Bùi thị Chín Shop

83 Người theo dõi

5

Sản phẩm
Số lượng
1000 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 2.350.000 VND

HỘP QUÀ TẶNG MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG COMBO 1 - HHMOM (FREESHIP Toàn Quốc)

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : HM01

-/5

Đánh giá
2.350.000 VND / combo
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sách, văn phòng, quà tặng > Hoa, quà tặng, đồ chơi > Quà tặng > Hộp đựng quà
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
Cty TNHH Dược Thảo Thương Bella
Sản xuất tại
Việt Nam
Thời gian bảo hành (tháng)
12
Mô tả chi tiết
HỘP QUÀ TẶNG MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG COMBO 1 - HHMOM (FREESHIP Toàn Quốc)
 Ý nghĩa của hộp quà tặng Mã Đáo Thành Công

Ngựa là con vật trung thành nhất, không những thế ngựa còn là hình ảnh của sự kiên nhẫn, sự bền bỉ, lâu dài, sự may mắn mang lại tài lộc, ngựa đứng hàng thứ 7 trong 12 địa chi. Nó đem lại nguồn tài lộc, sự phát đạt trong kinh doanh, sự nhanh nhạy và tăng tiến tiền tài, khiến những công việc dự định sẽ nhanh chóng hoàn thành hơn dự kiến và đạt kết quả cao hơn mong muốn. Thời xưa đánh giặc hay đi làm ăn, phương tiện duy nhứt để đi nhanh nhất là ngựa. Thời đó mổi lần đi xa là một chuyện rất gian nan, đi nhiều tháng hoặc nhiều năm mới quay về. Vì vậy “Mã Đáo” mang ý nghĩa: may mắn quay về.

MÃ phi ngàn dặm đường dài
ĐÁO thương thân chủ miệt mài làm ăn
THÀNH gia có chí không lùi bước
CÔNG thành danh toạn vững ngàn sau

Lấy ý tưởng từ ý nghĩa trên Hộp quà sang trọng Mã Đáo Thành Công đã được HHMom ra đời. Là sản phẩm bán chạy nhất làm quà tặng các dịp lễ, tết, chúc mừng.

Thông tin hộp quà tặng Mã Đáo Thành Công

Hộp gồm: 

Đông trùng hạ thảo khô 1 hộp 10gr

Rượu Đông Trùng Hạ Thảo 650ml 

Yến Đông Trùng Hạ Thảo 4 hũ 70ml

Hộp gỗ sang trọng

Lý giải câu chúc “Mã đáo thành công”

“Mã đáo thành công” dịch nôm có nghĩa là “ngựa về ắt sẽ thành công” hay “có ngựa ắt sẽ thành công”. Ý nghĩa của câu chúc trên gắn liền với những lý giải như sau: Xưa kia, ngựa là phương tiện đi lại thuận lợi nhất vì ngựa chạy nhanh, sức bền, thông minh, trung thành. Cuộc sống con người khi xưa rất gần gũi với loài động vật này. Ngựa cùng con người đồng cam cộng khổ trong cuộc sống hàng ngày, trong lao động, đi lại buôn bán và cả khi ra trận. Mỗi lần đi làm ăn xa, ngựa cùng con người có khi đi cả năm cả tháng. Khi ra chiến trận, thường “đi mười về một”. Vì vậy, “mã đáo” – “có ngựa quay về” – chính là một hình ảnh ẩn dụ cho sự thành công bởi còn người là còn tất cả.

Ngoài ra còn có một cách lý giải khác: Thời xưa, người Trung Quốc ở phương Bắc sinh sống trên các bình nguyên, đồng cỏ thường gia tăng số lượng gia súc trong đàn bằng cách thuần dưỡng ngựa hoang. Đến mùa xuân, người ta thường thả ngựa nuôi trong nhà vào các cánh rừng để những con ngựa này dụ ngựa hoang trở về trang trại khi mùa đông khắc nghiệt kéo đến. Một khi thả ngựa nuôi trong nhà ra thì có hai khả năng xảy đến: hoặc là ngựa của mình vĩnh viễn đi mất (có thể do bị thú dữ ăn thịt, có thể bị người ta bắt mất cũng có thể do nhập đàn với ngựa hoang và bỏ đi luôn…) hoặc là ngựa sẽ quay trở về và còn dẫn theo những con ngựa hoang khác.

Vì vậy, hình ảnh ngựa quay về được coi là tượng trưng cho thắng lợi. Ít nhất, nếu ngựa về một mình, vậy là người chủ đã không mất nó, lúc này là “hòa vốn”. Nếu ngựa nhà còn dắt thêm ngựa hoang về cùng là đã bắt đầu “có lãi”. Câu chúc “Mã đáo thành công” phù hợp với cả người làm kinh doanh, lẫn người chinh phục con đường quan lộ. Câu chúc này thường được dùng vào dịp năm mới, trong năm ngựa, lời chúc “mã đáo thành công” càng trở nên phù hợp và ý nghĩa.

Chúc mừng năm mới "Mã đáo thành công"

Tài liệu đính kèm