cân Clinutren Junior
Cơ thể tăng nhu cầu năng lượng mà chế độ ăn uống bình thường không thể đáp ứng đầy đủ (tập thể dục, mệt mỏi do học tập/vận động), cơ thể bé bước vào giai đoạn phát triển vượt trội (từ 1-10 tuổi).
còi cọc, suy dinh dưỡng, suy giảm protein-năng lượng.
Rối loạn chức năng nhai và nuốt (khuyết tật bẩm sinh của các vùng trên khuôn mặt của hộp sọ, chấn thương não, bại não, suy sử dụng thức ăn rắn).
Rối loạn chức năng chéo của đường tiêu hóa trên (bỏng, hẹp, ung thư thực quản và Cardia của dạ dày), trạng thái dị hóa, kèm theo sự gia tăng tỷ lệ trao đổi chất cơ bản và các khoản lỗ cao của nitơ protein trong nước tiểu.
Tài liệu đính kèm