KTSVIVU TECH WORID

97 Người theo dõi

108

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 445.000 VND

GA CHỐNG THẤM HONY

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : -/-

-/5

Đánh giá
445.000 VND / chiếc
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Nội thất, ngoại thất > Nội thất phòng ngủ > Ga trải giường
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết
GA CHỐNG THẤM HOMY 1.4m*2m*10cm (nệm <=15cm)

🤰🤰🤰🤰🤰Bạn là Mẹ bầu háo hức chờ đón con, đang chuẩn bị chỗ nằm sau sinh thoải mái, thoáng mát, dễ vệ sinh khi chăm sóc con yêu.
Bạn là Mẹ sữa tôn trọng con, hiểu được cảm giác của con, muốn tạo môi trường cho con tự tin khám phá thế giới và mẹ hoàn toàn yên tâm.
Nếu bạn có những mong muốn này thì Ga chống thấm cao cấp Homy sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

“🌻🌻🌻Homy” chúng tôi lấy cảm hứng từ việc mong muốn cho con gái đầu lòng những điều tốt đẹp, và đã giúp được hàng chục ngàn bà mẹ khác giải quyết những vấn đề trên.

🍀🍀🍀Với công nghệ vượt trội bảo vệ kép NANO – TPU giúp bề mặt ga chống thấm trơn mịn, ngăn nước và hơi ẩm 100%, nhưng cho phép không khí đối lưu qua. Giúp người dùng thoải mái, thoáng mát khi tiếp xúc với da, dễ vệ sinh bằng các biện pháp thông thường.
Ga chống thấm bảo vệ đệm, tạo môi trường đồng hành với hành trình bỏ bỉm, chủ động đi vệ sinh của bé, giảm thiểu tiếp xúc lâu với nước tiểu, hơi ẩm, vi khuẩn và hoá chất trong bỉm bẩn. Giúp con tự tin khám phá và đạt được sớm các cột mốc vận động.
Bạn chính là người tiêu dùng thông minh để có những lựa chọn phù hợp với gia đình mình!



Dưới đây là những thông tin chi tiết về ga chống thấm HOMY

Công dụng: Chống thấm bảo vệ đệm, Bé vận động tự do không cần bỉm.

Tính năng: kháng khuẩn, khô nhanh, Không khí đối lưu thông thoáng, Mềm mịn với làn da nhạy cảm.

📌📌Màu sắc và kích thước:

💥💥💥Kích thước ga Homy đa dạng vừa vặn với nhiều cỡ nệm. Ga Homy dùng bo thun chắc chắn nên rất dễ bọc mà không sợ tuột dù các loại nệm mỏng dày khác nhau. Ga giường Homy phù hợp với tất cả các loại nêm như nệm lò xo, cao su hay bông ép. Ga chống thấm Homy có thể phối hợp hài hoà với các bộ sưu tập khác.

🍀🍀🍀Hướng dẫn sử dụng:

👉👉👉Nên giặt tay cho sản phẩm bền nhất, không dùng thuốc tẩy, không ủi (là) nóng.
Dùng túi lưới giặt máy, cuộn mặt dưới ga vào trong, tránh phơi dưới nắng gắt. Tốt nhất là giặt tay, độ bền ít nhất 4-5 năm sử dụng.
Nằm trực tiếp lên ga hay dùng lót dưới các loại ga khác
Giúp con phát triển:

🌻🌻🌻🌻Hãy đồng hành với hành trình bỏ bỉm, chủ động đi vệ sinh của bé, giảm thiểu tiếp xúc lâu với nước tiểu, hơi ẩm, vi khuẩn và hoá chất trong bỉm bẩn. Giờ đây con có thể tự tin khám phá thế giới và mẹ hoàn toàn yên tâm.

🍀🍀🍀Công nghệ vượt trội bảo vệ kép NANO-TPU (điểm khác biệt của Homy với các sản phẩm ga chống thấm khác):

· 💥💥💥 Lớp Poly-Cotton của Ga chống thấm Homy được phủ 2 lớp đặc biệt:
Mặt trên được phủ NANO Coating có bề mặt trơn mịn, dễ vệ sinh và sát khuẩn bằng các biện pháp thông thường, ngăn không cho vi khuẩn ẩn náu và sinh sôi. Nano Coating còn bảo vệ chất liệu luôn bền mới giữ độ thoáng và êm khi tiếp xúc với làn da của bé.

· 🌟🌟🌟🌟TPU Nguyên Sinh là phiên bản nhân tạo của cao su tự nhiên, được tráng mặt dưới, có khả năng ngăn nước và hơi ẩm 100%, nhưng cho phép khí đối lưu qua các mao mạch nhỏ li ti nên rất thoáng mát.

🌻🌻🌻Công nghệ Nano TPU được giới chuyên môn gọi là breathable water proof fabric nghĩa là chất liệu vải chống thấm ‘thở được’. Chất liệu này cho ngăn chất lỏng và hơi ẩm nhưng cho phép chất khí đối lưu.

🍀🍀🍀🍀Lớp nano giúp các sợi poly ‘bó cuộn’ các búi vải lại. Nước đọng giọt lại trên bề mặt và khí sẽ đi xuyên qua chất liệu vải (như chiếc lá sen). Các dòng ga chống thấm khác không có lớp Nano coating sẽ thiếu tính năng đọng giọt nên bề mặt vẫn sẽ bị dính chất bẩn và chất lỏng hôi. Tham khảo thêm tại: https://homybed.com/cong-nghe/

💥💥💥Chứng nhận an toàn:

📌📌Mẫu sản phẩm được giám định và chứng nhận bởi Vinacontrol an toàn cho trẻ dưới 36 tháng và tiếp xúc trực tiếp với da (chứng thư số 20G15ND03330) phù hợp với yêu cầu kỹ thuật QCVN 01:2017/BCT – Bộ Công Thương. Tham khảo tại: https://homybed.com/chung-nhan/
Tài liệu đính kèm