Trịnh Thị Tuyết OFFICIAL

124 Người theo dõi

59

Sản phẩm
Số lượng
1000 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 1.800.000 VND

Neuglow C Spray - Trắng Da Toàn Thân Dạng Xịt Dưới Lưỡi Đầu Tiên Tại Việt Nam

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : Neuglow

-/5

Đánh giá
1.800.000 VND / chai
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Đồ ăn uống bổ dưỡng, làm đẹp > Đồ uống bổ dưỡng, làm đẹp
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
Anh Quốc
Thời gian bảo hành (tháng)
24
Mô tả chi tiết
Neuglow C spray: Xịt trắng da hấp thụ dưới lưỡi độc đáo

Tiếp nối thành công của viên sủi trắng da Neuglow, Neuglow C spray là phiên bản nâng cấp bổ sung vitamin C, chiết xuất cỏ linh lăng và nam việt quất ở dạng xịt hấp thụ dưới lưỡi hỗ trợ giảm thâm nám, làm trắng da và trẻ hóa da từ sâu bên trong.

Neuglow C spray làm trắng da toàn thân từ sâu bên trong nhờ công nghệ tách chiết phân tử L-Glutathione tinh khiết. Qua nghiên cứu, giới chuyên môn đã chứng minh được L-Glutathione là hoạt chất làm trắng hiệu quả nhất hiện nay.

Đây cũng là hoạt chất vàng trong ngành sản xuất mỹ phẩm trắng da trên thế giới. Khi được thẩm thấu vào cơ thể, L-Glutathione sẽ can thiệp vào quá trình tổng hợp melanin và ngăn ngừa hoạt động của enzyme tyrosinase. Nhờ đó sẽ điều chỉnh cơ chế chuyển đổi từ sắc tố da tối màu sang sản xuất sắc tố da sáng màu, mang lại hiệu quả làm trắng da và giảm nám mạnh mẽ.

Không những thế, sự kết hợp của L-Glutathione tinh khiết cùng các chất chống oxy hóa cực mạnh được ví như những thỏi nam châm hút độc tố trong tế bào, góp phần loại bỏ tế bào da nám sạm cùng với các độc tố khác ra ngoài cơ thể, giúp thanh lọc da, nhanh chóng hiệu chỉnh làn da trắng sáng rạng rỡ.

Neuglow C spray: Chỉ 3 bước giúp làn da trắng, giảm nám sau 28 ngày - 2

L-Glutathione được cho là hoạt chất vàng trong sản xuất mỹ phẩm làm trắng.

Xịt - ngậm - nuốt: Cơ chế hấp thụ L-Glutathione ưu việt hiện nay

Xịt, ngậm, nuốt được giới chuyên môn đánh giá là cơ chế mang lại khả năng hấp thu dưỡng chất cao, gần tương đương với phương pháp tiêm truyền trắng nhưng an toàn với sức khỏe người sử dụng.

L-Glutathione tinh khiết trong sản phẩm Neuglow C spray được hấp thụ trực tiếp vào cơ thể qua hàng triệu mao mạch nhỏ dưới lưỡi và khoang miệng, cho hiệu quả sinh khả dụng cao, từ đó mang lại khả năng “hiệu chỉnh”, chuyển đổi làn da từ sậm màu trở nên trắng sáng hơn, đồng thời ngăn chặn và “tán nhỏ” các hắc sắc tố gây ra hiện tượng nám và tàn nhang.

Đó là lý do tại sao các tín đồ làm đẹp ngày càng quan tâm tới phương pháp xịt trắng da hấp thụ dưới lưỡi của Neuglow C spray.
Tài liệu đính kèm