Thông Tin Truyền Thông 4T

99 Người theo dõi

140

Sản phẩm
Số lượng
500 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 1.900.000 VND

Camera IP Wifi quay quét EZVIZ C8W 4MP

Thương hiệu : Ezviz
Mã sản phẩm : CS-C8W-A0-1F4WKFL

-/5

Đánh giá
1.900.000 VND / 1000
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Điện tử, điện máy > Thiết bị an ninh > Camera giám sát
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
Trung Quốc
Sản xuất tại
Trung Quốc
Thời gian bảo hành (tháng)
24
Mô tả chi tiết
Camera Ezviz C8W là dòng Camera PTZ Ezviz mới nhất năm 2021, có khả năng quan sát không gian rộng lớn nhờ tính năng quay quét 360 độ. Đây là phiên bản mới có độ phân giải 2K+. Đây cũng là dòng camera full color có màu ban đêm, nhận diện con người bằng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI. Phiên bản có độ phân giải thấp hơn là Camera Ezviz C8C.

EZVIZ C8W 4MP được tích hợp các tính năng cần phải có để bảo mật nâng cao, bao gồm: phát hiện hình dạng con người nhờ công nghệ AI, tầm nhìn màu vào ban đêm, đàm thoại hai chiều và phòng vệ chủ động.

Tầm nhìn 360 độ tuyệt hảo, hoàn toàn linh hoạt

Camera Ezviz C8W có thể quay ngang và quay dọc để ghi hình trong phạm vi quan sát 360 độ, camera này có thể dễ dàng bao quát các diện tích rộng và giảm đáng kể các điểm mù.

Tầm nhìn màu vào ban đêm: Nhờ có hai đèn chiếu tích hợp và ống kính quang học chuyên nghiệp, Camera C8W sẽ ghi lại hình ảnh có màu ban đêm sắc nét. Giúp bạn quan sát đầy đủ khu vực cần thiết, đảm bảo tối đa an ninh an toàn cho khu vực đó.


Tầm nhìn đen & trắng vào ban đêm: Nếu bạn không cần thêm ánh sáng, thì chỉ cần chuyển camera sang chế độ tầm nhìn đen & trắng vào ban đêm bằng cách sử dụng chế độ hồng ngoại. Hồng ngoại của Camera Ezviz C8W có tầm xa 30 mét.

Tầm nhìn thông minh vào ban đêm: Ở chế độ này, C8W tự động bật đèn chiếu và chuyển từ chế độ theo dõi đen & trắng sang theo dõi màu khi nó phát hiện có chuyển động của con người. Video cảnh báo sẽ được ghi lại ở chế độ màu để bạn có được mọi chi tiết cần thiết. Khá là thông minh đấy chứ!
Tài liệu đính kèm
Sản phẩm thường được mua kèm