Bảo Quyên Greenleaf

837 Người theo dõi

42

Sản phẩm
Video
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 2.100.000 VND

Viên kén phụ khoa

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : -/-

-/5

Đánh giá
2.100.000 VND / Hộp
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Đồ dùng sinh hoạt > Thiết bị chăm sóc sức khỏe > SP chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp khác
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
Tập đoàn khoa học công nghệ sinh học quốc tế Greenleaf
Sản xuất tại
Khu công nghệ cao Tô Châu Trung Quốc
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết
Cân bằng nội tiết tố nữ, vú và cơ thể
Shujing Huoluo
Thúc đẩy lưu thông máu và ứ máu, cải thiện kinh nguyệt không đều
Điều hòa phòng ngừa
Phòng ngừa hiệu quả các vấn đề phụ khoa khác nhau

Cách sử dụng Mimeidan
◆ 1. Trước khi sử dụng, vui lòng rửa tay, loại bỏ các hạt kháng khuẩn (giải độc) của Yumeidan Fujie, sau đó xé mở túi nhựa-nhôm, nới lỏng và làm thẳng sợi bông quấn.
◆ 2. Đặt tay áo ngón trỏ lên tay áo ngón tay đính kèm, sau đó đặt nó ở đầu bằng một đường thẳng. Sử dụng ngón trỏ để hợp tác với ngón tay cái để ép các hạt kháng khuẩn Fujie (chất độc trong suốt) và chuẩn bị đặt nó.
◆ 3. Khi đặt, bạn nên cố gắng hết sức để thư giãn, nhẹ nhàng tách labia bằng một tay, sau đó thở ra từ từ, nhẹ nhàng đẩy các hạt kháng khuẩn Yumeidan Fujie (chất độc trong suốt) dọc theo âm đạo bằng ngón tay trỏ Vào.
◆ 4. Đẩy hoàn toàn ngón trỏ vào âm đạo. Nếu đúng vị trí, bạn không nên cảm thấy sự hiện diện của các hạt kháng khuẩn Yumeidan Fujie (chất độc trong suốt). Để lại phần cuối của sợi bông bên ngoài cửa âm đạo.
◆ Sau 48 giờ, chỉ cần nhẹ nhàng rút sợi bông ra, các hạt kháng khuẩn (giải độc) của Yumeidan sẽ hấp thụ một số bụi bẩn và da chết và trượt ra khỏi cơ thể.
◆ 6. Sau khi lấy ra, sử dụng Viên nén sủi bọt Yumeidan Jieyin, hòa tan trong 200ml nước đun sôi ấm, chà âm hộ hoặc rửa âm đạo.
◆ 7. Sau khoảng thời gian 24 giờ, hãy sử dụng hạt kháng khuẩn (nuôi dưỡng) Yumeidan Fujie.
◆ 8. Trong trường hợp bình thường, Hạt kháng khuẩn Yumeidan Fujie (Nuôi dưỡng) được sử dụng sau mỗi 2 viên nang Thuốc kháng khuẩn Yumeidan Fujie (giải độc) trong 24 giờ. Sau khi lấy ra, vui lòng sử dụng Dung dịch viên sủi bọt kháng khuẩn Yumeidan Jieyin để chà âm hộ hoặc rửa âm đạo.
Lưu ý: phải sử dụng viên tiếp theo sau 24 giờ

◆ 1. Sản phẩm này được sử dụng bên ngoài. Không được sử dụng nội bộ. Cấm sử dụng nó với các loại kem khác cùng một lúc.
◆ 2. Sử dụng theo đúng hướng dẫn, không làm tăng nồng độ của chất lỏng giặt theo ý muốn. Không sử dụng trực tiếp dung dịch sủi bọt ban đầu (tham khảo dung dịch không pha loãng) ở âm hộ và hậu môn.
◆ 3. Những người bị cấm: những người có hiến pháp đặc biệt yếu, những người có chức năng đông máu kém và giảm tiểu cầu, bệnh nhân mắc bệnh thận và ung thư (bao gồm cả những người đã hồi phục), những người mắc bệnh tiểu đường, bệnh tim và huyết áp cao, phụ nữ mang thai, cho con bú và kinh nguyệt; Hiến pháp dị ứng; Trinh nữ (có thể gắn vào rốn); (U xơ tử cung, u nang buồng trứng lớn hơn 3 cm, không nên xói mòn cổ tử cung trên độ)
◆ 4. Cấm sử dụng trong kỳ kinh nguyệt. Nó có thể được sử dụng 4 ngày sau khi kinh nguyệt sạch.
◆ 5. Nghiêm cấm sử dụng cùng một phòng khi sử dụng. Hãy mang ra ngoài 3 giờ trước khi quan hệ và sử dụng 3 giờ sau khi quan hệ .
◆ 6. Nên sử dụng sản phẩm này theo hướng dẫn của chuyên gia tư vấn sức khỏe, nếu cần thiết, có thể kết hợp với các loại thuốc khác.
◆ 7. Viên sủi bọt vi khuẩn Yumeidan Jieyin là một chiết xuất của y học cổ truyền Trung Quốc. Sẽ có một lớp bọt trên bề mặt khi hòa tan, là bình thường và không ảnh hưởng đến việc sử dụng.
◆ 8. Để xa tầm tay trẻ em.
Tài liệu đính kèm