DƯỢC PHẨM CHÍNH HÃNG

327 Người theo dõi

8

Sản phẩm
Số lượng
10000 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 1.227.000 VND

SỮA NON ALPHA LIPID - SẢN PHẨM DINH DƯỠNG MIỄN DỊCH

Thương hiệu : ALPHA LIPID
Mã sản phẩm : 84133

-/5

Đánh giá
1.296.000 VND / Lon
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thực phẩm, đồ uống > Thực phẩm tự nhiên từ động vật > Sữa bò tươi
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
NEW IMAGE INTERNETION
Sản xuất tại
NEWZELAND
Thời gian bảo hành (tháng)
36
Đặc điểm kĩ thuật
Lon
450g
Mô tả chi tiết
Sản phẩm Alpha Lipid được nhập khẩu nguyên hộp từ Newzeland là bữa sáng kháng thể nâng cao hệ miễn dịch, chăm sóc sức khỏe chủ động mỗi ngày, hỗ trợ điều trị các loại bệnh.
👇👇

💥❤❤ TỰ HÀO Bộ 3 sản phẩm ALPHA LIPID LIFELINE,💥❤❤ TỰ HÀO Bộ 3 sản phẩm ALPHA LIPID LIFELINE, IMMUFORTS, & COLOSTEM vinh dự nhận giải thường “TOP 100 SẢN PHẨM, DỊCH VỤ TỐT NHẤT CHO GIA ĐÌNH & TRẺ EM”
/-share /-share Giải thưởng “Top 100 – Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” đã gây được tiếng vang trong cộng đồng doanh nghiệp, nhận được sự tham gia hưởng ứng nhiệt tình của các cơ quan, doanh nghiệp và người tiêu dùng. Chương trình nhằm vinh danh các đơn vị, DN có những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em tại Việt Nam. Qua đó góp phần khuyến khích các DN thường xuyên đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, giúp người tiêu dùng có thêm thông tin để lựa chọn các sản phẩm, hàng hóa chất lượng cao.
❤🏆Hãy cùng chung tay chúc mừng cho bộ 3 sản phẩm hỗ trợ nâng cao sức khoẻ hệ miễn dịch của New Image Việt Nam đã vinh dự đạt được giải thưởng này.
Lễ trao giải được diễn ra ngày 7/11 tại Hà Nội👇👇 cho bộ 3 sản phẩm hỗ trợ nâng cao sức khoẻ hệ miễn dịch của New Image Việt Nam đã vinh dự đạt được giải thưởng này.
Lễ trao giải được diễn ra ngày 7/11 tại Hà Nội
Tài liệu đính kèm