Pham Thi Nhung

82 Người theo dõi

9

Sản phẩm
Video
Số lượng
1000 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 11.800.000 VND

Máy nóng lạnh wtgp900h2 qd

Thương hiệu : Watek
Mã sản phẩm : MLNWTGP001 Thương hiệu. Watek

-/5

Đánh giá
11.800.000 VND / cái
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Đồ dùng sinh hoạt > Đồ gia dụng > Máy nước nóng bơm nhiệt
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
CTY Huyn Dai waster
Sản xuất tại
Hàn Quốc
Thời gian bảo hành (tháng)
36
Mô tả chi tiết
💦 𝐔̛𝐔 Đ𝐈𝐄̂̉𝐌 𝐕𝐔̛𝐎̛̣𝐓 𝐓𝐑𝐎̣̂𝐈 𝐂𝐔̉𝐀 𝐌𝐀́𝐘 𝐋𝐎̣𝐂 𝐍𝐔̛𝐎̛́𝐂 𝐍𝐎́𝐍𝐆 𝐋𝐀̣𝐍𝐇 𝐖𝐀𝐓𝐄𝐊
💦 Máy lọc nước nóng lạnh Watek sản xuất tại Hàn Quốc tích hợp diệt khuẩn lượng tử (với hạt lọc 100% Made in Canada) có các tính năng nổi bật như nào so với các dòng máy lọc nước thông thường khác trên thị trường
👉 Máy lọc nước nóng lạnh Watek được Nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc với các linh kiện đồng bộ chính hãng có dập nổi Made in Korea.
Trong khi đó các loại máy lọc nước thông thường khác sẽ nhập khẩu Trung Quốc hoặc lắp ráp tại VN với các linh kiện Trung Quốc.

👉 Máy lọc nước Watek sử dụng block Daewoo – Hãng sản xuất Block nổi tiếng nhất thế giới. Có ưu điểm nổi trội là hiệu suất cao, tiết kiệm điện, độ bền cao lên đến 10 năm, tiếng ồn thấp. Trong khi đó các loại máy lọc nước thông thường khác sử dụng Block Trung Quốc - không tiết kiệm điện, làm lạnh không sâu, hoạt động không êm, tuổi thọ thấp chỉ khoảng 5 năm. Đối với máy lọc nước lắp ráp tại Việt Nam sử dụng bầu đun tự chế làm nóng chậm và thiếu an toàn.

👉 Linh hồn của máy lọc nước là bộ phận lõi lọc, trong khi các dòng máy thông thường sử dụng lõi lọc Trung Quốc hoặc không rõ nguồn gốc thì đối với máy lọc nước watek sử dụng màng lọc đúc nguyên khối với các công nghệ độc quyền vượt trội nhất trong ngành lọc nước.

💦 Lõi tạo kiềm Hydrogen 3 trong 1 (Made in Korea) giúp tạo ra nước Kiềm Hydrogen tốt cho sức khoẻ .
💦 Lõi lọc diệt khuẩn lượng tử (với hạt lọc 100% Made in Canada) giúp loại bỏ hoàn toàn sự xâm nhập của vi khuẩn.

👉 Với các tính năng nổi bật đó máy lọc nước Watek chắc chắn là một sự lựa chọn sáng suốt, giúp mang đến nguồn nước uống chất lượng nhất dành cho người dùng.
Tài liệu đính kèm