HOATRANHOFFICIAL

97 Người theo dõi

47

Sản phẩm
Số lượng
9991 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 70.000 VND

Nước mắm cá cơm nguyên chất

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : Nm 001

-/5

Đánh giá
70.000 VND / Lit
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thực phẩm, đồ uống > Gia vị, mắm tương, dầu ăn > Nước mắm, xì dầu
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
Hoa tranh
Sản xuất tại
Đức Lợi,Mộ Đức,Quảng Ngãi
Thời gian bảo hành (tháng)
12
Mô tả chi tiết
Thương hiệu nước mắm truyền thống là một trong những đặc sản Quảng Ngãi, từ lâu đã nổi tiếng khắp cả nước. Quy trình chế biến nước mắm truyền thống cũng đòi hỏi nhiều công đoạn rất nghiêm ngặt.

Quảng Ngãi gần biển, sẵn muối và nhiều cá, vùng đất đầy nắng, gió nên hội đủ điều kiện thuận lợi để trở thành vùng nước mắm ngon nổi tiếng.

Thành phần chính:
- Cá cơm tươi
- Muối biển

Hướng Dẫn Sử Dụng:
Nước mắm truyền thống Quảng Ngãi dùng chấm rất ngon hoặc tẩm ướp thực phẩm khi chế biến, giúp đậm đà hương vị các món ăn.

Người dân ở đây nối nghề làm nước mắm từ cha ông để lại. Nguồn cá tươi ngon được lấy trực tiếp từ ngư dân trở về sau chuyến đánh bắt dài ngày trên biển, cách nhà khoảng một km, bắt đầu ủ từ tháng 5-6. Cá cơm cũng nhiều loại và phải lựa chọn phù hợp như cá cơm đen, cá cơm than, cá cơm sọc tươi, chọn đúng kích thước, đem ướp muối với tỷ lệ 3:1. Loại muối này lưu kho ít nhất 6 tháng cho ráo hạt, bớt chát mới đem trộn.

Cũng chính vì nguyên chất (không pha trộn) nên nước mắm chỉ cho ra 1 loại duy nhất: có vị mặn nguyên chất (không chát) và mùi thơm đặc trưng của cá cơm, và đặc biệt với loại mắm truyền thống này để càng lâu càng ngon!

Hạn Sử Dụng: 3 năm


Tài liệu đính kèm