Máy lọc nước Ecosphere

0 Người theo dõi

1

Sản phẩm
Số lượng
1 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 21.850.000 VND

Máy lọc nước Ecosphere

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : MLN

-/5

Đánh giá
21.850.000 VND / triệu
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Đồ dùng sinh hoạt > Thiết bị chăm sóc sức khỏe > Máy lọc nước
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
Mỹ
Thời gian bảo hành (tháng)
12
Mô tả chi tiết

-Chiếc máy lọc nước được tạo ra tập trung vào 3 yếu tố cốt lõi: thiết kế, công nghệ và trải nghiệm:


1.Thiết kể: Với thiết kế trang nhã và lịch thiệp, Ecosphere nằm gọn trong khung bếp nhà bạn mà vẫn nổi bật làm cho căn bếp của bạn trong sang trọng và chuyên nghiệp hơn.


2.Công nghệ: Với công nghệ lọc 4 bước thông minh độc quyền của Ecosphere giúp loại bỏ đến 99,9999% các loại vi khuẩn và tạp chất có trong nguồn nước giúp ngăn ngừa các căn bệnh về đường tiêu hóa và ung thư


3.Trải nghiệm: Không chỉ dừng lại ở công nghệ mà Ecosphere còn chú trọng đến trãi nghiệm của người dùng, phải chuyên nghiệp nhưng cũng phải rất đơn giản và dễ sử dụng, bạn hoàn toàn có thể tự lắp đặt trong tích tắc (chỉ 3 phút) mà không cần phải rành về chuyên môn mới làm được.


-Máy lọc nước Ecosphere được thiết kế trang nhã, lịch thiệp. Sự nhỏ gọn mà mang lại hiệu suất cao thì chắc chắn là gia đình nào cũng yêu thích. Sản phẩm được chế tạo với nhiều chất liệu cao cấp, thiết bị lọc nước Ecosphere còn có kiểu dáng đẹp, tiết kiệm không gian và hài hòa với gian bếp hiện đại của gia đình bạn. Thiết bị máy lọc nước Ecosphere có thể vừa vặn trong một khu vực chật hẹp thậm chí nhỏ hơn kích thước của một tờ giấy A5.


-Đắt hay rẻ? Nếu dùng máy lọc Escophere: 1 lõi lọc giá cho 5200 lít/năm với giá 4,1 trđ/năm, mỗi tháng hết 342.000đ, mỗi ngày hết 12.000đ.


liên hệ:  0988559199             hoặc PM FB: https://www.facebook.com/thuynguyen.5199

Tài liệu đính kèm