Trịnh Thanh Hoa Shop

55 Người theo dõi

485

Sản phẩm
Số lượng
2 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 1.650.000 VND

Máy tăm nước PANASONIC EW1211

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : -/-

-/5

Đánh giá
1.650.000 VND / VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Đồ dùng sinh hoạt > Thiết bị chăm sóc sức khỏe > Máy đánh răng
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng xách tay
Nhà sản xuất
PANASONIC
Sản xuất tại
Đức
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết
Được trang bị công nghệ phun nước với lực xoáy mạnh kèm thiết kế nhỏ gọn, Máy Tăm Nước Panasonic EW1211W giúp loại bỏ nhanh các vụn thức ăn, mảng bám bẩn dính trên bề mặt răng và nướu răng một cách nhẹ nhàng mà không làm ảnh hưởng đến chân răng, giúp bảo vệ sức khỏe răng miệng tốt nhất, cho bạn hơi thở thơm tho tự tin khi giao tiếp. Sản phẩm đặc biệt hữu dụng và an toàn để làm sạch các vùng răng đang được xử lý như niềng răng, trồng răng, bọc sứ răng.

Công dụng:
- Máy Tăm Nước Panasonic EW1211W thiết kế gọn nhẹ. Kích thước máy không quá to, không chiếm diện tích phòng tắm, có thể dễ dàng di chuyển mọi vị trí cũng như tiện lợi mang đi du lịch hoặc công tác.
- Sử dụng hiệu quả với nước súc miệng, không chỉ giúp vệ sinh răng miệng sạch sẽ mà còn mang lại cho bạn hơi thở thơm tho. Khả năng làm sạch răng miệng đến tuyệt đối, phù hợp với tất cả mọi người đặc biệt những người niềng răng, nướu răng…
- Có thể thay đổi điều chỉnh áp suất với 3 mức độ khác nhau. Chế độ làm sạch sâu giúp loại bỏ những mảng bám khó chịu giữa các kẽ răng. Chế độ hằng ngày và chế độ nhẹ dành cho những người có răng nướu nhạy cảm, người già và trẻ em.
- Thân máy dễ cầm, thiết kế chống nước, dễ vệ sinh. Thân máy tăm nước Panasonic dễ cầm nắm để đổ nước dễ dàng vào bình chứa nước có thể tích 130ml, có thể dùng liên tục trong 35 giây trước khi đổ lại đầy bình. Thân máy thiết kế chống nước và có thể tháo rời giúp ngâm rửa và vệ sinh máy bằng nước dễ dàng.
- Đế sạc không dây thuận tiện, được trang bị đế sạc không dây, không có điểm tiếp xúc điện và an toàn cho người sử dụng. Đế sạc có thể treo tường và có nơi để đầu phun.
- Công nghệ phun nước mạnh mẽ do Panasonic sáng chế. Công nghệ phun nước cung cấp 1.500 xung nước mỗi phút xuyên sâu vào giữa răng để giúp loại bỏ các mảnh vụn thực phẩm khó giải quyết một cách nhẹ nhàng, đặc biệt là ở những nơi bàn chải đánh răng không thể đi tới.

Cách dùng:
- Đổ nước thường, nước muối 0,9% hoặc nước súc miêng vào bình đựng của máy.
- Chọn chế độ làm sạch, để đầu xịt vào các kẻ răng và làm vệ sinh.
- Rửa sạch máy sau khi sử dụng. Nên dùng sau khi đánh răng.
Tài liệu đính kèm