Trịnh Thanh Hoa Shop

55 Người theo dõi

485

Sản phẩm
Số lượng
1 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 180.000 VND

Ô dù tự động Nhật bản, cán ngắn thời trang

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : BEGO-000511

-/5

Đánh giá
180.000 VND / VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Đồ dùng sinh hoạt > Đồ dùng cá nhân > Ô, dù
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng xách tay
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
Nhật Bản
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết
Ô dù tự động Nhật bản, cán ngắn thời trang là một trong những dòng ô dù tốt nhất và được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay.

Công dụng:
- Với công nghệ hiện đại, khả năng chống tia cực tím cực tốt, bảo vệ bạn trước những tác động xấu của thời tiết bên ngoài.
- Những chiếc ô được thiết kế chắc chắn, chống tia cực tím, thời trang mà tiện lợi. Ô dù tự động, cán ngắn thời trang của Nhật Bản có khả năng chống thấm nến rất tiện dụng và bền bỉ với thời gian.
- Một điểm cộng nữa dành cho dòng ô thời thượng này là nó có khả năng chống lật, nên sẽ rất an toàn cho bạn khi đi trong thời tiết mưa gió, vừa có thể che mưa vừa không bị lật úp gây mất an toàn và ảnh hưởng đến người khác.
- Ô dù tự động Nhật Bản vừa tiện dụng lại siêu gọn nhẹ, đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng khách hàng.
- Đặc biệt nó có thể khắc phục được nhược điểm mà dòng ô bình thường mắc phải. Với những dòng ô bình thường thì khi vào nhà hoặc vào xe ô tô thì bạn phải kéo xuống trong khi trời đang mưa rất bất tiện và sẽ làm bạn bị ướt áo. Nhưng với dòng ô tự động cá ngắn Nhật Bản thì do nó sử dụng công nghệ cao đóng mở tiện lợi, với nút bấm tự động, bạn chỉ cần bấm nút là có thể đóng tự động đóng mở mà không cần nhiều công sức hay làm ướt quần áo.

Cách dùng:
Bước 1: Bạn tháo dây buộc ô.
Bước 2: Tiếp theo, hãy bấm nút để mở ô.
Bước 3: Để ô rủ sang một bên khi bạn muốn đóng ô
Bước 4: Cuối cùng là dùng tay để thu gọn ô

Lưu ý : Do chế độ đóng mở của ô khá mạnh mẽ nên bạn hãy đóng mở ô khi không có ai ở quá gần để tránh gây tai nạn bạn nhé!
Tài liệu đính kèm