Sikanshop

0 Người theo dõi

8

Sản phẩm
Số lượng
10 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 10 sản phẩm
Tổng giá: 784.000 VND

Ốp lưng in 3D dành cho iPhone 6s/ 6s Plus

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : Hình in 3D

-/5

Đánh giá
80.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Điện thoại - Viễn thông
VAT
-/-
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng xách tay
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết
Để sở hữu một chiếc điện thoại đặc biệt là Smartphone chúng ta phải bỏ ra một số tiền khá lớn, chính vì vậy, tâm lý của đại đa số người dùng là mong muốn một chiếc ốp lưng để bảo vệ cho chú dế thân yêu của mình. Liệu bạn có nằm trong số đó?
Chạy theo sự ra đời của những mẫu điện thoại mới, phụ kiện ốp lưng cũng được sản xuất hàng loạt để phục vụ nhu cầu bảo vệ và trang trí cho từng chiếc điện thoại. Ưu điểm của những chiếc ốp lưng này là tính an toàn và chắc chắn, có thể bảo vệ tốt điện thoại của bạn sau một thời gian dài sử dụng, cũng như trang trí thêm cho vỏ ngoài của điện thoại. Tuy nhiên những chiếc ốp lưng bắt mắt và an toàn này vẫn còn đó những nhược điểm..

1. An toàn, chống trầy xước
Đối với những chiếc “dế yêu” đáng giá hàng triệu thậm chí là chục triệu đồng thì người sở hữu nó luôn muốn nó trong tình trạng mới và không bị trầy xước. Chính vì thế việc “khoác” lên một chiếc ốp hoặc bao da sẽ giảm thiểu đi rất nhiều nguy cơ bị trầy xước và nứt mẻ khi va đập.

2. Giảm nguy cơ tổn hại đến smartphone khi vô tình làm rơi
Vô tình đánh rơi điện thoại trong quá trình cầm hoặc sử dụng điện thoại là một điều khó tránh khỏi. Do vậy, nếu chiếc smartphone được bao bọc kỹ lưỡng bởi flipcover sẽ giảm được rất nhiều tổn hại như: mẻ cạnh hông, vỡ màn hình, nứt mặt kính
Tài liệu đính kèm