ĐOÀN MAI.OffICIAL

104 Người theo dõi

11

Sản phẩm
Số lượng
1000000 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 3 sản phẩm
Tổng giá: 4.440.000 VND

MỠ THỪA CÓ TÁC HẠI NHƯ THẾ NÀO ? Mỡ thừa không đơn thuần chỉ là vấn đề về thẩm mỹ như nhiều chị em

Thương hiệu : DVB
Mã sản phẩm : GM001

-/5

Đánh giá
1.480.000 VND / 1480000
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Chăm sóc cơ thể > Cao dán
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
Cty: Cổ Phần Tập Đoàn DVB Sản xuất: Việt Nam
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết
MỠ THỪA CÓ TÁC HẠI NHƯ THẾ NÀO ?

Mỡ thừa không đơn thuần chỉ là vấn đề về thẩm mỹ như nhiều chị em vẫn nghĩ, nó còn là mối nguy hại khôn lường đối với sức khoẻ. Có thể bạn vẫn bằng lòng với thân hình xồ xề của mình nhưng sức khoẻ của bạn đang đối diện nhiều nguy cơ. Hãy cùng tìm hiểu những mối nguy hại mà mỡ thừa đem lại là gì để có động lực giảm cân luôn và ngay nhé.

Nguyên nhân gây ra mỡ thừa

Ít vận động: Trường hợp này thường xuyên xảy ra ở những nơi công sở do thói quen ngồi nhiều giờ, cơ thể không được vận động làm cho nặng lượng và mỡ không được giải phóng mà tích tụ lại thành mỡ thừa.

Thói quen sinh hoạt không lành mạnh: Mỡ thừa chính là hậu quả của việc thức đêm nhiều, hay ăn đêm hoặc uống nhiều đồ uống có ga,…

Chế độ dinh dưỡng không hợp lý: Việc ăn quá nhiều đồ chiên, rán, chất béo; hạn chế chất xơ từ rau củ quả; uống không đủ nước chính là nguyên nhân gây ra mỡ thừa.

Thay đổi nội tiết tố: Sự thay đổi nội tiết tố nữ khi đến tuổi dậy thì, lúc có thai, thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh và những tháng đầu mới dùng thuốc tránh thai cũng là nguyên nhân khiến lượng mỡ thừa tích tụ trong cơ thể ở phụ nữ cao hơn hẳn nam giới.

HÃY LỰA CHỌN THÔNG MINH
Tài liệu đính kèm