CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ QUỐC TẾ KTS CORER4.0 GLOBAL

341 Người theo dõi

194

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 235.000 VND

Magnesium

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : 500629

-/5

Đánh giá
260.000 VND
235.000 VND / Hộp/60v
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Chăm sóc cơ thể > Sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
Cty TNHH SIBERIAN HELTH QUỐC TẾ
Sản xuất tại
Liên Bang Nga
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết
🌿💮🌿BẠN CÓ BIẾT ?TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA MAGIÊ🌿💮🌿
🌹 LÀM GIẢM ĐỘC TÍNH TRONG HÓA TRỊ, XẠ TRỊ
Các loại thuốc trị liệu dựa trên các loại hóa chất để điều trị các loại ung thư và có thể gây ra một số tác dụng phụ nghiêm trọng, bao gồm thiếu Magiê ở 90% người bệnh. Kết quả từ chuyên san European Journal of Cancer cũng cho thấy việc bổ sung Magiê để dự phòng có thể ngăn ngừa tác dụng phụ này và giảm mức độ nghiêm trọng của tổn thương trên thận do thuốc trị ung thư gây ra mà không ảnh hưởng đến tác dụng chống ung thư của thuốc.
Trong quá trình trị liệu thường gây táo bón cho người bệnh, và Magiê là chất nhuận tràng tự nhiên giúp giảm táo bón đã được chứng minh rất hiệu quả nếu cơ thể bổ sung hàm lượng từ 200-1000 mg mỗi ngày.
🌹 GIẢM NGUY CƠ UNG THƯ
Theo dữ liệu của nghiên cứu đoàn hệ Paris Prospective Study 2 công bố trên tạp chí Epidemiology, trên 4.035 nam giới có độ tuổi 30 – 60, những người có nồng độ Magiê cao giảm đến 50% nguy cơ tử vong do ung thư và 40% nguy cơ tử vong do bệnh tim mạch và các nguyên nhân khác so với người có mức Magiê thấp.
Bởi Magiê đóng vai trò trong hợp 300 phản ứng trao đổi chất trong cơ thể, ảnh hưởng đến sự ổn định của màng tế bào, và bảo vệ các tế bào khỏi các kim loại nặng, như thủy ngân và chì. Các tế bào sẽ chết khi không có đủ Magiê. Magiê thấp ảnh hưởng không tốt đến tính thẩm thấu của tế bào và một số nghiên cứu khác đã cho thấy điều này có thể gây ra ung thư.
🌹 CẢI THIỆN TÌNH TRẠNG RỐI LOẠN LO ÂU VÀ STRESS
Một nghiên cứu dinh dưỡng đột phá được thực hiện tại Trường Y Larner ở Đại học Vermont và được xuất bản trong PLoS ONE đã chỉ ra rằng mỗi ngày bổ sung mỗi ngày 248mg magie giúp cải thiện chứng trầm cảm. Đặc biệt là Magiê Chloride làm giảm đáng kể các triệu chứng trầm cảm, rối loạn lo lắng, bất kể tuổi tác, giới tính.
Tài liệu đính kèm
Sản phẩm thường được mua kèm